Tin Tức Cập Nhật

https://baotiepthi.com


Sony Xperia tiếp theo sẽ có viền màn hình siêu mỏng

Sony Xperia tiếp theo sẽ có viền màn hình siêu mỏng
Nhiều khả năng, phong cách thiết kế OmniBalance được sử dụng từ năm 2013 sẽ bị loại bỏ trên dòng Xperia Z.

Mới đây, Giám đốc điều hành Sony tại thị trường Ấn Độ - ông Kenichiro Hibi đã lên tiếng tuyên bố: Sony đang có kế hoạch tung ra phiên bản Xperia kế tiếp và “bạn có thể mong chờ một thiết kế hoàn toàn mới từ thiết bị này.” Nói cách khác, phong cách thiết kế OmniBalance được sử dụng từ năm 2013 sẽ bị loại bỏ trên dòng Xperia Z.

Ông Hibi nhận biết được rằng, thị trường smartphone đang chạy theo xu hướng tung ra màn hình có tỷ lệ 18:9 và không còn khung. Do đó, Sony sẽ đưa trào lưu này vào mẫu sản phẩm mới sắp ra mắt của mình.

Thiết kế OmniBalance nhiều khả năng sẽ không còn tồn tại trong thời gian tới.

Sắp tới, hãng sẽ không sản xuất những thiết bị cấp thấp và thậm chí là cả sản phẩm tầm trung để chú trọng phát triển những sản phẩm cao cấp hơn. Với tiêu chí này, nhà sản xuất Nhật Bản sẽ không thể giữ mãi phong cách thiết kế cũ khi thị trường đang nháo nhào chạy theo kiểu thiết kế smartphone với viền benzel (benzen) siêu mỏng.

Ông Hibi cho hay, mặc dù thị trường Ấn Độ khá chuộng những thiết bị cấp thấp nhưng hãng vẫn đang tiếp tục tung ra gấp đôi số lượng các thiết bị tầm trung và cao cấp khác. Ví dụ như: Xperia XA1 Plus (sắp được ra mắt) và XZ1 đều là thiết bị tầm trung; XZ Premium là mẫu smartphone cao cấp.

Ảnh thực tế smartphone ”đến từ tương lai” Sony Xperia XZ1 tại VN

Sony đã trưng bày và trình diễn khả năng chụp ảnh 3D khá ấn tượng của chiếc smartphone Xperia XZ1 tại Việt Nam.

Bấm xem >>

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây