Tin Tức Cập Nhật

https://baotiepthi.com


Kinh ngạc với địa điểm biến du khách trở thành “Robinson ngoài đảo hoang”

Kinh ngạc với địa điểm biến du khách trở thành “Robinson ngoài đảo hoang”
Hòn đảo này chỉ chứa được tối đa... 6 người. Du khách cũng phải bỏ một khoản tiền không nhỏ để tới đây và phải tự chuẩn bị thức ăn, đồ uống... Thế nhưng, nó vẫn hút khách bởi sự độc đáo và thú vị vì được trải nghiệm cuộc sống giống như "Robinson ở đảo hoang".

Nếu bạn từng tưởng tượng về một nơi mà bạn có thể trở thành “chúa đảo”, nơi chỉ có bạn “thống trị” thì đảo Bird ở Placencia, Belize là một nơi hoàn hảo dành cho ước muốn này của bạn. Đây cũng là một trong những gợi ý tuyệt vời cho kì nghỉ của bạn năm 2018.

Đảo Bird ở Placencia, Belize với vị trí độc đáo. Giữa đảo là một ngôi nhà độc lập nằm trơ trọi

Đảo Bird ở Placencia, Belize là một hòn đảo được tư nhân khai thác, nơi kinh doanh dịch vụ du lịch và có thể cung cấp nơi ăn ở cho… 6 người. Hòn đảo này nằm trên một đảo san hô xa xôi. Du khách tới đây có thể đi câu cá, lặn biển và chèo thuyền kayak trên rạn san hô xung quanh.

Hòn đảo này là nơi kinh doanh dịch vụ du lịch và có thể cung cấp nơi ăn ở cho… 6 người.

Điểm đặc biệt của hòn đảo này là nó chỉ có một ngôi nhà ở chính giữa. Trong ngôi nhà có 1 phòng ngủ chính, giường đôi với tất cả các tiện nghi, cộng thêm 2 lầu nhỏ.  Du khách muốn đến thăm địa điểm này sẽ phải đi bằng thuyền tư nhân từ khu nghỉ mát bãi biển gần Placencia, cách đó một vài dặm.

Ghé thăm đảo Bird ở Placencia, Belize, du khách được trải nghiệm cuộc sống như Robinson ngoài đảo hoang

Chủ mô hình kinh doanh dịch vụ ở đảo này cho biết, nơi đây phù hợp với những người ưa mạo hiểm, những người muốn sống hoàn toàn trong tự nhiên. Để lưu trú tại đảo này, du khách phải bỏ khoảng 346 bảng Anh một đêm để bao trọn gói. Với những người đi cá nhân là 57 bảng Anh một người và chỉ có thể chứa được tối đa 6 người. Tuy nhiên, ngoài tiền thuê nơi ở trên đảo, kinh phí để di chuyển từ đất liền đến hòn đảo này cũng tiêu tốn một khoản đáng kể.

Phòng ngủ với giường đôi trong ngôi nhà chính trên đảo

Không có gì quá ngạc nhiên khi sinh sống trên hỏi đảo xa xôi này, du khách phải xác định tâm lí một mình làm chủ, không có người phục vụ. Du khách cần phải tự chuẩn bị trước đồ ăn như thịt, rau quả, đồ uống cho kì nghỉ của họ.

Có 2 phòng ngủ nhỏ tại 2 lầu trên đảo, nơi cung cấp thêm chỗ ngủ cho du khách, đảm bảo tổng thể chứa được 6 người

Hòn đảo chạy bằng năng lượng mặt trời và có một máy phát điện bằng gió. Hệ thống này cung cấp nguồn điện cho lò nướng, tủ lạnh, điện thoại và wifi.

Để lưu trú tại đảo này, du khách phải bỏ khoảng 346 bảng Anh một đêm để bao trọn gói. Với những người đi cá nhân là 57 bảng Anh một người

Về nguồn nước: hệ thống nước mưa được lọc để sử dụng làm nước sinh hoạt. Ngoài ra, nước tinh khiết cũng được cung cấp trên hòn đảo này để phục vụ ăn uống.

Sinh hoạt trên đảo được cung cấp bởi nguồn điện từ năng lượng mặt trời và máy phát điện bằng gió

Du khách tới đây có thể đi câu cá, lặn biển và chèo thuyền kayak trên rạn san hô xung quanh.

Mặc dù hòn đảo này không phải là thiên đường cung cấp đủ các dịch vụ hưởng thụ, hơn nữa cũng phải chi trả một khoản tiền không hề nhỏ, nhưng sự độc đáo và cảm giác được trở thành 1 trong 6 người sống trên đảo, giống như “Robinson ngoài đảo hoang” mang lại cho du khách những trải nghiệm cực kì thú vị.

Tất tần tật kinh nghiệm để “lạc trôi” đến El-Nido - hòn đảo đẹp nhất thế giới

Đảo El-Nido (Philippines) được đánh giá là một trong những nơi đẹp nhất thế giới với cảnh sắc làm say lòng người.

Bấm xem >>

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây