Tin Tức Cập Nhật

https://baotiepthi.com


15 khách sạn đẹp như mơ chỉ nhìn thôi đã muốn xách ba lô lên đi ngay và luôn

15 khách sạn đẹp như mơ chỉ nhìn thôi đã muốn xách ba lô lên đi ngay và luôn
Khách sạn là một phần trải nghiệm trong chuyến đi, những chỗ nghỉ ngơi càng độc lạ thì càng tạo cảm giác thích thú cho mọi người.

1. Cambri, Thụy Sĩ

Khách sạn này là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai thích ngắm tuyết. Du khách sẽ có được những giây phút thư giãn bên trong bể bơi ấm áp cùng tầm nhìn ra hướng ngọn núi phủ đầy tuyết.

2. Manta Resort, đảo Zanzibar

Khu nghỉ mát này cung cấp cho khách du lịch những căn phòng dưới nước tuyệt đẹp, chính xác hơn là trông nó giống như một chiếc cabin nhỏ trôi bồng bềnh trên nước, bề mặt sàn thấp hơn mặt nước 4 mét nên cho phép bạn nhìn thấy cá khi đang ngủ.

3. Icehotel, Thụy Điển

Khách sạn băng giá này được thiết kế với nhiều phòng có hình dáng khác nhau. Ngoài chỗ ngủ bên trong hang băng thì phía bên ngoài khu nghỉ dưỡng cung cấp nhiều hoạt động vui chơi như trượt tuyết, vào mùa hè thì có đạp xe và lái thuyền rất thú vị.

4. Hanging Gardens Of Bali, Indonesia

Còn gì tuyệt hơn khi được ngâm mình trong một bể bơi như đang lơ lửng giữa những khu rừng nhiệt đới. Sau đó nằm thư giãn đọc sách trên chiếc bè gỗ, hít hà không khí dễ chịu của cỏ cây.

5. Attrap'Reves, Pháp

Gia đình xây dựng khách sạn này muốn khách hàng của họ có trải nghiệm ngủ ngoài trời mà không phải lo lắng về côn trùng hoặc thời tiết xấu. Với ý nghĩ đó, họ đã tạo ra một khách sạn bong bóng từ các vật liệu tái chế, tiết kiệm điện.

6. Montaña Magica Lodge, Chile

Điểm độc đáo nhất ở đây chính là thác nước nhân tạo chảy từ trên nóc xuống đất. Khách sạn tọa lạc ở giữa khu bảo tồn sinh học Huilo-Huilo, nằm ở phía Nam Andes.

7. Conrad Resort, Maldives

Trên Đảo Rangali là một khu nghỉ mát sang trọng tuyệt vời có nhiều biệt thự với tầm nhìn hướng ra vùng biển Maldives. Nhưng những gì làm cho khách sạn này trở nên độc đáo chính là nhà hàng Ithaa Undersea dưới nước.

8. Ladera Resort, St. Lucia

Khách sạn này được xây dựng trên cao cách mặt đất 300 mét. Đây là khu nghỉ mát duy nhất nằm trên một di sản thế giới được UNESCO công nhận. Mỗi góc nhìn từ trên này đều đem đến những trải nghiệm tuyệt vời mà ít nơi nào có được.

9.  Kakslauttanen Arctic, Phần Lan

Kakslauttanen Arctic là nơi hoàn hảo cho các đôi tình nhân, những mái vòng bằng thủy tinh trông như những chiếc bong bóng. Đây còn là nơi du khách có thể chiêm ngưỡng đèn Northern tuyệt đẹp.

10. Katikies, Hy Lạp

Du khách có thể tận hưởng sự yên tĩnh, thư giãn trong ánh hoàn hôn bên bờ Địa Trung Hải. Những khách sạn ở đây đa số được làm bằng đá trắng theo phong cách của Santorini.

11. Grotta Palazzese, Ý

Khách sạn này nằm trong hang động bằng đá bên bờ biển. Đặc biệt, bên trong còn có một nhà hàng 5 sao mà những cặp đôi yêu nhau luôn muốn đến dù chỉ một lần.

12. Laucala, Fiji

25 biệt thự xinh đẹp được xây dựng giữa những ngọn núi Nawi, nó đem đến cho du khách những trải nghiệm về rừng mưa nhiệt đới cùng tầm nhìn hướng ra biển thoáng đãng.

13. Giraffe Manor, Kenya

Khu sân vườn bên trong khách sạn đem lại cảm giác thanh tịnh, bình yên. Thi thoảng du khách sẽ thấy vài cuộc viếng thăm của những chú hưu Rothschild qua khung cửa sổ. Nơi này rất thích hợp cho những ai muốn nghỉ ngơi, yên tĩnh.

14. Homestead, Hoa Kỳ

Homestead là một khách sạn đặc biệt nằm bên trong vách đá núi vôi cao 17 mét. Du khách có thể thoải mái bơi lội, lặn biển, yoga, chèo thuyền kayak.

15. Dedon Islan, Philippine

Khách sạn này sử dụng nội thất thủ công do những người dân địa phương làm ra. Khung cảnh thiên nhiên bên ngoài đem đến sự bình yên, thư giãn cho du khách. Đặc biệt chiếc xích đu làm lơ lửng bên trên mặt nước rất được mọi người yêu thích.

Có gì đặc biệt bên trong các phòng khách sạn xa xỉ nhất thế giới?

Các phòng suite hạng sang với mức giá trên trời đem đến cho khách lưu trú trải nghiệm thượng lưu với nội thất xa hoa và...

Bấm xem >>

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây