Tin Tức Cập Nhật

https://baotiepthi.com


4 điều nên làm để vùng kín khỏe mạnh mỗi ngày

4 điều nên làm để vùng kín khỏe mạnh mỗi ngày
Việc ăn sữa chua mỗi ngày và ưu tiên mặc đồ chíp với chất liệu cotton thoáng mát sẽ giúp vùng kín của bạn khỏe mạnh mỗi ngày hơn.

Để bảo vệ vùng kín của bạn luôn được khỏe mạnh và tránh một số bệnh bạn nên chú ý tới một số vấn đề sau.

  • 1

    Lưu ý khi đi xe đạp

    Việc bạn thường xuyên đạp xe trong khoảng thời gian dài dưới thời tiết nắng nóng khiến vùng kín có nguy cơ bị ngứa rát và tê cứng các bộ phận sinh dục. Do vậy khi đạp xe bạn nên lựa chọn những quần chíp có đệm dày được làm bằng chất liệu vải cotton thông thoáng. Quần dài không quá bó sát kết hợp với động tác đạp nhẹ nhàng để tránh làm tổn thương vùng kín của bạn.

  • 2

    Ưu tiên cho đồ lót cotton

    Chất liệu cotton có khả năng thấm hút mồ hôi và hút ẩm cao hơn các chất liệu khác như ren, thô… Với chất liệu cotton giúp "cô bé" luôn trong trạng thái khô thoáng, ngăn ngừa vi khuẩn xâm nhập và sinh sôi. Nếu muốn dùng loại quần chip bằng vải ren để tạo độ quyến rũ, bạn nên chọn loại có đũng quần làm bằng vải cotton.

  • 3

    Ăn sữa chua hàng ngày

    Sữa chua được lên men từ vi khuẩn sống không những giúp cho hệ tiêu hóa được khỏe mạnh mà còn cho bạn có được làn da căng mịn và sức khỏe của cô bé cũng cải thiện được đáng kể. Những lợi khuẩn trong sữa chua giúp hạn chế sự ảnh hưởng và gây hại của vi khuẩn đặc biệt là vi khuẩn gây viêm nhiễm và nấm âm đạo. Từ đó giúp nâng cao sức đề kháng của vùng tam giác, tránh nguy cơ lây nhiễm bệnh.

  • 4

    Tránh xa xà bông, hạn chế dùng dung dịch vệ sinh

    Thao tác thụt rửa sâu bên trong cô bé có thể khiến vùng kín bị tổn thương và tạo điều kiện cho vi khuẩn tấn công dễ nhất. Ngoài ra việc lạm dụng các loại xà phòng thơm hay dung dịch vệ sinh để rửa thường xuyên sẽ làm mất độ cân bằng pH gây khô rát âm đạo.

    Tốt nhất bạn nên vệ sinh nhẹ nhàng vùng kín ở bên ngoài chỉ nên sử dụng các sản phẩm dung dịch vệ sinh uy tín và chỉ dùng duy nhất 1 lần trong ngày là được.

Nguồn tin: www.lamsao.com

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây