Tin Tức Cập Nhật

https://baotiepthi.com


[QC] Trải nghiệm máy làm mát không khí Honeywell CL25AE hiệu năng mạnh mẽ

Honeywell là một trong những thương hiệu máy làm mát không khí bằng hơi nước được ưa chuộng tại 70 quốc gia trên toàn thế giới. Thương hiệu này vừa giới thiệu hàng loạt mẫu máy làm mát không khí phù hợp cho không gian phòng khách và phòng làm việc, nổi bật trong số đó là sản phẩm CL25AE – phù hợp cho không gian phòng có diện tích từ 25-35m2.

Honeywell là một trong những thương hiệu máy làm mát không khí bằng hơi nước được ưa chuộng tại 70 quốc gia trên toàn thế giới. Thương hiệu này vừa giới thiệu hàng loạt mẫu máy làm mát không khí phù hợp cho không gian phòng khách và phòng làm việc, nổi bật trong số đó là sản phẩm CL25AE – phù hợp cho không gian phòng có diện tích từ 25-35m2.

Honeywell CL25AE có màu sắc trắng trang nhã phù hợp với thiết kế của ngôi nhà hiện đại.

Máy làm mát không khí bằng hơi nước của Honeywell hoạt động theo nguyên lý: luồng không khí nóng được hút vào máy và đi qua tấm làm mát Honeycomb để mang đến luồng không khí lạnh lan tỏa, làm không khí trong phòng trở nên mát mẻ. Máy làm mát không khí bằng hơi nước của Honeywell có khả năng tạo ẩm, cung cấp ion nên không ảnh hưởng đến hô hấp, bảo vệ sức khỏe của người sử dụng.

Chiếc máy làm mát không khí Honeywell CL25AE, được bán tại Việt Nam với giá 5.290.000 VNĐ sở hữu những ưu điểm vượt trội khiến rất nhiều gia đình không thể "ngó lơ". Hãy cùng trải nghiệm dòng máy đang được nhiều người lựa chọn cho không gian phòng khách và phòng làm việc này nhé!

Nguyên lý hoạt động của máy vô cùng đặc biệt với tấm làm mát Honeycomb, giúp luồng không khí nóng trở nên tươi sạch và mát mẻ hơn.

Thiết kế tinh tế

Máy có thiết kế khá gọn nhẹ, với kích thước ngang 520mm - cao 890 mm - dày 420mm và trọng lượng 11,5kg. Hơn nữa, vỏ ngoài của sản phẩm là nhựa ABS cao cấp, an toàn. Bánh xe vững chãi, cân bằng hoàn hảo là một sự lựa chọn tuyệt vời cho gia đình có trẻ nhỏ, hạn chế được rủi ro khi va chạm.

Phía trên bề mặt là bảng điều khiển LED và các nút bấm chức năng. Remote điều khiển từ xa giúp thiết lập các thao tác vô cùng dễ dàng như Bật/Tắt máy, điều chỉnh tốc độ gió với 4 mức độ như Thấp/Trung bình/Cao/ Chế độ ngủ.. Thêm vào đó, các phím điều khiển của máy cũng được bố trí khá tiện cho các thao tác và sử dụng.

Cánh quạt của máy có khả năng đảo hướng gió, điều chỉnh theo nhu cầu của người dùng – cung cấp luồng gió mạnh lên đến 850 m3/giờ.

Máy có chức năng hẹn giờ thông minh, giúp người sử dụng tiết kiệm năng lượng điện tiêu thụ. Đặc biệt, CL25AE tiêu thụ điện năng cực thấp chỉ 180 watts khi sử dụng.

Honeywell CL25AE nổi bật hơn các dòng máy khác trên thị trường bởi được trang bị tấm lọc carbon than hoạt tính và tạo ion âm loại bỏ bụi bẩn, mang lại không khí sạch và dễ chịu.

Điểm đặc biệt của chiếc máy này chính là tấm làm mát Honeycomb, có kích thước: 480 x 370 x 847 mm, được thiết kế dạng tổ ong, giúp mang lại khả năng thẩm thấu nhanh hơn, làm mát hiệu quả hơn so với các thiết kế khác và dễ dàng làm vệ sinh.

Dải nhựa trong suốt ở thân máy giúp người dùng có thể dễ dàng quan sát mực nước còn lại trong máy. Máy còn có khả năng cảnh báo rồi ngắt máy bơm khi lượng nước không đủ và chuyển sang chế độ quạt gió thông thường (không gây cháy máy bơm) Bên cạnh đó, cửa cấp nước bên phải máy giúp người sử dụng thêm nước vô dễ dàng hơn.

Chân máy được trang bị 4 bánh xe vững chãi thuận tiện cho việc di chuyển giữa các không gian phòng.

Hai bên cạnh của máy có hốc lõm để người dùng có thể dễ dàng di chuyển trong quá trình sử dụng.

Trải nghiệm sử dụng

Để sử dụng máy Honeywell CL25AE, người dùng chỉ cần đổ nước vào khoang chứa nước với dung tích 25 lít cho đến khi đầy, đóng ngăn chứa nước. Sau đó cắm nguồn điện là máy có thể sẵn sàng hoạt động.

Trong những ngày nắng nóng đỉnh điểm người dùng có thể cho thêm đá vào ngăn chứa đá ngay ở trên máy để máy làm mát nhanh và sâu hơn. Ngoài ra, còn có nút điều chỉnh độ ẩm, dễ dàng có được độ ẩm mong muốn.

Khu vực bảng điều khiển có hiện thị LED với đèn hiển thị của các chế độ khác nhau.

Ngoài ra, máy làm mát không khí bằng hơi nước này còn được trang bị điều khiển từ xa, điều khiển này có đủ chức năng như trên thân máy giúp thuận tiện cho người dùng.

Máy làm mát không khí bằng hơi nước Honeywell CL25AE có khả năng làm mát trong không gian phòng khách, phòng làm việc với diện tích từ 25-30m2. Sản phẩm có độ ồn thấp trong quá trình làm việc, mang lại cho người dùng cảm giác dễ chịu.

Máy làm mát Honeywell tuy chỉ mới xuất hiện ở thị trường Việt Nam thời gian gần đây nhưng đã nhanh chóng tạo được dấu ấn riêng. Hãng này đã "chào sân" máy làm mát không khí ở Việt Nam với các dòng máy như CL20AE, CL25AE, CL30XC, CL604 & TC10PE, TC10PM, ES800, CS10XE, CL40PM, CL60PM.

Hiện các dòng sản phẩm máy làm mát không khí Honeywell tại Việt Nam có giá bán từ 2,4 triệu đến 8,9 triệu và được bảo hành tận nhà trong vòng 12 tháng theo chế độ bảo hành của hãng. Sản phẩm được bán trên toàn quốc như tại hệ thống siêu thị Điện Máy Xanh, Điện Máy Chợ Lớn, Vinpro, và các đại lý khác.

Xem thêm hướng dẫn về sản phẩm tại: https://www.youtube.com/watch?v=kTdg2JQEMZA .

Giang Hồng Ngọc

Nguồn tin: vnreview.vn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây