Tin Tức Cập Nhật

https://baotiepthi.com


Lạc vào thế giới Alice ở xứ sở của những cây nấm cầu vồng

Lạc vào thế giới Alice ở xứ sở của những cây nấm cầu vồng
Vì quá đam mê mảnh đất hoang sơ này, cô nàng Jill Bliss đã gần như tiêu sạch số tiền tiết kiệm cả đời để đến khám phá những cây nấm đầy màu sắc.

Jill Bliss là một họa sĩ đồng thời còn là một nhà tự nhiên học, nhà giáo và là một người nông dân có đam mê với những mảnh đất chưa được khai hoang. Chính vì thế mà cô đã từ bỏ công việc của một nhà thiết kế ở New York, để đến một vùng biển nhỏ nằm ở hòn đảo Salish, phía Tây Thái Bình Dương.

Trong chuyến du lịch đến hòn đảo này, Jill đã vô tình khám phá nên một thảm thực vật tuyệt vời, đó là những cây nấm sặc sỡ. Cô bắt đầu nung nấu ý tưởng sắp xếp chúng thành một bức tranh thiên nhiên, lấy tên gọi là “Nature Medley (Sự hòa trộn của thiên nhiên).

Để tạo ra một bức ảnh, Jill đã sắp xếp các loại nấm cùng một số loại thực vật khác xen kẽ tạo nên một sự cân xứng về màu sắc. Mỗi tác phẩm thể hiện một chủ đề khác nhau, sau đó cô bắt đầu tìm các loại nấm có nhiều kích cỡ, hình dáng, màu sắc, họa tiết rồi ghép chúng lại theo cảm hứng từ thiên nhiên.

Vì tình yêu với nấm quá lớn mà vào năm 2012, Jill đã bán căn hộ của mình và gần như tất cả mọi thứ mà cô đang sở hữu để đến sống một nơi tách biệt hoàn toàn với cuộc sống bận rộn.

Jill Bliss đã viết rằng: “Tôi đã tiêu sạch tiền tiết kiệm dành dụm suốt bao năm để đến một mảnh đất nhỏ vỏn vẹn có 30 hộ dân sinh sống. Tôi hài lòng với cuộc sống hòa mình vào thiên nhiên ở đây. Một nơi mà tôi có thể thoải mái sáng tạo nghệ thuật, ăn, ngủ, nghỉ, đọc sách, chèo thuyền ngắm phong cảnh và vui chơi cùng với thú rừng.”

Cùng xem thêm những bức ảnh khác của Jill Bliss nhé:

15 lễ hội kỳ lạ hút du khách nhất thế giới

Du khách sẽ được thăm thú thậm chí tham gia hàng loạt hoạt động thú vị, độc đáo khi ghé thăm các lễ hội có một không...

Bấm xem >>

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây