Tin Tức Cập Nhật

https://baotiepthi.com


Điểm mặt 4 quỹ đầu tư blockchain nổi tiếng thế giới hiện nay

Điểm mặt 4 quỹ đầu tư blockchain nổi tiếng thế giới hiện nay
Nhiều quỹ đầu tư đã ra đời giữa sự phát triển của tiền điện tử nói riêng và công nghệ blockchain nói chung.

Công nghệ blockchain đang nổi lên mà một ví dụ là tiền điện tử.

MetaStable Capital

MetaStable Capital là một quỹ phòng hộ có trụ sở tại San Francisco, mới được đưa vào hoạt động khoảng cuối năm 2014 và được biết đến với các khoản đầu tư vào các loại tiền thuật toán như Bitcoin và Ethereum. MetaStable đã được biết đến với bản lĩnh chuyên nghiệp trong cuộc khủng hoảng Bitcoin trên sàn giao dịch Bitfinex tại Hồng Kông. Khi đồng này giảm xuống tới mức đáng báo động 550 USD, khi đó, MetaStable đã nắm lấy cơ hội để tăng gấp đôi vị trí Bitcoin trên sàn giao dịch này.

Josh Seims - đồng sáng lập thứ ba của MetaStable cho biết: “MetaStable sẽ không cố gắng tìm kiếm thị trường hoặc mua vào xu hướng blockchain mới nhất. Thay vào đó MetaStable xem xét các trường hợp sử dụng bằng tiền thuật toán trên thực tế và nhằm mục đích có ít nhất mười năm đặt cược vào “ứng cử viên đáng tin cậy nhất”.

Công nghệ blockchain kéo theo sự ra đời của nhiều quỹ đầu tư trong lĩnh vực này.

Blockchain Capital

Blockchain Capital là một trong những quỹ đầu tư mạo hiểm đầu tiên trên thế giới được tập trung vào các hoạt động tiền kỹ thuật số. Ra mắt vào mùa thu năm 2013, Blockchain Capital đầu tư vào tổng cộng 42 công ty trong vòng 3 năm qua và cho biết số tiền gọi được từ đợt ICO lần này sẽ tiếp tục được dùng để đầu tư vào các công ty phát triển blockchain và mua token của các dự án tiền kỹ thuật số.

Đây được xem là nguồn quỹ đầu tư vốn mạo hiểm, cung cấp các cơ hội đầu tư đồng nhất và luồng giao dịch độc quyền đồng thời tìm cách tiếp cận đa dạng với blockchain. Với việc xây dựng được một mạng lưới cố vấn, đối tác chuyên nghiệp, Blockchain Capital tin rằng Blockchain là một phát giúp cung cấp một cách tốt hơn, nhanh hơn, rẻ hơn trong việc chuyển tiền, trao đổi với tỉ lệ rủi ro thấp.

Ethereum Classic Investment Trust

Hoạt động dựa trên việc theo dõi sát diễn biến giá của ETC, từ đó các nhà phát triển đồng thời có thể xây dựng nhiều ứng dụng trên blockchain, tạo điều kiện cho việc chia sẽ và truyền tải thông tin, thúc đẩy quá trình làm tăng giá trị của blockchain. Mọi thứ sẽ không thay đổi khi dữ liệu đã được ghi chép vào blockchain.

“Công nghệ có sức ảnh hưởng sâu sắc nhất trong những thập kỷ tới đã xuất hiện. Nó không phải mạng xã hội, không phải big data, robot hay thậm chí là AI. Bạn sẽ ngạc nhiên khi biết đó chính là thứ đứng sau các loại tiền tệ điện tử như bitcoin. Đó chính là blockchain”, quỹ đầu tư này cho hay.

JWC Blockchain Ventures

JWC Ventures chuyên đầu tư cho các starup áp dụng công nghệ blockchain và các thương vụ chuẩn bị ICO. Đây được xem là nguồn quỹ đầu tư vốn mạo hiểm, cung cấp các cơ hội đầu tư đồng nhất và luồng giao dịch độc quyền đồng thời tìm cách tiếp cận đa dạng với blockchain. Họ đang mở rộng quy mô đầu tư nên đã gọi vốn thông qua hình thức ICO từ ngày 1/2 đến ngày 25/3.

Thành phần lãnh đạo chính của quỹ đầu tư JWC Blockchain Ventures gồm những cá nhân đã từng kinh qua nhiều chức vụ lớn của những tập đoàn lớn trên thế giới như: Ngân hàng Goldman Sachs, Piaggio, SILK Ventures, SoyTech Alliance,...

Hiện tại, JWC Ventures đã tạo ra đồng JWC cho các startup và các công ty họ đầu tư. Khi nhận được đầu tư, các công ty buộc phải sử dụng đồng JWC làm cơ sở tảng thanh toán suốt đời. Đây là chính là đồng tiền nền tảng đầu tiên của quỹ đầu tư trong giới đầu tư tài chính blockchain.

Sinh viên Hàn Quốc tự tử do thua lỗ với tiền ảo

Một sinh viên Hàn Quốc được tìm thấy qua đời sau khi rơi vào trạng thái trầm cảm vì thua lỗ một số tiền lớn do đầu...

Bấm xem >>

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây