Tin Tức Cập Nhật

https://baotiepthi.com


iPhone 8 sẽ có tùy chọn màu mới

iPhone 8 sẽ có tùy chọn màu mới
Khay SIM của iPhone được sơn màu sắc tương đồng với toàn bộ phần thân của điện thoại.

Chưa đầy một tuần nữa, các tín đồ công nghệ sẽ tận mắt thấy siêu phẩm iPhone 8 của Apple. Mới đây, những thông tin về tùy chọn màu sắc của mẫu điện thoại này đã bị rò rỉ.

Mới đây, nhà thiết kế Benjamin Geskin, đã tiết lộ những hình ảnh về khay SIM của iPhone 8 với nhiều màu sắc hoàn toàn mới. Như chúng ta đã biết thì khay SIM của iPhone được sơn màu sắc tương đồng với toàn bộ phần thân của điện thoại.

Khay sim của iPhone 8 được tiết lộ

Nếu những hình ảnh là sự thật, chúng ta có thể thấy hai tùy chọn màu chủ đạo của mô hình iPhone 8 gồm vàng và bạc. Rò rỉ mới này dường như khẳng định những tin đồn trước đó rằng iPhone 8 sẽ không có cùng màu sắc với mô hình iPhone 7. Thay vào đó, chúng ta có thể chỉ nhìn vào ba lựa chọn màu cho iPhone 8, bao gồm vàng, bạc và đen.

Ngoài ra, Geskin còn đăng tải một hình ảnh so sánh màu vàng của iPhone 8 với iPhone màu vàng hồng và màu vàng thông thường.

Mô hình iPhone của Apple dự kiến trình làng vào ngày 12/9 tới, khi đó chúng ta sẽ biết được tất cả mọi thứ về iPhone 8, và các sản phẩm mới khác của Apple sắp ra mắt.

iPhone 8 hỗ trợ sạc không dây tốc độ chậm

Các fan của Apple có thể vui mừng khi biết iPhone 8 có hỗ trợ sạc không dây, nhưng ở công suất chỉ 7,5 watt (5V/1,5A).

Bấm xem >>

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây