Tin Tức Cập Nhật

https://baotiepthi.com


Cách phòng tránh bệnh tim mạch bằng lối sống lành mạnh

Cách phòng tránh bệnh tim mạch bằng lối sống lành mạnh
Bệnh tim mạch là nỗi lo của tất cả mọi người. Để phòng tránh bệnh tim mạch, hãy áp dụng chế độ ‘Ăn 5 – Hoạt động 10 – Ngủ 8’ dưới đây để luôn khỏe mạnh nhé.
  • 1

    ‘Ăn 5’ để khỏe mạnh

    Hãy ăn 5 khẩu phần trái cây và rau mỗi ngày để tăng cường sức khỏe và phòng tránh các bệnh tim mạch. Bạn nên bắt đầu bằng việc ăn sáng và trong đó có ít nhất một phần trái cây hoặc rau. 2 phần cho bữa trưa và thêm 2 phần cho bữa tối. Hãy duy trì thói quen này một cách có ý thức hàng ngày và ăn nhiều loại trái cây và rau kết hợp sẽ rất tốt cho sức khỏe.

    Ăn 5 khẩu phần trái cây và rau mỗi ngày để phòng tránh bệnh tim mạch

  • 2

    ‘Hoạt động 10’ để luôn khỏe mạnh

    Bạn nên dành ít nhất 10 phút mỗi ngày cho các hoạt động thể chất ở cường độ cao vừa phải. Với mức độ hoạt động như vậy, bạn sẽ có ít nhất 70 phút hoạt động mạnh mỗi tuần và điều đó đảm bảo cho bạn một cơ thể khỏe mạnh. Điều này sẽ giúp ích rất lớn trong việc phòng tránh bệnh tim mạch .

    Hoạt động thể dục 10 phút mỗi ngày giúp phòng tránh bệnh tim mạch

  • 3

    ‘Ngủ 8' để cơ thể được phục hồi

    Một giấc ngủ được đánh giá là tốt nhất khi bạn ngủ yên tĩnh trong 8 tiếng. Điều này giúp phòng tránh các bệnh tim mạch rất hiệu quả. Trong quá trình ngủ, cơ thể bạn được nghỉ ngơi toàn diện và hồi phục sau một ngày hoạt động căng thẳng. Giấc ngủ đủ 8 tiếng cần diễn ra vào ban đêm và duy trì như một thói quen đều đặn để đạt chất lượng tốt nhất. Nếu bạn quá bận rộn, hãy cố gắng dành ít nhất 2 buổi tối mỗi tuần ngủ đủ 8 tiếng để bảo vệ sức khỏe nhé.

    Ngủ 8 tiếng mỗi ngày để giữ gìn sức khỏe

Nguồn tin: www.lamsao.com

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây