Tin Tức Cập Nhật

https://baotiepthi.com


Ngày mai, mọi bí mật về Bphone 2 sẽ được tiết lộ

Ngày mai, mọi bí mật về Bphone 2 sẽ được tiết lộ
Thiết kế, tính năng cho tới cấu hình Bphone 2 sắp được Bkav công bố.

Theo kế hoạch, 9h sáng mai (ngày 8/8), tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia (Hà Nội), Bkav sẽ tổ chức sự kiện ra mắt Bphone phiên bản mới (có thể có tên Bphone 2 hoặc Bphone 2017). Đây là chiếc smartphone đầy bí ẩn mà Bkav chưa tiết lộ bất kỳ một con số nào về cấu hình cũng như giá bán.

* Chúng tôi sẽ tường thuật trực tiếp sự kiện ra mắt Bphone 2 vào sáng mai (8/8).

Đây là thư mời tham dự sự kiện ra mắt Bphone phiên bản mới.

Trước đó, Bkav chỉ mới phát đi một thông cáo báo chí duy nhất, xác nhận Bphone mới sẽ được bán thông qua chuỗi cửa hàng của Thế giới di động. Về giá bán, đại diện Thế giới di động cho biết sản phẩm có giá dưới 10 triệu đồng và sẽ "lên kệ" vào tuần thứ 3 của tháng 8 (tức trong khoảng 14 - 20/8), song Bkav không xác nhận thông tin.

Còn theo một khảo sát được thực hiện trước ngày Bphone mới chính thức trình làng, trong 4.528 người được hỏi, chỉ 407 người (chiếm 8,99%) cho biết có thể sẽ mua Bphone phiên bản sắp ra mắt, và 834 người (chiếm 18,42%) cho biết cần thêm thời gian để xem giá và chất lượng của sản phẩm trước khi đưa ra quyết định.

Ngược lại, có tới 3.287 người (chiếm đến 72,59%) khẳng định sẽ không mua chiếc Bphone này. Khảo sát được thực hiện với những người không phân loại tuổi tác, nghề nghiệp,... và chỉ mang tính tham khảo, song kết quả đã phản ánh phần nào thị hiếu của người dùng Việt Nam hiện nay đối với Bphone mới.

Kết quả một khảo sát trước ngày Bphone phiên bản mới chính thức được trình làng.

Thực tế, trước thời điểm ra mắt, nhiều thông tin lan truyền trên mạng xã hội đã khiến chiếc smartphone này mất điểm trong mắt người dùng. Chẳng hạn mới đây, điểm đánh giá hiệu năng của Bphone mới bằng AnTuTu đã lộ ra với con số thấp không tưởng, chỉ 61.000 - 62.000 điểm.

Cấu hình Bphone phiên bản mới cũng đã rò rỉ với vi xử lý Snapdragon 625 của Qualcomm, 3GB RAM và bộ nhớ trong 32GB. Do từng được định vị là smartphone cao cấp từ Bphone đời đầu nên cấu hình rò rỉ nói trên đã khiến không ít người yêu công nghệ thất vọng. Thực tế, cấu hình đó chỉ ngang với chiếc Xiaomi Redmi Note 4 đang được bán chính hãng với giá chưa tới 4,7 triệu đồng hay xách tay với giá chưa tới 3,2 triệu đồng.

Mới đây nhất, Bkav còn tung một video trải nghiệm tốc độ mạng 4G trên Bphone phiên bản mới so với 2 thiết bị được cho là Samsung Galaxy S8+ và iPhone 7 Plus. Tuy nhiên, xem video này, cộng đồng mạng đã "bóc phốt" chiếc Bphone mới được kết nối Wi-Fi trong khi đo tốc độ 4G, do đó kết quả có thể không công bằng.

Cộng đồng mạng ”bóc phốt” video đo tốc độ 4G trên Bphone 2 bằng... Wi-Fi

Cộng đồng mạng cho rằng Bphone 2 đã được bật Wi-Fi khi thử nghiệm tốc độ 4G.

Bấm xem >>

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây