Tin Tức Cập Nhật

https://baotiepthi.com


Tò mò rán trứng dưới trời nắng xem có chín không, DV Minh Tiệp nhận cái kết không ngờ

Tò mò rán trứng dưới trời nắng xem có chín không, DV Minh Tiệp nhận cái kết không ngờ
Dưới cái nắng nóng oi bức cực độ của mùa hè năm nay, diễn viên Minh Tiệp đã quyết tâm đem trứng ra rán thử xem có chín không theo trào lưu mà cả thiên hạ đã từng làm.

Với nắng nóng gia tăng, nhiệt độ vài ngày qua có những lúc lên tới hơn 40 độ C khiến bất cứ ai cũng cảm thấy bức bối, khó chịu, nhiều lúc chỉ thở thôi cũng thấy mệt. Nhất là ngoài đường, hơi nóng từ mặt đường bốc lên làm nhiệt độ còn tăng cao hơn nữa, không khí càng thêm ngột ngạt.

Những năm trước, với nắng nóng cao độ như vậy, nhiều người đã từng thử rán trứng, nướng thịt, thậm chí rang cơm… ngoài trời mà không cần đến lửa xem có chín không. Năm nay, vì tò mò,  không biết trào lưu cả thiên hạ đang thử có đúng không, diễn viên Minh Tiệp đã đánh liều đem trứng ra trời nắng để rán.

Diễn viên Minh Tiệp mang trứng ra rán giữa trời nắng nóng mà không cần lửa

Anh chia sẻ trên mạng xã hội, “Đây là bối cảnh lúc trưa mình đi làm về. Tò mò với nhiệt độ gần 50 độ c, tráng trứng ngoài ban công ăn tạm. Không cần bếp vẫn chín mới hay chứ. Và cuối cùng đã chín ngon lành”.

Cụ thể là sau khi đi làm về, anh đã đem trứng ra rán mà không cần đến bếp giữa buổi trưa bên ngoài ban công. Kết quả là “trứng đã chín ngon lành”. Anh cũng cho biết, cần để trứng một lúc mới chín được.

Với hành động “tò mò” này của anh đã khiến bạn bè và fan hâm hộ rất thích thú. Nhiều người còn ngạc nhiên và hỏi nam diễn viên xem trứng có chín thật hay không! Dĩ nhiên thành quả mà Minh Tiệp làm được chính là câu trả lời.

Trước đó, năm 2017, có rất nhiều người cũng thử tráng trứng, rang cơm giữa trời nắng khiến nhiều người vừa tò mò vừa ngạc nhiên và kèm theo một chút thích thú, phấn khích.

Clip rán trứng dưới ánh mặt trời của nhóm bạn trẻ

Trứng chín mà không cần lửa

Để kiểm chứng độ nóng cháy da thịt, bạn Tiến Tóc Nam đã thực hiện clip rán trứng vào lúc 15h tại Hà Đông, Hà Nội. Chỉ sau vài phút để chảo giữa trời, nhóm bạn trẻ đã có món trứng ốp la mà không cần đến lửa.

Hoặc, giữa thời tiết oi bức, thay vì ngồi yên trong nhà thì một thanh niên cởi trần áo, đội chiếc nón và cầm chiếc chảo ngồi giữa trời nắng để rang cơm.

Theo lời mô tả của thanh niên này thì nhà đang hết gas nên tranh thủ dùng “năng lượng mặt trời”. Mặc dù nhiều người cho rằng đây chỉ là ảnh dàn dựng nhưng chẳng ai có thể phủ nhận thời tiết giữa hè thật quá khắc nghiệt.

Trời nắng nóng làm ngay bữa cơm thanh mát chuẩn ngày hè với 4 món cực dễ làm
Mùa hè nóng bức, chỉ những món ăn thanh mát mới khiến bữa cơm thêm ngon và hấp dẫn.
Bấm xem >>
Theo Thu Minh (Khám phá)
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây