Tin Tức Cập Nhật

https://baotiepthi.com


Vợ thích ăn "dai dai không xương", chồng lười thương vợ dành cả tiếng ngồi lọc xương lươn đãi nàng

Vợ thích ăn "dai dai không xương", chồng lười thương vợ dành cả tiếng ngồi lọc xương lươn đãi nàng
Có lẽ đây là anh chồng mang danh lười nhưng lại được chị em hâm mộ nhất trong ngày.

Từ trước đến nay, chăm sóc nhà cửa và bếp núc luôn được coi là việc của chị em phụ nữ. Tuy nhiên, cánh mày râu vào bếp cũng không phải là chuyện gì hiếm. Nhất là với những ông chồng chiều vợ, thương con biết thông cảm và chia sẻ việc gia đình. Chắc hẳn chị em phụ nữ sẽ luôn cảm thấy hãnh diện vì có được người chồng “thấu tình đạt lý” như vậy.

Yêu vợ, thương vợ mới có chuyện một anh chồng có tên face Đ.Dũng tự nhận lười đến độ nổi tiếng, chả kiên trì làm điều gì lâu ở dưới đây nhưng lại luôn hỗ trợ vợ việc nhà cửa. Gần đây nhất là anh chàng đã bỏ công sức cả tiếng trời để ngồi lọc xương lươn chỉ vì vợ thích ăn những món “dai dai không xương.

Nguyên văn anh chàng này viết:

Có ai vì vợ mà thay đổi như tôi không? Trước giờ tôi là 1 thằng lười, hay bỏ cuộc giữa chừng mà hôm nay lại ngồi hơn 1 tiếng trời để LỌC XƯƠNG LƯƠN vì vợ thích ăn mấy món dai dai và không có xương. Chẳng là ra chỗ bán lươn bảo người ta cho 3 lạng tý quay lại lấy người ta chỉ cắt khúc, bỏ ruột cho thôi chứ không lọc xương.

Trước lúc cưới vợ tôi đã đánh tiếng trước là ở với nhau không có chuyện vợ làm việc nhà mà chồng ngồi chơi. Nên là giờ hàng ngày phân chia công việc.

Tôi sẽ là người đi chợ + chuẩn bị đồ ăn, vợ sẽ là người nấu cơm, ăn xong tôi sẽ là người rửa bát + đổ rác, quét nhà còn vợ lau. Bên dưới là thành quả ngồi hơn 1 tiếng trời lần mò. À lúc chưa cưới, vợ 40kg giờ 5x rồi.

Sau lời "tự thú" đầy tâm huyết, anh chồng còn đăng hình ảnh những phần thịt lươn đã được lọc sạch sẽ, gọn gàng chỉ chờ cho vợ nấu.

Anh chồng tự nhận lười vẫn dành cả tiếng ngồi lọc xương lươn cho vợ (Ảnh: Đ. Dũng - Không sợ chó)

Ngay sau khi đăng tải hình ảnh, cứ tưởng phái mạnh sẽ lên tiếng "chê" anh sợ vợ, thế nhưng, rất nhiều anh chồng cũng khoe mình chiều vợ như thế nào:

- "Tôi cũng vậy thôi, nhà là nhà chung làm thì cùng làm ăn thì cùng ăn con chung thì cùng lo chứ không có kiểu đứa làm mà đứa kia vểnh cẳng bấm điện thoại, xem ti vi".

- "Ăn thua gì! T lên được 5kg rồi! Hàng ngày công việc của t thì đơn giản lắm! Đi làm tới 14h30 về đến nhà! Công việc tự động: quét nhà, lau nhà, đun nước lá cho vợ t ngày mai đi làm uống, giặt quần áo xong phơi, thu đồ hôm trước giặt! Đi chơi tới 4h đi chợ, về nấu cơm, cơm xong đi rửa bát".

... Là những điều mà những quý ông nổi tiếng chiều vợ lên tiếng.

Thành phẩm lươn sau khi được anh chồng lọc sạch xương (Ảnh: Đ. Dũng - Không sợ chó)

Bên cạnh đó, nhiều chị em cũng hết sức ngưỡng mộ anh chồng, lười vậy thì ai cũng muốn có chồng lười.

- "Kể ra có người chịu đi chợ mua đồ ăn xong chuẩn bị rồi khi ăn xong lại rửa bát thì chồng muốn ăn cả thế giới t cũng tìm cách nấu cho chồng ăn. Người chồng của năm đây rồi".

- "Vợ anh lãi quá, chỉ mỗi việc nấu ăn thôi"

- "Ôi chồng lười mà thế này thì ai cũng mong chồng mình lười cả"

Mặc dù vậy, cũng có nhiều dân mạng chỉ cho anh chồng cách lọc xương lươn xao cho nhanh nhất có thể, không mất công ngồi cả tiếng làm.

- "Chỉ cho cậu nhé, bảo ng ta rạch 1 đường từ cổ con lươn xuống đuôi để lấy ruột ra thôi đừng cắt khúc, rồi cậu đem về rửa sạch luộc qua xong cầm đôi đũa tuốt từ trên cổ xuống đuôi (thịt sẽ bóc ra) rất nhàn không có dính xíu xương nào cả, cậu thử xem".

- "Người ta luộc xong mới lọc xương lươn bạn nhé!

Mặc dù tự nhận mình lười nhưng anh chồng trên vẫn cùng vợ chia sẻ việc nhà như đi chợ, sơ chế đồ ăn, rửa bát, quét rác... lại không tiếc sức ngồi lọc xương từng khúc lươn thì có lẽ đây chính ngươi chồng mang danh lười nhưng lại được chị em hâm mộ nhất trong ngày.

Bữa cơm trưa một công ty tư nhân nấu cho 7 công nhân khiến dân mạng bức xúc
"Mình làm quán cơm. Bữa cơm này mình tính ra mất 50 nghìn đã có lãi. Vì giò không phải đun nấu gì, rau luộc"... một ý kiến cho biết.
Bấm xem >>
Theo Minh Hy (Khám phá)
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây