Tin Tức Cập Nhật

https://baotiepthi.com


Galaxy Note 8 hoàn thiện nhưng đã đủ sức khiến iPhone 8 “mất máu”?

Galaxy Note 8 hoàn thiện nhưng đã đủ sức khiến iPhone 8 “mất máu”?
Samsung Galaxy Note 8 đang là smartphone cao cấp nhất thị trường và sẵn sàng đối đầu với iPhone 8 (ra mắt ngày 12/9 tới).

Năm ngoái, Samsung đã thực sự rất hào phóng với iPhone khi mà sự ra đời thất bại của Note 7 đã trở thành đòn bẩy cho sự thành công của iPhone 7 và iPhone 7 Plus. Tuy nhiên, năm nay với sự ra mắt của Samsung Galaxy Note 8 , Samsung đã cho thấy họ không dễ dàng chấp nhận thất bại và sẵn sàng khiêu chiến với Apple trên phân khúc thị trường smartphone flagship.

Tuy nhiên Note 8 đã thực sự là đối thủ "xứng tầm" của iPhone 8?

Samsung sáng tạo trong thiết kế

Samsung Galaxy Note 8 đang là smartphone cao cấp nhất thị trường

Trên thực tế, Samsung Galaxy Note 8 đang là mẫu smartphone cao cấp nhật hiện tại với thiết kế tuyệt vời, màn hình ấn tượng, camera kép siêu nét...và nhận được lời khen ngợi của nhiều chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực công nghệ.

Có thể thấy rằng, Galaxy Note 8 rất xứng đáng là mẫu smartphone cao cấp nhất hiện nay, kể cả sự xuất hiện của iPhone 8 có rầm rộ thế nào đi chăng nữa thì chiếc phablet của Samsung vẫn là một sự lựa chọn đáng giá ở phân khúc cao cấp nhất.

Trong khi đó, đối với người dùng thì iPhone luôn ẩn chứa bí ẩn và tạo bất ngờ với những tính năng hoàn toàn mới lạ chưa từng có trên bất kỳ dòng smartphone nào trước đó. Và đương nhiên đối với một dân công nghệ thì iPhone luôn thỏa mãn những yêu cầu của họ.

Chính vì thế, với một loạt những cải tiến mạnh mẽ trên Note 8, Samsung sẵn sàng cạnh tranh sòng phẳng với iPhone 8!

Mua Galaxy Note 8 vì giá rẻ nhưng mua iPhone 8 vì đam mê

Có thể nói Samsung rất thành công trong việc đưa tới người dùng những sản phẩm cao cấp trong mức giá rẻ, đây có thể là một cách thức cạnh tranh rất thông minh của nhà sản xuất Hàn Quốc với ông lớn Apple.

Ngay từ khi ra mắt thị trường với các dòng iPhone đời cũ, Apple đã rất thông minh tạo cho người dùng những thói quen cố hữu khi sử dụng điện thoại, mà điều này khiến những người dùng iPhone thực sự rất khó có thể bỏ iPhone để dùng một chiếc điện thoại nào khác mặc dù nó có tốt hoặc rẻ hơn - người ta gọi đó là hệ sinh thái người dùng iPhone. Và 70% người dùng iPhone cho biết họ sẽ không sử dụng điện thoại từ hãng nào khác trong tương lai trừ iPhone.

iPhone 8 hứa hẹn mang lại nhiều bất ngờ cho người dùng

Chính vì thế, mặc dù giá iPhone 8 có ở mức trên 1000 USD, thậm chí gấp rưỡi iPhone 7 đi chăng nữa, thì vẫn có tới 40% số người được khảo sát sẵn sàng bỏ tiền để mua chiếc smartphone cao cấp này.

Cũng cần phải thẳng thắn rằng, Galaxy Note 8 vẫn chưa thực sự hoàn thiện khi đang phải tồn tại song song tới 2 công cụ trợ lý ảo là Bixby do Samsung tự phải triển và còn lại là Google Assistant trong khi người dùng thì cần cái gì càng đơn giản và dễ dùng càng tốt.

Note 8 được xem là thiết bị chạy Android cao cấp nhất trên thị trường.

Nhìn chung, ở vị thế một smartphone cao cấp và nổi trội với S Pen tiện lợi, camera cao cấp, thiết kế sáng tạo thì Galaxy Note 8 hay Galaxy S8, S8 Edge đang từng bước khiến iFan phải lung lạc.

NÓNG: Đã xuất hiện video trên tay iPhone 8

Đoạn video này khá ngắn nhưng được cho là cảnh thực tế một người dùng đang trải nghiệm iPhone 8.

Bấm xem >>

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây