Tin Tức Cập Nhật

https://baotiepthi.com


Tham vọng gọi vốn 1 triệu USD của Startup Việt

Tham vọng gọi vốn 1 triệu USD của Startup Việt
“Chỉ cần phát sinh nhu cầu sử dụng dịch vụ - bất kể là dịch vụ gì, ULA chắc chắn sẽ là cầu nối để bạn được sử dụng dịch vụ đó một cách tốt nhất”. Đó là tham vọng của Team Ulatech.

Startup mang tên “ULA”: Nơi tìm kiếm thông tin đa lĩnh vực

Thế kỉ 21 đánh dấu những cột mốc quan trọng của nhân loại về sự phát triển kinh tế, sự bùng nổ công nghệ, xóa nhòa đường biên giới cứng giữa các quốc gia, hứa hẹn các dịch vụ về tìm kiếm tiện ích sẽ không ngừng phát triển. Song, cho đến nay các ứng dụng tìm kiếm đều chỉ đơn giản là tìm kiếm ở một lĩnh vực nhất định. Ví dụ Foody chỉ đơn giản là cung cấp thông tin về nhà hàng và địa điểm ăn uống; còn Grab, Uber chỉ cung cấp dịch vụ tìm kiếm xe.

ULA là một ứng dụng tìm kiếm thông minh, đa lĩnh vực

Xuất phát từ đó, Công ty cổ phần giải pháp công nghệ Ulatech (website: https://www.ulatech.com/) chuẩn bị cho ra đời ứng dụng tìm kiếm đa lĩnh vực có tên ULA- một ứng dụng tìm kiếm đa lĩnh vực.

Ý tưởng khởi nghiệp từ việc cung cấp ứng dụng tìm kiếm các dịch vụ tiện ích không phải là điều mới mẻ ở Việt Nam và trên thế giới. Tuy nhiên, có thể thấy ở ULA ý tưởng này đã được bổ sung và phát triển đa dạng về các loại hình dịch vụ hơn, bao gồm: phương tiện đi lại, địa điểm vui chơi giải trí, địa điểm ăn uống, bệnh viện, nhà thuốc,.... Tương lai, ULA tham vọng sẽ đáp ứng mọi nhu cầu tìm kiếm thông tin cần thiết cho người dùng, cùng tích hợp trong một ứng dụng. Ý tưởng này có thể cạnh tranh được với các ứng dụng tìm kiếm thông tin riêng lẻ khác.

Đối tượng cung cấp dịch vụ mà ULA hướng tới không chỉ gói gọn trong mỗi khách hàng đi taxi hay tìm kiếm nhà hàng, mà còn đa dạng trên tất cả các lĩnh vực khác nhau. Chỉ cần phát sinh nhu cầu sử dụng dịch vụ - bất kể là dịch vụ gì, ULA chắc chắn sẽ là cầu nối để bạn sử dụng dịch vụ đó một cách tốt nhất.

Đáng chú ý, để đảm bảo thuận tiện trong thanh toán và phạm vi sử dụng, Ulatech tạo ra một phương thức thanh toán chung cho cộng đồng ULA với tên gọi Ulacoin (ULC). Tổng lượng Ulacoin được phát hành là 9.000.000 coin và hiện tại số lượng coin mà Team Ulatech đã đào được là hơn một triệu coin. Khi sử dụng ứng dụng ULA đồng nghĩa với việc người dùng sẽ thanh toán 100% bằng Ulacoin trên toàn bộ các điểm liên kết của Ulatech. Nhờ vậy, bạn không cần phải đổi tiền khi tới bất kỳ một nước nào, chỉ cần sử dụng ULC. Người dùng sẽ thấy an toàn khi đi ra ngoài do không cần mang theo quá nhiều tiền. Thậm chí, khách hàng còn có thể được giảm giá khi sử dụng dịch vụ tại các điểm liên kết của Ulatech.

Đặc biệt, người dùng cũng chính là nhà kiểm định chất lượng dịch vụ và nhận định xem nó có đủ tốt để giới thiệu cho người khác không, khách hàng sẽ gián tiếp trở thành người giới thiệu dịch vụ bởi những đánh giá của họ. Người dùng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng bởi bạn đã có 1 đội ngũ kiểm định trên toàn thế giới.

Không tính phí người dùng, sao hoạt động?

Những khách hàng khi sử dụng ứng dụng ULA không phải trả bất kì một chi phí nào, hoàn toàn miễn phí, và Utech cam kết 100% không tính phí trong suốt quá trình sử dụng. Một chuỗi các dịch vụ liên kết từ đi lại, ăn uống, vui chơi, ngủ nghỉ đều được Ulatech cập nhật và đánh giá thường xuyên, giúp bạn có thể sử dụng mỗi ULA để tìm kiếm toàn bộ thông tin mà không cần cài đặt một loạt ứng dụng riêng lẻ.

Một câu hỏi được đặt ra là, nếu không tính phí dịch vụ với khách hàng thì Ulatech lấy kinh phí hoạt động ở đâu? Câu trả lời chính là từ các nhà cung cấp dịch vụ đăng kí với ULA-BUSINESS, một ứng dụng dành cho các nhà cung cấp dịch vụ ở các lĩnh vực khác nhau, gồm các nhà hàng, khách sạn, quán cà phê… Cụ thể, ULA-BUSINESS dành riêng cho người cung cấp dịch vụ để họ có thể đăng ký và đăng tải thông tin của mình một cách dễ dàng. Qua thời gian kho dữ liệu sẽ ngày một khổng lồ và đầy đủ, cung cấp cho cả người dùng và nhà cung cấp một danh sách chi tiết về thông tin cần tìm hoặc so sánh.

Nguồn kinh phí thu được từ ULA-BUSINESS là không giới hạn so với sự phát triển của ngành dịch vụ hiện nay. Vì vậy, lợi nhuận mang lại cho nhà đầu tư là vô cùng lớn.

Cộng với sự hấp dẫn từ việc sử dụng đồng tiền chung Ulacoin cho việc thanh toán giữa người sử dụng dịch vụ khi họ dùng ULA và nhà cung cấp dịch vụ khi họ sử dụng ứng dụng ULA-BUSINESS. Ngoài ra Ulacoin còn mở ra cho các nhà đầu tư một phương thức mới dự trữ tài sản tuyệt vời khi mà trên toàn thế giới chỉ có 9 triệu Ulacoin. Với mỗi Ulacoin khi phân nhỏ sẽ có 1 triệu Tasoha, với tham vọng của Team Ulatech là sẽ giao dịch trực tiếp bằng Tasoha khi Ulacoin có giá trị quá lớn, giống như việc Satoshi sẽ là đơn vị chính thức khi giá trị của mỗi Bitcoin là quá lớn. Chính vì vậy thời điểm này sẽ là cơ hội tuyệt vời cho các nhà đầu tư khi họ đầu tư vào Ulacoin.

Trao đổi với ông Trần Nguyễn Sông Hàn - Giám đốc của Ulatech, đồng thời cũng là người sáng lập nên ứng dụng ULA, ông chia sẻ: “ULA ra đời với mong muốn giúp cho cuộc sống của mọi người trở nên dễ dàng và tiện ích hơn. Đến nay, mọi sự chuẩn bị cho sự ra mắt của ULA gần như đã hoàn tất. Đó là một quá trình làm việc nghiêm túc và đầy nỗ lực của đội ngũ Ulatech. Chúng tôi cũng hi vọng, ULA sẽ nhận được nhiều sự ủng hộ góp vốn từ các nhà đầu tư cũng như cộng đồng để dự án ULA có thể khởi động. Là một trong những người đi tiên phong trong tìm kiếm đa lĩnh vực, Ulatech có nghĩa vụ và trách nhiệm giữ giá trị rủi ro ở mức thấp nhất và tối đa hóa lợi nhuận cho nhà đầu tư. Đồng thời để ULA có thể đem đến nhiều giá trị cho cộng đồng”.

Với mong muốn được phát triển ứng dụng trên diện rộng. Hiện tại Ulatech đang khởi động quá trình gọi vốn thông qua trang gọi vốn của chính họ: https://startup.ulatech.com với mục tiêu gọi vốn 1 triệu đôla trong thời gian từ 15/08 đến 15/09/2017 thông qua việc bán một triệu coin đầu tiên đã được Team Ulatech khai thác với giá mỗi ULC tương đương 1 đôla.

Ngay sau khi gọi vốn lần đầu tiên thì dự kiến Ulacoin sẽ chính thức giao dịch tại Novaexchang vào 15/10/2017 với giá chào sàn dự kiến là 3USD/ULC. Hiện tại phía Ulatech và Novaexchange đã tiến hành tương tác và ULC đã được liệt kê vào danh sách chuẩn bị niêm yết của sàn. Đây có thể nói là tin vui và động lực cho tất cả mọi nhà đầu tư trong quá trình gọi vốn của Ulatech.

Với niềm tin về một thế giới phẳng có thể tiếp cận với mọi nhà đầu tư trên thế giới, thông qua tính tiện lợi của tiền kỹ thuật số. Team Ulatech khá chắc chắn về kết quả của quá trình gọi vốn trên.

Một triệu đôla trong vòng 30 ngày, đó là một con số không hề nhỏ đối với một start up Việt, và việc huy động được nó là điều không hề đơn giản. Liệu rằng mục tiêu đặt ra có đạt được như kỳ vọng? Chúng ta hãy dõi theo những điều họ làm trong thời gian tiếp theo.

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây