Tin Tức Cập Nhật

https://baotiepthi.com


"Nữ hoàng phòng trà" Quỳnh Lan được chồng chăm sóc từng chút một

"Nữ hoàng phòng trà" Quỳnh Lan được chồng chăm sóc từng chút một
Nữ hoàng phòng trà một thời về nước để tham gia Tình Khúc Vượt Thời Gian. Cô được chồng – thi sĩ nổi tiếng Huỳnh Ngọc Ẩn hộ tống đến trường quay. Ông còn chăm lo cho cô từng chút một, mang đồ phụ vợ, góp ý cho cô cách thể hiện trên sân khấu.

Đến hẹn lại lên, Tình Khúc Vượt Thời Gian tái ngộ khán giả màn ảnh nhỏ với chương trình tháng 10 mang chủ đề Để gió cuốn đi. Chương trình sẽ được phát sóng vào lúc 20 giờ thứ bảy ngày 22/10 trên kênh VTV9.

 

Đặc biệt, chương trình còn có sự tái xuất của nữ hoàng phòng trà một thời – Quỳnh Lan. Trong hơn 10 năm qua, Quỳnh Lan nổi tiếng khắp các phòng trà TP.HCM với hình ảnh người đàn bà ôm guitar thùng ngồi hát với mái tóc dài buông lơi. Đặc biệt, xuất hiện bên cạnh cô lúc nào cũng là một nhạc công guitar nam để làm thành một cặp vừa đàn vừa hát như ru lòng người.

 

Cách đây gần 20 năm, hai nhạc sĩ Trần Tiến và Y Moan đi khắp miền Đông Nam Bộ để săn tìm những nhân tố mới tham gia nhóm du ca Đồng Nội, và cô học trò cưng, vốn là cây văn nghệ của một trường trung học ở Bình Dương đã lọt vào mắt xanh của hai nghệ sĩ lớn. Quỳnh Lan được bố mẹ cho phép theo các thầy lên Sài Gòn và chính thức gia nhập làng ca nhạc TP.HCM.

Khi nhóm du ca Đồng Nội tan rã nhưng phong cách hát với guitar thùng của Trần Tiến, Y Moan, Đồng Nội đã ngấm vào Quỳnh Lan. Được sự dẫn dắt, giới thiệu của nữ ca sĩ Thanh Hoa và anh Thanh Liêm (chủ phòng trà Tiếng Tơ Đồng), Quỳnh Lan được mời hát thường xuyên ở các phòng trà, sân khấu ca nhạc TP.HCM... và cô luôn mang theo cây guitar thùng lên sân khấu để tự đệm.

 

Nhà thơ Huỳnh Ngọc Ẩn cũng có mặt tại trường quay Tình Khúc Vượt Thời Gian cùng vợ, ông ngồi nghe vợ hát, tập đàn và biểu diễn cùng guitarist Hoàng Minh. Thi sĩ nhẹ nhàng góp ý trang phục, cách ngồi ôm đàn, trang điểm để Quỳnh Lan lên sân khấu nhìn đẹp hơn. Khi vợ biểu diễn, ông ngồi giữ đồ cho Quỳnh Lan. Khi được đề nghị chụp hình kỷ niệm, vợ chồng Quỳnh Lan – Huỳnh Ngọc Ẩn vui vẻ nhận lời và tạo dáng thân mật cùng nhau.

 

Tái ngộ với Tình Khúc Vượt Thời Gian lần này, Quỳnh Lan chọn ca khúc Nỗi niềm và Tuổi đá buồn để hể hiện cùng guitarist Hoàng Minh.

Chương trình có sự tham gia của hai danh ca hải ngoại: Phương Dung, Thái Châu và các ca sĩ Phương Hồng Ngọc, Hồng Hạnh, Thái Hòa, Đinh Hương, Trần Phương, Ngọc My:

 

 

 

 

Nguồn tin: eva.vn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây