Tin Tức Cập Nhật

https://baotiepthi.com


Oppo A71 dùng vi xử lý lõi 8, pin 3000 mAh

Oppo A71 dùng vi xử lý lõi 8, pin 3000 mAh
Mẫu smartphone giá mới ra mắt của Oppo được trang bị vi xử lý lõi 8, pin 3000 mAh

Oppo A71 được trang bị cấu hình khá nổi bật, có thể đánh bại bất kỳ chiếc smartphone nào khác ở cùng phân khúc. Theo đó, máy được trang bị bộ vi xử lý lõi 8 và 3GB RAM, đảm bảo các tác vụ đều sẽ hoạt động mượt mà, cho phép chạy các tựa game đòi hỏi cấu hình mạnh và đồ họa cao như Crossfire Legend, A71 vẫn xử lý rất mượt.

Oppo A71 có màn hình 5,2 inch

Máy còn đi kèm viên pin dung lượng lên tới 3000 mAh, cung cấp thời gian sử dụng thoải mái lên tới hơn một ngày. Đây được xem là điểm cộng lớn đối với smartphone phân khúc dưới 5 triệu đồng.

Mặc dù thuộc phân khúc smartphone giá mềm, nhưng A71 vẫn sở hữu thiết kế khá sang trọng với lớp vỏ làm bằng kim loại nguyên khối, các góc bo tròn mềm mại không hề thua kém bất kỳ các smartphone phân khúc trên là bao. Máy sử dụng màn hình 5,2 inch độ phân giải HD, có camera chính 13 megapixel chụp ảnh đẹp với độ chi tiết lên đến 50 triệu điểm ảnh (Ultra HD), chụp ảnh ngược sáng (HDR), chụp ảnh toàn cảnh (Panorama).

Camera chính 13MP

Trong khi camera phụ 5 megapixel ngoài khả năng làm đẹp tự nhiên vốn có, nay A71 có thêm chế độ selfie xóa phông ảo diệu. Máy còn đi kèm bộ nhớ trong 16GB hỗ trợ mở rộng lên tới 256GB, hệ điều hành ColorOS 3.1 cũng đã được tinh chỉnh để hoạt động thông minh.

Những câu nói nổi tiếng của ”huyền thoại” Steve Jobs và Tim Cook

"Đôi lúc bạn phạm sai lầm khi đang đổi mới. Tốt nhất là hãy nhanh chóng chấp nhận nó và tiếp tục cải thiện các...

Bấm xem >>

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây