Tin Tức Cập Nhật

https://baotiepthi.com


Cặp đôi bán sạch tài sản, leo lên xe tải cùng nhau “đi khắp thế gian”

Cặp đôi bán sạch tài sản, leo lên xe tải cùng nhau “đi khắp thế gian”
Shane Jordan nghỉ việc và bán sạch nhà cửa, tài sản không cần thiết để bắt đầu cuộc sống trong… xe tải. Anh cùng với bạn gái xinh đẹp Natalie Thepphomma đi du lịch khắp nơi.

Shane Jordan, 33 tuổi, đến từ Los Angeles từng là một người đàn ông “tham công tiếc việc”. Nhưng rồi, chỉ trong một lần tình cờ nhìn thấy chiếc xe ô tô tải cũ, anh đã ngay lập tức xuất hiện ý tưởng mua lại chiếc xe, tân trang nó và sẽ cùng rong ruổi khắp nơi.

Shane Jordan đã quyết định bán nhà và các tài sản không cần thiết của mình để bắt đầu cuộc sống trên xe tải, rong ruổi khắp nơi

Sự thay đổi lớn nhất trong cuộc đời Shane Jordan là khi anh cảm thấy quá áp lực bởi công việc làm chủ một doanh nghiệm kinh doanh máy tính. Những mệt mỏi và căng thẳng làm anh chán nản. Để rồi khi tình cờ nhìn thấy chiếc xe tải cũ được rao bán, anh đã mua lại nó. Sau đó, người đàn ông này dành tới 2 tháng để tân trang chiếc xe lắp các thiết bị cần cho cuộc sống, sơn lại từ màu nâu thành màu xanh… Mọi thứ sẵn sàng cho những chuyến đi dài ngày.

Bạn gái của Jordan, Natalie thưởng thức đồ ăn bên cạnh chiếc xe tải. Cặp đôi này đang trên đường đi du lịch Mỹ và Canada trong 3 tháng

Shane Jordan nghỉ việc và bán sạch nhà cửa, tài sản không cần thiết để bắt đầu cuộc sống trong… xe tải. Anh cùng với cô bạn gái xinh đẹp Natalie Thepphomma đã đi du lịch khắp nơi. Họ ăn, ở và di chuyển trên chiếc xe tải của mình. Chiếc xe tải cũ kĩ đã được tân trang lại, có nhà bếp và chiếc giường ngủ nhỏ. Họ bỏ lại phía sau mọi mệt mỏi và áp lực của công việc, thoải mái tận hưởng chuỗi ngày thong thả, ngắm cảnh thiên nhiên và trải nghiệm những điều tuyệt vời từ chuyến đi của mình.

Natalie vui vẻ sau khi thưởng thức món đồ ăn nhanh chóng. Cả hai đã lái xe chạy trên bãi biển tuyệt đẹp

Hiện tại, họ đã cùng nhau đi 3 tháng, tới khắp nước Mỹ, ghé thăm quê cũ của mình. Họ cũng đã tới đất nước Canada. Ở mỗi một nơi mà họ đi qua, họ đã được tận hưởng cuộc sống thong dong, tự do, tự tại, thảnh thơi.

Xe tải có mọi thứ họ cần để sinh sống, bao gồm một nhà bếp và giường nhỏ. Jordan đã dành hai năm tân trang lại chiếc xe

Kể từ khi lên đường, cặp vợ đôi này đã di chuyển trên quãng đường 10.000 dặm, đi du lịch nhiều nơi của Hoa Kỳ và Canada. Shane Jordan cho biết: "Bắt đầu từ tháng 5, Natalie và tôi đã đi lên bờ biển phía Tây đến Seattle, sau đó về hướng đông bắc Hoa Kỳ nơi tôi lớn lên. Sau đó chúng tôi đi đến Brunswick và Nova Scotia ở Canada trước khi lái xe xuống bờ biển phía Đông. Hiện tại, chúng tôi đang ở Florida”.

Ngay lần đầu tiên nhìn thấy chiếc xe tải được giao bán trên mạng, Jordan đã quyết tâm “tậu” nó về với mình

Trong tương lai, cặp đôi này có kế hoạch lái xe tới Patagonia ở Argentina và nhiều nơi khác nữa. Sự thay đổi lớn trong cuộc sống này không hề khiến họ ân hận mà còn là một dấu ấn không thể nào quên trong đời.

Ban đầu chiếc xe có màu nâu, nhưng người đàn ông 33 tuổi đã sơn lại nó thành màu xanh. Cả hai tận hưởng chuyến hành trình đầy hoang dã của mình

Xe tải bao gồm một bếp nhỏ, nơi cặp đôi này thể nấu các bữa ăn trong khi họ đang trên đường

Chiếc xe cũng có ổ cắm điện và không gian để cả hai nghỉ ngơi khi họ không lái xe từ nơi này đến nơi khác trên Bắc Mỹ

Một địa điểm mà cặp đôi này đã cùng nhau đi qua với khung cảnh đẹp đến “nín thở”

Thepphomma nhìn ngắm cảnh nơi cô đi qua. Cho đến nay cô đã cùng bạn trai di chuyển đến 10.000 dặm

Kể từ khởi hành, cặp đôi đã đi du lịch khắp Hoa Kỳ và Canada

Cuộc sống đầy vui vẻ, tự do tự tại của cặp đôi bán sạch tài sản đi du lịch

Phát hờn với bộ ảnh siêu cấp đáng yêu của cặp đôi đi khắp thế gian chụp ảnh cưới

Cặp vợ chồng trẻ đã dành 3 năm để thực hiện bộ ảnh cưới tại nhiều địa điểm khác nhau trên khắp thế giới.

Bấm xem >>

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây