Tin Tức Cập Nhật

https://baotiepthi.com


Những mối nguy hại từ thói quen nhịn tiểu của phụ nữ

Những mối nguy hại từ thói quen nhịn tiểu của phụ nữ
Rất nhiều phụ nữ có thói quen nhịn tiểu do công việc quá bận rộn. Nhưng thói quen xấu này lại gây ra nhiều tác hại nguy hiểm cho sức khỏe của chị em.
  • 1

    Nữ giới nhịn tiểu lâu dẫn đến vô sinh

    Theo các chuyên gia, cơ quan sinh dục của phụ nữ nằm rất gần với bàng quang. Khi chị em nhịn tiểu quá lâu, sẽ khiến bàng quang tích trữ nhiều nước, phình to và chèn ép tử cung, khiến tử cung đổ về sau. Thường xuyên nhịn tiểu sẽ khiến tử cung bị chèn ép liên tục và khó trở về vị trí cũ. Đồng thời, các dây thần kinh ở xương cùng cũng bị chèn ép, gây đau nhức, thậm chí vô sinh .

    Nữ giới nhịn tiểu nhiều có thể dẫn đến vô sinh

  • 2

    Bà bầu nhịn tiểu có có hại cho mẹ và con

    Việc nhịn tiểu lâu rất có hại cho mẹ bầu và thai nhi trong bụng. Bởi nhịn tiểu lâu có thể dẫn đến suy thai, tăng nguy cơ viêm đường tiết niệu – một nguyên nhân dẫn đến các cơn co thắt dẫn đến nguy cơ sinh non .

    Nhịn tiểu rất có hại cho bà bầu

  • 3

    Bao lâu là giới hạn tối đa?

    Việc cơ thể có thể tích trữ lượng nước tiểu bao nhiêu, bao lâu phụ thuộc vào nhiều yếu tố. Nữ giới thường nhịn tiểu được trong khoảng 3 tới 6 tiếng, nhưng con số này có thể thay đổi theo tuổi tác.

    Ngoài ra, thời gian trên còn phụ thuộc vào lượng nước tiểu mà cơ thể mỗi người sản sinh ra, hiệu quả của quá trình giải độc cơ thể, lượng nước tiêu thụ và kích thước bàng quang, độ nhạy cảm của bộ phận này. Do đó, bạn không nên quy định cụ thể thời gian mà mình đi tiểu. Thay vào đó, hãy đi ngay khi cảm thấy buồn tiểu để tránh gây hại cho sức khỏe.

Nguồn tin: www.lamsao.com

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây