Tin Tức Cập Nhật

https://baotiepthi.com


Huawei ra mắt smartphone trang bị 4 camera, giá rẻ

Huawei ra mắt smartphone trang bị 4 camera, giá rẻ
Y9 sở hữu màn hình tràn viền tỷ lệ 18:9 cùng nhiều trang bị cao cấp trong một mức giá quá rẻ.

Huawei vừa công bố smartphone tầm trung mới của mình tại Thái Lan - Huawei Y9 (2018) - một bản sao giá rẻ của Mate 10 Lite.

Huawei Y9 sở hữu nhiều trang bị cao cấp từ Huawei.

Theo đó, Y9 sở hữu khá nhiều nhũng trang bị cao cấp của các smartphone Huawei hiện tại với màn hình IPS LCD 5.93 inch độ phân giải FullHD mới (1080x2160 px), tỷ lệ 18:9 cao cấp thay vì 16:9 như các smartphone tầm trung khác của Huawei. Cảm biến vân tay nằm phía sau tương tự Mate 10 Lite.

Về cấu hình, nhà sản xuất Trung Quốc trang bị chip xử lý Kirin 659 do mình tự phát triển cho Y9, đi kèm với đó là RAM 3GB và bộ nhớ trong 32GB. Ngoài ra, máy cũng hỗ trợ thẻ nhớ để mở rộng không gian lưu trữ cho người sử dụng. Huawei Y 9 sẽ chạy trên hệ điều hành Android 8.0 Oreo.

Máy được trang bị camera kép cho cả trước và sau.

Máy được trang bị tới 4 camera với cặp camera chính 16Mp - 2Mp và camera kép selfie 13Mp - 2Mp, chắc chắn sẽ đáp ứng được nhu cầu tự sướng của người sử dụng.

Và cuối cùng, mặc dù với thân hình mảnh mai nhưng máy lại có được viên pin siêu khủng tới 4000 mẠ, chắc chắn sẽ đáp ứng được nhu cầu sử dụng cường độ cao từ nhiều người sử dụng. Hiện các thông tin về giá vẫn chưa rõ, nhưng chắc chắn mức giá của sản phẩm này sẽ ở mức rẻ và phù hợp với túi tiền nhiều người tiêu dùng.

Biến chiếc ô tô thành xe tự lái với Huawei Mate 10 Pro

Huawei đang cho thấy những hướng đi hết sức mới lạ trong việc phát triển điện thoại của mình.

Bấm xem >>

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây