Tin Tức Cập Nhật

https://baotiepthi.com


Samsung Galaxy S9 có màn hình khoét đỉnh cho camera “tự sướng”?

Samsung Galaxy S9 có màn hình khoét đỉnh cho camera “tự sướng”?
Samsung Galaxy S9 và Note mới trong tương lai có khả năng sẽ có màn hình tràn viền với đỉnh khoét lõm dành cho camera trước.

Thiết kế màn hình tràn ra tất cả các viền đang trở thành cơn sốt và đang đẩy tới tình trạng làm triệt tiêu một số các yếu tố chức năng như camera trước.

Essential với màn hình có đỉnh khoét cong dành camera tự sướng.

Tuy nhiên, những thiết bị nổi bật mới như Essential và iPhone 8 sắp tới sẽ có giải pháp mới khi khoét ở đỉnh màn hình để dành không gian cho một số chức năng như camera. Trong tương lai, Samsung được cho là cũng cấp thiết kế màn hình dạng như vậy cho Galaxy S và Note.

Hình ảnh thiết kế màn hình tràn viền và có đỉnh khoét dành cho camera của Samsung.

Theo bằng sáng chế mới tiết lộ của Samsung cho thấy, màn hình thiết bị của Samsung sẽ có một đỉnh ở phía trên được khoét lõm để dành không gian cho một camera trước, cũng như tai nghe và các loại cảm biến. Vòm khoét này dường như không sâu quá như của Essential hay thậm chí của iPhone.

Sáng chế này được tin sẽ được Samsung áp dụng cho Galaxy S9 .

Các nguồn tin cho biết, bằng sáng chế trên thực chất được cấp tại Hàn Quốc vào tháng 5.2016 trước khi các thiết kế của Galaxy S9 ra mắt. Điều đó có nghĩa rằng Galaxy S9 sẽ trang bị loạt màn hình tràn với đỉnh khoét cong? Điều đó có thể xảy ra, nhưng chúng ta chưa thể chắc chắn được.

Sợ “bão” iPhone 8, Samsung Galaxy S9 lên kệ sớm?

Apple iPhone 8 ra mắt trong tháng 9 sẽ tạo ra cơn bão quét trong thế giới di động khiến Samsung Galaxy S9 phải thay đổi lịch...

Bấm xem >>

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây