Tin Tức Cập Nhật

https://baotiepthi.com


Dự đoán bệnh qua màu sắc của nước tiểu

Màu sắc của nước tiểu cũng là dấu hiệu cảnh báo sức khỏe của bạn. Do vậy nếu bạn thấy nước tiểu của mình có màu bất thường bạn nên đi khám để phát hiện bệnh kịp thời.

Cơ thể bạn là một khối thống nhất do vậy khi một bộ phận trên cơ thể có dấu hiệu bất thường, cơ thể cũng tìm cách phát những tín hiệu ra ngoài để bạn biết mà điều chỉnh kịp thời. Công cụ giúp cảnh báo sức khỏe mà dễ nhận biết đó chính là màu sắc của nước tiểu.Màu sắc của nước tiểu có thể phản ánh tình trạng sức khỏe của bạn. Nó sẽ cho biết bạn đang khỏe mạnh, thiếu nước hoặc đang thiếu sắt...Hãy xem màu sắc của nước tiểu để biết mình cần chăm sóc sức khỏe như thế nào cho tốt nhất. 

  • 1

    Màu trong hoặc vàng nhạt

    Nếu bạn khỏe manh, uống đầy đủ nước thì sẽ khiến các bộ phận trong cơ thể hoạt động diễn ra bình thường. Nếu màu sắc của nước tiểu có màu vàng trong hoặc vàng nhạt là hoàn toàn bình thường.


  • 2

    Màu nâu

    Màu nước tiểu của bạn có màu nâu, đây là dấu hiệu không bình thường chút nào. Vì nó có thể là biểu biện chứng tỏ bạn đang hoặc mất nước nghiêm trọng hoặc đang bị bệnh về gan . Bạn nên lưu ý để phát hiện ra bệnh sớm nhất.

  • 3

    Màu xanh lá cây

    Đây là trường hợp rất hiếm gặp nhưng đây cũng có thể do yếu tố di truyền, rối loạn ảnh hưởng của các tế bào máu đỏ. Bạn nên chú ý để đi kiểm tra phát hiện bệnh bảo vệ sức khỏe của mình sớm nhất.

  • 4

    Màu cam

    Nước tiểu của bạn xuất hiện màu cam chứng tỏ bạn đang thiếu nước. Đồng thời khi cơ thể thiếu nước sẽ xuất hiện dấu hiệu như: mệt mỏi, nhức đầu, đầu óc của bạn không được tỉnh táo. Chính việc này sẽ làm công việc của bạn bị giảm sút.

  • 5

    Màu hồng hoặc đỏ

    Nước tiểu của bạn tự nhiên có màu hồng hoặc đỏ. Đây có thể là do dấu hiệu của việc thiếu sắt, nhiễm trùng , nhiễm độc thủy ngân hay thậm chí có lẫn chút máu.

  • 6

    Có bọt bong bóng

    Nếu nước tiểu của bạn có sủi bọt, nổi bong bóng thì cơ thể của bạn đang bị dư thừa protein. Do vậy bạn nên điều chỉnh chế độ ăn uống của mình thật hợp lý nhất.

Nguồn tin: www.lamsao.com

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây