Tin Tức Cập Nhật

https://baotiepthi.com


12 trải nghiệm du lịch xa xỉ nhất trong ngày Valentine

12 trải nghiệm du lịch xa xỉ nhất trong ngày Valentine
Với giới thượng lưu, việc chi ra hàng ngàn đô trong dịp 14.2 không phải là chuyện hiếm, nhưng một món quà vừa có giá trị vật chất vừa có giá trị tinh thần thì sẽ khiến cho nhiều người phải thốt lên ghen tị.

1. Sáng tác nhạc ở Vienna

Một trong những địa điểm lâu đời nhất ở Áo, khách sạn Imperial đã cung cấp một dịch vụ độc đáo dành cho các cặp đôi yêu nhau khi qua đêm tại đây. Đó là hợp tác với nhà soạn nhạc để tạo ra một bản nhạc dành riêng, ca khúc được tạo ra dựa trên yêu cầu của khách kèm theo lời ước. Bên cạnh đó, bạn sẽ được ăn sáng và tối tại nhà hàng đẳng cấp sao Michelin.

Giá: 30.000$/cặp đôi

2. Dã ngoại bằng trực thăng ở New Zealand

Chuyến dã ngoại của bạn sẽ càng đặc biệt hơn nếu như được đi trên trực thăng. Bạn sẽ có cơ hội thỏa sức ngắm nhìn mọi vật bên dưới như hồ Wakatipu, dãy núi Alps phía Nam. Queenstown sẽ cung cấp các thiết bị để bạn ghi lại những khoảnh khắc cả hai.

Giá: 562$/ người

3. “Đừng quên bàn chải đánh răng của bạn” ở London

Khách sạn Trafalgar St. James và nhà hàng Dining Rooms sẽ cung cấp thực đơn gồm 4 món hấp dẫn. Đó có thể là những món ăn lấy cảm hứng từ Trung Đông như cà tím với lựu và cá hồi nướng. Và ý tưởng “Đừng quên bàn chải đánh răng của bạn” với ngụ ý rằng nếu cặp đôi nào dùng bữa tối vào ngày 14.2 sẽ có cơ hội được ở lại một trong những căn phòng chất lượng hàng đầu.

Giá: 63$/ người

4. Thưởng thức cái lạnh ở Alaska

Nếu bạn muốn tìm đến một nơi xa xôi hoàn toàn tách biệt với Facebook hay Tweets thì Alaska là địa điểm lý tưởng. Biệt thự Sheldon ở vườn Quốc gia Denali nằm ở độ cao gần 6.000 mét, có nghĩa là trực thăng là cách duy nhất vào và ra. Các trải nghiệm bao gồm trượt tuyết, trượt băng, câu cá. Giá trọn gói bao gồm cả ăn uống, spa và phương tiện đi lại.

5. Bơi trong hang động ở Mexico

Khách sạn Luxury Collection có tour du lịch đến Sacamucuy, một hang động có mạch nước ngầm tuyệt đẹp rộng 20 mét, được tạo ra từ đá vôi trong hàng triệu năm. Du khách đến đây có thể ngâm mình trong làn nước sạch tinh khiết, sự riêng tư và yên tịnh sẽ làm hài lòng tất cả mọi người.

Chuyến đi đến Sacamucuy là 25$/người, nếu tham gia nghi lễ của người Maya thì khoảng 350$/ cặp vợ chồng.

6. Một đêm đặc biệt tại bảo tàng Mỹ

Những người tham gia có thể chọn các tour du lịch trong các bảo tàng hàng đầu tại 5 thành phố bao gồm bảo tàng lịch sử Hoa Kỳ, viện nghệ thuật Chicago...Những cặp đôi sẽ được tiết lộ một số bí mật đằng sau nơi mình tham quan. Hơn nữa, họ sẽ còn nhận được rượu và socola hảo hạng.

Giá: 599$/ cặp đôi

7. Bong bóng và lều lưới ở Australia

Bạn có muốn được ngủ trong chiếc lều bong bóng dưới hàng ngàn ngôi sao không. Nằm cách Sydney khoảng 200km, Bubble Tent nằm trên một trang trại cách biệt nhìn ra phía trước là những hẻm núi khổng lồ. Tất cả các lều ở đây đều được đặt tên và có tính năng riêng biệt.

8. Con đường uốn lượn ở St. Moritz

St. Moritz là một trong những con dốc sầm uất nổi tiếng ở Thụy Sỹ, nơi này còn được biết đến như điểm vui chơi hàng đầu ở châu Âu. Những khu trượt tuyết ở đây mở cửa từ 7h sáng cho đến 2h đêm. Các gói dịch vụ đặc biệt vào ngày 14.2 của khách sạn Kulm Hotel St. Moritz dành cho các cặp đôi rất lãng mạn.

Giá: 10.500$/cặp đôi

9. Đính hạt cườm ở Durban, South Africa

Nhiều người đã thể hiện tình yêu của mình qua việc đính hạt cườm, đây là một loại hình nghệ thuật tinh tế của người Zulu. Để ngày Valentine trở nên đặc biệt, họ đã dùng hạt cườm tạo ra một lá thư tình độc đáo. Việc lựa chọn màu sắc cũng rất quan trọng, ví dụ màu trắng tượng trưng cho tình yêu trong sáng, đích thực. Trong khi đó, màu xanh thì nói về sự trung thành và cô đơn.

Giá cho mỗi lớp học 32$/người

10. Khinh khí cầu ở Kenya

Nhiều người thể hiện sự lãng mạn của mình bằng một chuyến đi trên khinh khí cầu, đặc biệt là khi mặt trời mọc ở công viên quốc gia Masai Mara. Những cặp đôi có thể thưởng thức bữa ăn sáng với rượu sâm panh ở trên không, vừa ngắm bình minh vừa ngắm các loài động vật hoang dã bên dưới.

Giá lều mỗi đêm :900$/lều/đêm, sử dụng khinh khí cầu thì 450$/người

11. Mò ngọc trai ở Bahrain

Bahrain là nơi có truyền thống mò ngọc trai từ bao đời. Ngày Valentine họ có tổ chức những tour du lịch lặn xuống biển. Và du khách hoàn toàn có thể giữ lại ngọc trai nếu may mắn tìm thấy. Tại đây cũng có nhiều khách sạn và dịch vụ spa để các cặp đôi thư giãn.

Giá: 98$/ người

12. Du lịch trên đảo Koh Samui

Vùng biển ấm áp của Thái Lan này là điểm đến tuyệt vời cho các cặp đôi. Con tàu tư nhân Siam Seas sẽ cung cấp tất cả các dịch vụ hoàn hảo, bạn chỉ cần lên tàu và tận hưởng.

Giá :950$/ cặp đôi

11 nhà hàng lãng mạn nhất mà các cặp đôi luôn ao ước được đến dịp Valentine

Những nhà hàng sau sẽ giúp cho bữa tối vào ngày Valentine của bạn trở nên ấm cúng, lãng mạn. Hơn nữa, đây còn là một...

Bấm xem >>

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây