Tin Tức Cập Nhật

https://baotiepthi.com


MobiFone tung cơ hội lướt Facebook miễn phí data tốc độ cao với 40.000đ/tháng

MobiFone tung cơ hội lướt Facebook miễn phí data tốc độ cao với 40.000đ/tháng
Bạn có biết chỉ với 40.000đ/tháng là đã thoải mái tận hưởng niềm vui bất tận khi lướt Facebook, livestream, check in cả ngày miễn phí không giới hạn dung lượng tốc độ cao chưa? MobiFone đang giảm giá tới 50% cước phí cho gói FA trong vòng 12 tháng để khách hàng có những trải nghiệm tuyệt vời về dịch vụ Facebook data tốc độ cao của nhà mạng đấy!

Chương trình đã diễn ra từ ngày 20/7/2017 đến 18/10/2017 và chỉ áp dụng cho những khách hàng là thuê bao hòa mạng mới hoặc thuê bao chưa dùng dịch vụ data thuộc khu vực các tỉnh phía Bắc (từ Quảng Bình trở ra) và các tỉnh Tây Nguyên.

Theo đó, MobiFone sẽ dành tặng cho khách hàng 90 ngày trải nghiệm Hoàn toàn Miễn phí dịch vụ Facebook, Youtube “data tốc độ cao - không giới hạn dung lượng”. Sau khi hết thời gian miễn phí hệ thống sẽ tự động tắt dịch vụ. Nếu bạn muốn tiếp tục sử dụng sẽ đăng ký theo cú pháp hướng dẫn và được hưởng khuyến mại giảm giá 50% cước phí cho 2 gói: FA (của dịch vụ Facebook data) và gói MY (của dịch vụ Youtube data) trong 12 tháng tiếp theo.

Như vậy chỉ với 40.000/tháng, bạn được MIỄN PHÍ truy cập Facebook tốc độ cao - không giới hạn dung lượng và được tặng thêm 1G để truy cập Internet. Cú pháp đăng ký vô cùng đơn giản: Soạn KM1 FA gửi 999. Đối với gói MY, chỉ với 65.000/tháng bạn được MIỄN PHÍ truy cập Youtube & FPT Play tốc độ cao - không giới hạn dung lượng và tặng thêm 2G để sử dụng Internet. Cú pháp đăng ký: soạn KM1 MY gửi 999.

Xem phim cực đã với dịch vụ Video data trên nền tảng công nghệ 4G của MobiFone

Đặc biệt đó là bạn sẽ được trải nghiệm công nghệ 4G với “tốc độ cực nhanh, hình ảnh siêu nét” khi đăng ký sử dụng dịch vụ Facebook data và Video data. Nhà mạng MobiFone đã áp dụng chính sách không phân biệt công nghệ 3G hay 4G cho các thuê bao khi đăng ký các gói cước của 2 dịch vụ này. Bạn sẽ được cảm nhận sự khác biệt về tốc độ tải dữ liệu, tốc độ đăng ảnh, sự ổn định khi livestream hay khi xem phim trực tuyến, lướt mạng… đều nhanh hơn gấp từ 7 đến 10 lần so với nền tảng 3G.

Lướt Facebook thả ga với Data tốc độ cao không giới hạn dung lượng trên nền tảng 4G của MobiFone

Công nghệ 4G của MobiFone được phản hồi rất tích cực từ phía người dùng, trong cuộc khảo sát đánh giá mức độ hài lòng của người tiêu dùng về nhà mạng cung cấp dịch vụ 4G tại Việt Nam năm 2017” MobiFone được bình chọn là "Nhà mạng có chất lượng dịch vụ 4G tiêu biểu”. Đây là cuộc khảo sát do Tập đoàn Dữ liệu Quốc Tế IDG tiến hành từ ngày 1/4 đến ngày 1/7/2017 tại 8 tỉnh và các thành phố lớn có người đang sử dụng dịch vụ 4G của các nhà mạng tại Việt Nam. Đây là sự ghi nhận của cộng đồng người sử dụng đối với nhà mạng đã nỗ lực xuất sắc trong việc cung cấp dịch vụ 4G đến người dùng.

Vừa được giảm 50% giá cước cho hai gói MY và FA, vừa được lướt Facebook, xem Youtube data tốc độ cao không giới hạn dung lượng trên nền tảng công nghệ 4G thì không có lý do gì để bạn không hưởng ưu đãi từ ngay hôm nay.

Chi tiết về 2 gói Data đặc biệt được khuyến mãi trong vòng 12 tháng để truy cập Facebook và Youtube như sau:

- Gói FA: Chỉ 40.000/tháng - MIỄN PHÍ truy cập Facebook tốc độ cao - không giới hạn dung lượng và được tặng thêm 1G để truy cập Internet.  Cú pháp KM1 FA gửi 999. (Giá chưa khuyến mãi: 80.000/tháng).

- Gói MY: Chỉ 65.000/tháng - MIỄN PHÍ truy cập Youtube & FPT Play tốc độ cao - không giới hạn dung lượng và tặng thêm 2G để sử dụng Internet. Cú pháp KM1 MY gửi 999. (Giá chưa khuyến mãi: 130.000/tháng).

Để biết thông tin chi tiết, khách hàng có thể tìm hiểu thêm tại:  http://dangkydata.mobifone.vn  hoặc liên hệ Tổng đài 9090.

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây