Tin Tức Cập Nhật

https://baotiepthi.com


Xiaomi Mi Mix 2s lộ cấu hình đáng mơ ước

Xiaomi Mi Mix 2s lộ cấu hình đáng mơ ước
Xiaomi Mi Mix 2s được xem là phiên bản kế nhiệm của Xiaomi Mi Mix 2 năm ngoái, sẽ được “trình làng” tại Triển lãm MWC vào cuối tháng này.

Mới đây, thông số kỹ thuật của Xiaomi Mi Mix 2s đã bị rò rỉ trên trang mạng Weibo, Trung Quốc. Theo đó, sản phẩm này sẽ có thiết kế nguyên khối 4 mặt với màn hình cỡ 5,99 inch.

Xiaomi sẽ công số sản phẩm cao cấp của mình tại MWC 2018.

Con chip Snapdragon 845 mạnh mẽ sẽ được đặt bên trong máy. Đây là bộ xử lý 8 lõi (octa core), tốc độ xung nhịp lên tới 2,8GHz. Ngoài ra, Xiaomi Mi Mix 2s sẽ chạy bộ xử lý đồ họa GPU Adreno 630; có RAM “khủng” 8GB LPDDR4X cùng bộ nhớ lưu trữ 256GB tốc độ cao. Dự kiến, máy sẽ sở hữu camera sau kép đều có độ phân giải 12MP và hỗ trợ phóng to (zoom) quang học.

Bản concept Xiaomi Mi Mix 2s.

Thiết bị này sẽ hỗ trợ kết nối 4G LTE toàn cầu và có máy quét dấu vân tay tích hợp ngay trên màn hình. Hình ảnh được cho là của Xiaomi Mi Mix 2s cho thấy, chiếc smartphone này sẽ có thiết kế toàn màn hình, camera chỉ nằm gọn ở góc bên phải màn hình, viền màn hình cực mỏng.

Các thông số kỹ thuật tin đồn của Xiaomi Mi Mix 2s.

Liệu mẫu điện thoại của Trung Quốc sẽ được tung ra ở những thị trường nào? Chúng ta chỉ có thể chờ câu trả lời tại sự kiện Triển lãm di động MWC 2018 diễn ra sau hơn 10 ngày nữa.

Xiaomi Mi 7 lộ cấu hình khủng, RAM 8 GB, chạy Snapdragon 845

Các thông số chính của điện thoại thông minh Xiaomi Mi 7 đã lộ diện.

Bấm xem >>

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây