Tin Tức Cập Nhật

https://baotiepthi.com


Samsung công bố công nghệ xử lý FinFET 11 nm hoàn toàn mới

Samsung công bố công nghệ xử lý FinFET 11 nm hoàn toàn mới
Trang Phonearena đưa tin, Samsung đang phát triển một thế hệ vi xử lý mới cho smartphone.

Nhà sản xuất điện thoại Hàn Quốc đã công bố việc bổ sung công nghệ xử lý FinFET 11 nm (nanomet) hoàn toàn mới.

Trong thông cáo báo chí của mình, Samsung cho biết rằng quy trình công nghệ 11LPP mới (công suất thấp) cung cấp tăng hiệu suất lên đến 15% so với bộ vi xử lý được xây dựng trên công nghệ 14LPP. Các chíp xử lý được sản xuất trên quy trình 14nm có thể được tìm thấy trên một số thành viên của loạt sản phẩm dòng smartphone tầm trung A và J của năm 2017. Ngoài ra, bộ vi xử lý được xây dựng trên công nghệ 11LPP sẽ nhỏ hơn 10% so với 14 LPP trong khi duy trì mức tiêu thụ điện năng như nhau.

Samsung công bố công nghệ xử lý FinFET 11 nm (nanomet) hoàn toàn mới

Ryan Lee, Phó chủ tịch và tiếp thị của Samsung Electronics chia sẻ suy nghĩ của ông về công nghệ mới nhất cho biết: “Samsung đã bổ sung quy trình 11 nm vào lộ trình của chúng tôi để cung cấp các tùy chọn nâng cao cho các ứng dụng khác nhau. Qua đó, Samsung đã hoàn thành một lộ trình toàn diện từ 14 nm đến 11 nm, 10 nm, 8 nm và 7 nm trong ba năm tới”.

Công nghệ mới dự kiến sẽ được hoàn thành trong nửa đầu năm 2018. Samsung cho biết, họ sẽ trang bị công nghệ chip dành cho thiết bị di động tầm trung và tầm cao. Chúng tôi nghi ngờ rằng các ứng cử viên chính cho các chíp xử lý này sẽ là Galaxy A, J, và C của năm sau.

Hãng này cũng khẳng định rằng sự phát triển của công nghệ in 7LPP EUV (extreme ultra violet) đang theo đúng lộ trình và sẽ được đưa vào sản xuất vào đầu năm 2018.

Samsung Galaxy Note 8 phá lệ giao hàng sớm hơn

Sợ khách hàng đổi ý sang LG V30 và Apple iPhone 8, Samsung phải “vội vã” giao Galaxy Note 8 sớm nhất có thể cho các “thượng...

Bấm xem >>

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây