Tin Tức Cập Nhật

https://baotiepthi.com


Máy ảnh kỹ thuật số Panasonic ZS200 cung cấp zoom tăng gấp đôi

Máy ảnh kỹ thuật số Panasonic ZS200 cung cấp zoom tăng gấp đôi
Ống kính Leica 15x mới khiến chiếc máy ảnh này trở nên hữu ích hơn cho các du khách.

Panasonic vừa chính thức ra mắt chiếc máy ảnh siêu zoom Lumix ZS200 như là sản phẩm kế thừa của ZS100 với nhiều đánh giá cao trước đó.

Ống kính Leica tiếp tục được xem là điểm nhấn trên máy ảnh số của Panasonic.

Chiếc máy ảnh mới của Panasonic đã không thay đổi đáng kể về thiết kế so với tiền nhiệm, bao gồm cảm biến 1 inch độ phân giải 20,1 megapixel, chức năng chống rung 5 trục, quay phim 4K 30 khung hình/giây. Tuy nhiên có rất nhiều thứ khiến sản phẩm trở nên thú vị, chủ yếu là ống kính zoom Leica cung cấp phạm vi zoom tăng từ 25-250x lên 24-360x, mặc dù khẩu độ đã giảm từ f/2.8-5.9 lên f/3.3-6.4.

Panasonic cho biết ống kính mới này cho phép thu nhỏ và phóng to tuyệt vời, tuy nhiên vẫn cần thêm thời gian để xem liệu nó có sắc nét hơn so với tiền nhiệm có zoom xa hơn hay không.

Máy ảnh cũng cung cấp khả năng chụp ảnh macro 3 cm khá đẹp, và tất cả trong số này làm cho nó trở nên hữu ích hơn cho thị trường chụp ảnh thể thao và du lịch. Mức f/stop thấp là nhược điểm trên sản phẩm nhưng ZS200 có độ nhạy sáng khá tốt cho máy ảnh với cảm biến 1 inch. Trong những tình huống đặc biệt mờ bạn có thể sử dụng đèn flash tích hợp sẵn.

ZS200 có một điểm mới là có kính ngắm điện tử 2.330K và chế độ chụp ảnh 4K giúp bạn dễ dàng tìm thấy các bức ảnh thú vị và thực hiện tập trung cũng như cung cấp các hiệu ứng khác hấp dẫn hơn. Nó cũng cung cấp chế độ L.Monochrome giúp tăng chất lượng ghi nội dung màu đan và trắng một cách nghệ thuật.

Chiếc máy ảnh siêu zoom mới của Panasonic hỗ trợ zoom lên đến 15x.

Các tính năng được giữ nguyên so với phiên bản tiền nhiệm bao gồm cảm biến 20,1 megapixel với chức năng lấy nét tự động Venus Engine chỉ trong 0,1 giây, quay phim 4K tốc độ 30 khung hình/giây và truyền không dây qua Wi-Fi hoặc Bluetooth 4.2.

Dự kiến Lumix ZS200 sẽ có mặt tại các cửa hàng vào ngày 20/3 với màu đen hoặc bạc cùng mức giá bán lẻ đề xuất là 800 USD.

Top máy ảnh ”gạo cội” ảnh hưởng lớn tới máy ảnh số hiện nay

Zenit Photosniper, Casio QV-10, Pentax K-01, Olympus AZ-4...đều được coi là những chiếc máy ảnh có tầm ảnh hưởng lớn tới xu...

Bấm xem >>

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây