Tin Tức Cập Nhật

https://baotiepthi.com


Rảnh rỗi đem vỏ cua ra xếp siêu nhân, dân mạng chỉ biết thốt lên "quá đỉnh"

Rảnh rỗi đem vỏ cua ra xếp siêu nhân, dân mạng chỉ biết thốt lên "quá đỉnh"
Không phải là 5 anh em siêu nhân Gao dũng mãnh mà chính là phiên bản "siêu nhân cua" đặc biệt khiến dân mạng không ngớt lời khen "chất".

Hình ảnh về một siêu nhân lắp ghép từ các bộ phận của con cua được một bạn trẻ đăng tải trong trên cộng đồng mạng xã hội, ngay lập tức nhận được sự quan tâm và tán thưởng của đông đảo cư dân mạng.

"Siêu nhân cua" hot nhất từ trước đến nay.

Hình ảnh "siêu nhân cua" được cho là thu hút nhiều lượt like và share nhất trong thời gian gần đây (hơn 50 nghìn lượt like). Ngay phía dưới, rất nhiều bạn trẻ cũng hào hứng tham gia đặt tên khác không kém hài hước như siêu nhân ghẹ hay siêu ghẹ.

Có bạn nghi ngờ không biết đó là siêu nhân hay quái vật, còn bạn N.N.H thì nhắc nhở tác giả là: "Nên đăng ký bản quyền ngay không khéo Mavel lấy ý tưởng đó mất".

Hình ảnh này cũng được nhiều fan anime Nhật Bản liên tưởng đến nhân vật Crabrante (con quái vật cua mặc sịp trắng) trong One Punch Man.

Ngay khi hình ảnh được đăng tải, nhiều bạn trẻ liên tưởng ngay đến nhân vật này.

Đồng thời, cũng có khá nhiều "siêu nhân cua" cũng nhân cơ hội lộ diện để góp vui thêm cho mọi người. Không những thế, nhiều người còn khẳng định sẽ rủ bạn bè đi ăn cua để có thể tạo ra cho mình một sản phẩm "đỉnh" như thế.

"Siêu nhân ghẹ"này còn có cả kiếm nữa.

Đúng là được làm từ vỏ cua nhưng không hề giống siêu nhân cua chút nào.

Cách đây không lâu, cũng có anh chàng "rảnh rỗi" đem giò ra tạc lợn "cực phẩm" khiến dân mạng hào hứng không kém.

Trong bức hình, một chú lợn béo mũm mĩm được tỉa rất đẹp mắt và tinh tế từ giò lụa. Chú lợn giống thật đến từng nếp nhăn ở mũi, mắt, hai tai và cái đuôi trông như đang ngoe nguẩy. Thậm chí để giống thật hơn, tác giả còn tỉa thêm cả chiếc máng đặt ở phía trước.

Sau khi đăng hình được vài tiếng, chú lợn giò này đã hút gần 20 nghìn like cùng những lời bình luận thú vị. Nhiều người còn cho rằng, nếu không chú thích được tỉa từ giò thì mình tưởng được làm từ khoai lang sống hay khoai môn.

Chết cười với anh chàng "rảnh rỗi sinh nông nổi", gọt vỏ sầu riêng nhẵn thín như gọt bưởi
Không rõ vì quá rảnh hay vì không biết bổ mà một anh chàng ngồi gọt từng cái gai quả sầu riêng trước khi ăn khiến dân mạng được phen cười vỡ bụng.
Bấm xem >>
Theo Minh Hạ (Khám Phá)
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây