Tin Tức Cập Nhật

https://baotiepthi.com


Xiaomi "bắt tay" với Google trình làng A1 giá rẻ có camera kép

Xiaomi "bắt tay" với Google trình làng A1 giá rẻ có camera kép
Ngoài camera kép, Xi A1 còn được trang bị công nghệ zoom quang học 2x và chế độ làm đẹp cho cả camera trước lẫn sau.

Xiaomi vừa công bố mối hợp tác với Google và cho ra mắt chiếc điện thoại Mi A1 - thiết bị đầu tiên trong chương trình Android One mở rộng (chương trình phát triển các smartphone giá rẻ chạy Android gốc). Mặc dù có giá khá rẻ, 14.999 Rupee (khoảng 5,32 triệu đồng) tại thị trường Ấn Độ, nhưng Mi A1 vẫn sở hữu thiết kế nguyên khối bắt mắt và phần cứng khá, điểm nhấn là cụm camera kép hỗ trợ zoom quang học và hệ thống phần mềm do Google phát triển.

Xi A1 - smartphone giá rẻ có camera kép.

Ngoài thị trường Ấn Độ, Xiaomi cho biết sẽ bán Mi A1 tại hơn 40 thị trường khác trên toàn cầu, bao gồm Indonesia, Việt Nam, Nga, Ba Lan, Hồng Kông, Đài Loan, Ukraine, Mexico,... Giá bán của thiết bị tại những thị trường này sẽ được công bố sau. Hiện tại, Xi A1 chỉ mới được giới thiệu với 3 phiên bản màu đen, vàng và vàng hồng, chưa rõ có thêm màu sắc khác trong tương lai hay không.

Mi A1 được trang bị cụm camera kép có thông số tương tự chiếc Mi 6 vừa được ra mắt cách đây không lâu, gồm một ống kính góc rộng và một ống kính tele. Hai ống kính này cho phép Mi A1 nhận diện, phân biệt rõ ràng những vật thể ở tiền cảnh và hậu cảnh, từ đó tạo ra hiệu ứng độ sâu trường ảnh vốn chưa được nhiều hãng áp dụng.

Ngoài ra, chế độ làm đẹp (Beautify) trên máy đã được cải tiến, được giới thiệu là sẽ giúp những tấm ảnh selfie trông tự nhiên hơn. Chế độ làm đẹp này hoạt động trên cả camera trước 5MP và cụm camera kép 12MP/12MP ở mặt sau. Trong khi camera trước có điểm nhấn selfie thì camera sau cho khả năng zoom quang học 2x (trong phạm vi này, chất lượng ảnh chụp gần như không bị thay đổi) và zoom số 10x (tức việc phóng to là dựa vào thuật toán nên sẽ ảnh hưởng ít nhiều đến chất lượng hình ảnh).

Là một chiếc smartphone Android One, Mi A1 được cài đặt sẵn những dịch vụ phổ biến nhất của Google, như lưu trữ ảnh chất lượng cao hoàn toàn miễn phí và không giới hạn trên Google Photos.

Xi A1 được trang bị màn hình cong 2.5D kích thước 5,5-inches với kính cường lực Corning Gorilla Glass. Đặc biệt, Mi A1 sở hữu một bộ khuếch đại công suất âm thanh mà được hãng sản xuất giới thiệu là sẽ cho chất âm siêu trầm và âm lượng lớn, hỗ trợ tai nghe có trở kháng tối đa 600 ohms.

Về cấu hình, Xi A1 chạy trên nền tảng vi xử lý Qualcomm Snapdragon 625, được trang bị 4GB RAM và 64GB bộ nhớ trong, dung lượng pin 3.080mAh.

Ảnh thực tế Xi A1 với mặt kính 2.5D.

Camera kép ở mặt sau.

Xiaomi so sánh ảnh chụp xóa phông của Xi A1 với iPhone 7 Plus và OnePlus 5.

Xiaomi so sánh ảnh chụp của 3 dòng smartphone với sự khác biệt ở viền đối tượng.

Rò rỉ Xiaomi Mi Mix 2 không viền màn hình, đẹp chẳng kém Note 8

Hình ảnh mới nhất về Xiaomi Mi Mix 2 vừa rò rỉ, gây ấn tượng với màn hình không viền cạnh và bộ chipset đang là thời...

Bấm xem >>

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây