Tin Tức Cập Nhật

https://baotiepthi.com


Lộ toàn bộ thông số và hình ảnh của HTC U12+

Trang Twitter của Evan Blass vừa đăng tải hình ảnh chính thức kèm bảng thông số chi tiết của HTC U12+, mẫu flagship chuẩn bị ra mắt trong vài ngày tới.

Trang Twitter của Evan Blass vừa đăng tải hình ảnh chính thức kèm bảng thông số chi tiết của HTC U12+, mẫu flagship chuẩn bị ra mắt trong vài ngày tới.

Lộ ảnh trên tay HTC U12, có tới 4 camera

Lộ ảnh dựng của HTC U12: không có tai thỏ, cụm camera kép nằm ngang

HTC U11

Chính xác là sáu ngày nữa (23/5), sự kiện ra mắt sản phẩm của HTC sẽ được tổ chức, và U12+ sẽ là tâm điểm của mọi sự chú ý.

Nổi tiếng với những thông tin rò rỉ về smartphone, Evan Blass vừa đăng tải hình ảnh kèm cấu hình của HTC U12+. Tất nhiên, mọi thứ vẫn là tin đồn, thông số chính thức có thể thay đổi khi HTC công bố U12+ trong sáu ngày nữa.

Trước tiên, đây là ảnh dựng rò rỉ được cho là của HTC U12+:

Có thể thấy thiết kế phối màu của U12+ khá giống U11. Theo Android Authority, HTC U12+ sẽ có bốn màu: đen, hoa hồng đỏ, hồng tím và mặt lưng trong suốt tương tự U11+. Hình ảnh trên bao gồm ba màu từ trái sang: trong suốt, hồng tím và đen.

Hình ảnh cũng xác nhận tin đồn U12+ sẽ có bốn camera, gồm hai camera sau và hai camera trước. Viền màn hình trên máy khá mỏng và không có tai thỏ.

Tiếp theo là tài liệu ba trang gồm thông tin và thông số cấu hình của thiết bị (bạn đọc click vào ảnh để xem rõ hơn):

Một số điểm đáng chú ý từ tài liệu:

- Hệ điều hành cài sẵn là Android 8.0 Oreo, chắc chắn sẽ được nâng lên Android P.

- Tính năng "nhận diện lực nhấn" (pressure-sensitive) và trải nghiệm "phản hồi cảm ứng" (touch feedback). Hiện vẫn chưa rõ những tính năng này nhằm mục đích gì.

- Tiêu chuẩn chống nước, bụi bẩn IP68.

- Màn hình 6 inch 18:9, độ phân giải 2880x1440 pixel.

- RAM 6GB, bộ nhớ trong 64/128GB.

- Khe thẻ nhớ microSD.

- Camera sau 12MP+16MP.

- Camera trước 8MP+8MP.

- Trợ lý ảo luôn kích hoạt (Always-on).

- Pin 3.500 mAh.

- Vi xử lý Snapdragon 845.

Nếu đây là cấu hình chính thức, chắc chắn U12+ sẽ là một đối thủ đáng gờm tại phân khúc cao cấp. Tuy nhiên, tài liệu không đề cập đến giá. Nếu HTC tự tin định giá U12+ ngang hàng với Samsung Galaxy S9+, flagship này sẽ rất khó có thể cạnh tranh trên thị trường. Nếu HTC có thể đặt giá niêm yết thấp hơn khoảng 50-100 USD, U12+ chắc chắn sẽ là một thiết bị xứng đáng khiến người dùng phải cân nhắc.

Phúc Thịnh

Nguồn tin: vnreview.vn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây