Tin Tức Cập Nhật

https://baotiepthi.com


Sợ “bão” iPhone 8, Samsung Galaxy S9 lên kệ sớm?

Sợ “bão” iPhone 8, Samsung Galaxy S9 lên kệ sớm?
Apple iPhone 8 ra mắt trong tháng 9 sẽ tạo ra cơn bão quét trong thế giới di động khiến Samsung Galaxy S9 phải thay đổi lịch trình ra mắt.

Những ngày này, giới công nghệ đang chứng kiến những cơn gió mới liên tiếp diễn ra trước khi cơn bão lớn chính thức bùng nổ trong thế giới điện thoại di động. Rất có thể cao trào của cơn cuồng phong sẽ là sự ra mắt của siêu phẩm iPhone 8 của Apple vào ngày 12.9 tới. Ấn phẩm kỷ niệm thế hệ thứ 10 của iPhone có tiềm năng tạo ra cú sốc lần nữa cho dù giá bán của nó được đồn đoán rất chát.

Samsung Galaxy S9 được cho là sẽ ra mắt sớm hơn thông lệ.

Trong khi đó, Samsung được đánh giá là đối thủ số 1 của Apple trong phân khúc điện thoại thông minh cao cấp, nhất là về mặt doanh số bán hàng, cũng có những động thái mạnh không kém. Sau khi tung ra Note 8, một báo cáo mới còn tiết lộ nhà sản xuất điện thoại Hàn Quốc này còn đang lên kế hoạch tung ra sản phẩm Galaxy S9 làm sao cho giành được ảnh hưởng nhất khi tính tới sự tác động của iPhone 8.

Trước đây S8 được công bố vào cuối tháng 3, lên kệ sau 3 tuần. Nhưng nếu áp dụng lịch trình thời gian tương tự như vậy với S9 vào năm sau thì có thể là điều sai lầm. Chính vì thế, giới phân tích tin rằng Samsung có thể sẽ tiết lộ S9 sớm nhất có thể là vào cuối tháng 1 và khởi bán chính thức vào giữa tháng 2.2018.

Đây được xem là chiến lược bảo vệ S9 của Samsung.

Nếu đúng thế thì có nghĩa rằng S9 sẽ được ra mắt thị trường sớm hơn 2 tháng so với thiết bị tiền nhiệm trước đây. Lý do để làm điều này chính là Samsung muốn tạo ra một chiến lược để bảo vệ doanh số bán hàng dòng sản phẩm lá cờ đầu của mình trước đối thủ iPhone, một siêu phẩm có khả năng gây cú sốc lớn trên toàn bộ thế giới di động vào cuối năm 2017 và đầu năm 2018.

Các đồn đoán còn cho biết lịch trình tung S9 của Samsung được dựa trên thực tế là bộ phận Samsung Display sẽ bắt đầu chuyển các tấm màn hình OLED cho điện thoại vào tháng 11. Thời gian này cũng sớm hơn 2 tháng khi áp dụng cho S8.  Các tấm màn hình thường được chuyển đi trước các thành phần khác như mô-đun camera và vỏ. Sau khi chuyển màn hình thì thường mất 2-3 tháng điện thoại sẽ được lắp ráp hoàn bị.

Galaxy S9 được tin vẫn giữ dạng màn hình thuôn dài như S8, nhưng có bộ chipset cao cấp thế hệ mới của Qualcomm Snapdragon 845 dành cho một số thị trường. Điện thoại cũng sử dụng loại camera kép phía sau tương tự như sản phẩm mới Galaxy Note8 và iPhone 8.

Galaxy S9 hứa hẹn có camera kép cực “đỉnh”

Theo chuyên gia phân tích Ming-Chi Kuo, Galaxy S9 sẽ được Samsung tích hợp camera thực sự đỉnh cao vào năm sau.

Bấm xem >>

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây