Tin Tức Cập Nhật

https://baotiepthi.com


Lộ diện cục sạc 18W sử dụng cổng USB-C trên thế hệ iPhone 2018

Cục sạc mới của Apple trong năm nay dự kiến sẽ có thiết kế mới với cổng kết nối dùng chuẩn USB Type-C và công suất lên tới 18W.

Cục sạc mới của Apple trong năm nay dự kiến sẽ có thiết kế mới với cổng kết nối dùng chuẩn USB Type-C và công suất lên tới 18W.

Sạc nhanh dự kiến sẽ là một trong những đặc điểm nổi bật của dòng iPhone 2018 ra mắt vào mùa thu này, và nó sẽ còn đặc biệt hơn nữa, khi nhiều khả năng Apple sẽ tặng kèm cục sạc này ngay trong hộp của sản phẩm.

Theo nguồn tin từ ChargerLab và chuỗi cung ứng, Apple sẽ tung ra bộ sạc nhanh 18W sử dụng cổng USB-Type C khi ra mắt loạt iPhone mới. Hình ảnh render tiết lộ, cục sạc nhanh 18W sẽ được tặng kèm máy tại thị trường Châu Âu với cổng vào Lightning dùng chuẩn Type-C thay vì Type-A như trước kia.

Hiện hai model iPhone 8 và 8 Plus chỉ được tặng kèm cục sạc 5W không hỗ trợ sạc nhanh. Trong khi để dùng sạc nhanh từ bên thứ ba, người dùng sẽ phải sử dụng cáp USB-C Lightning của Apple. Đáng tiếc, Apple hiện chưa cho phép bất cứ bên thú ba nào sản xuất cáp USB-C Lightning thông qua chương trình chứng nhận MFi.

Cũng theo ảnh render của trang ChargerLab, Apple sẽ thay đổi thiết kế bộ sạc iPhone 2018 cho thị trường Châu Âu. Bộ sạc sẽ mỏng hơn và mang dáng dấp truyền thống thay vì có hình vuông như hiện nay. Thiết kế này giúp việc di chuyển và sử dụng sạc thuận tiện hơn nhất là khi đi du lịch.

Ngoài ra, cổng sạc Lightning theo chuẩn Type-C cũng sẽ giúp tăng tốc độ sạc so với cổng USB-A hiện tại. Nếu thông tin và hình ảnh render trên là sự thật, người dùng iPhone sẽ không cần lo tìm mua các bộ sạc nhanh bên thứ ba giống với bộ ba iPhone 8/8 Plus và iPhone X hồi năm ngoái.

Tiến Thanh

Nguồn tin: vnreview.vn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây