Tin Tức Cập Nhật

https://baotiepthi.com


6 mã bí mật kích hoạt chức năng ẩn trên điện thoại

6 mã bí mật kích hoạt chức năng ẩn trên điện thoại
Trên điện thoại luôn ẩn chứa nhiều bí ẩn mà chắc chắn người dùng đã lâu nhưng chưa biết tới, và những mã USSD dưới đây là một ví dụ,

Smartphone ngày nay đã trở nên phổ biến hơn trước đây rất nhiều, đặc biệt là mấy năm trở lại đây, khi mà các hãng như Samsung , Asus, HTC,…tham gia vào thị trường và đưa ra những mẫu điện thoại thông minh giá rẻ.

Mặc dù phổ biến và nhiều người dùng, nhưng trên điện thoại luôn ẩn chứa nhiều bí ẩn mà chắc chắn người dùng đã lâu nhưng chưa biết tới, và những mã USSD dưới đây là một ví dụ,

1. Kích hoạt chế độ Field: *3001#12345#* (với iPhone)

Mở phần gọi điện, nhập vào dãy số *3001#12345#* rồi nhấn nút gọi, khi đó điện thoại của bạn sẽ chuyển sang chế độ Field Test Mode.

Hãy nhìn vào cột sóng mạng (thông thường được biểu hiện bằng 1 vạch, 2 vạch...) giờ đây đã trở thành một số âm dao động từ -40 tới -130, càng gần -130 tức là sóng của bạn càng yếu, và nếu con số là -130 tức là bạn đang mất sóng hoàn toàn.

2. Kích hoạt chế độ Test máy: *#0*# (với điện thoại Android)

Ở ứng dụng gọi điện, bạn bấm dãy số *#0*# sau đó bấm gọi, màn hình điện thoại sẽ chuyển sang giao diện test máy. Bấm vào từng ô chữ để test từng chức năng từ camera, cảm ứng, đến mã vạch...

3. Muốn biến mã IMEI của máy: *#06#

IMEI giống như số chứng minh của mỗi người là duy nhất, mỗi chiếc điện thoại có mặt trên thị trường đều có duy nhất một mã số IMEI. Để kiểm tra số IMEI của điện thoại mình đang sở hữu bạn chỉ cần nhập *#06# và ấn gọi.

4. Kiểm tra số điện thoại chuyển tiếp: *#67# (trên iPhone)

Trong trường hợp người chúng ta gọi bị bận, và sử dụng dịch vụ chuyển tiếp cuộc gọi sang số điện thoại khác, để biết được số điện thoại chuyển tiếp này, bạn chỉ cần bấm *#67# .

Số điện thoại chuyển tiếp do người dùng tự cài đặt trong phần cài đặt cuộc gọi trên mỗi điện thoại, ngoài ra, ở một số nhà mạng cũng có cung cấp dịch vụ tin nhắn thoại khi bạn không thể ngay lập tức nhận cuộc gọi.

5. Hiển thị thông tin cuộc gọi đi: *#61#

Tương tự  như dãy số *#67# trên iPhone, đối với điện thoại Samsung Galaxy, chúng ta sử dụng dãy số *#61#.

6. Kiểm tra các dịch vụ di động trên điện thoại: *646#

Để kiểm tra các dịch vụ có thể sử dụng trên điện thoại đang sử dụng, bạn chỉ cần vào ứng dụng gọi điện và bấm *646# sau đó nhấn nút gọi điện.

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây