Tin Tức Cập Nhật

https://baotiepthi.com


Ra mắt tai nghe không dây Apple Beats Studio 3, giá 8 triệu đồng

Ra mắt tai nghe không dây Apple Beats Studio 3, giá 8 triệu đồng
Beats Studio 3 của Apple là tai nghe bao trùm cả tai, được tích hợp khả năng loại bỏ tiếng ồn chủ động (ANC).

Apple đã công bố tai nghe không dây Beats Studio 3 Wireless. Đây là tai nghe hàng đầu được giới thiệu bởi Apple tính tới thời điểm này, với bán lẻ với giá 349 USD (gần 8 triệu đồng).

Beats Studio 3  sử dụng chip W1 để kết nối tức thì tới các thiết bị khác của Apple, tương tự với khả năng của Beats Solo 3, Beats X, và PowerBeats 3 trước đó.

Tai nghe không dây Beats Studio 3 Wireless

Beats Studio 3 là tai nghe bao trùm cả tai, được tích hợp khả năng loại bỏ tiếng ồn chủ động (ANC). Điều này có nghĩa là tai nghe có thể nhận biết môi trường xung quanh, các chuyển động của người dùng khi nghe để lọc tiếng ồn.

Với ANC, Beats Studio 3 sẽ kéo dài 22 giờ phát trước khi pin cần sạc lại. Khi tắt chế độ ANC, bạn có thể sử dụng lên tới 40 giờ tuổi thọ pin. Beats Studio3 Wireless còn được ứng dụng công nghệ sạc nhanh giúp người dùng chỉ mất 10 phút sạc nhưng có thể nghe nhạc liên tục đến 3 giờ qua kết nối không dây.

Beats Studio3 Wireless còn được tích hợp micro, do đó người dùng có thể thực hiện các cuộc gọi điện thoại khi kết nối với iPhone. Ngoài ra, người dùng cũng có thể kích hoạt Siri, giúp biến chiếc tai nghe này thành một phiên bản hoàn thiện của Air Pods.

Tai nghe sẽ có mặt vào tháng 10/6 tới với 6 tùy chọn màu sắc, gồm đỏ, đen, trắng, hồng, xanh dương và xám.

Samsung phát triển tai nghe thông minh Bixby

Trong thời gian tới, Samsung sẽ cho ra mắt tai nghe không dây, hỗ trợ trợ lý ảo Bixby giống như tai nghe AirPods của Apple.

Bấm xem >>

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây