Tin Tức Cập Nhật

https://baotiepthi.com


Chết cười với thanh niên rảnh rỗi sinh nông nổi, dành nguyên 4 giờ để tách hạt thanh long

Chết cười với thanh niên rảnh rỗi sinh nông nổi, dành nguyên 4 giờ để tách hạt thanh long
Dành 4 tiếng đồng hồ chỉ để ngồi lọc hạt thanh long làm sinh tố, chàng thanh niên siêu rảnh này khiến dân mạng cường nghiêng ngả.

Thanh long là loại quả vừa ngon mát lại bổ dưỡng. Hạt thanh long vừa nhiều lại rất nhỏ, mềm, giòn, dính chặt vào thịt quả nên khi ăn, người ta sẽ ăn cả hạt. Chẳng mấy ai dành thời gian tách hạt thanh long ra rồi chỉ để ăn thịt quả bởi đây là việc nhiều người sẽ cho là điên rồ nhất.

Nguồn video: Nguyễn Qui Lộc

Nhưng vẫn có chàng thanh niên có tên Nguyễn Qui Lộc dành nguyên 4 tiếng đồ hồ ngồi bỏ hạt thanh long rồi làm sinh tố. Không biết vì anh chàng này ghét hạt thanh long hay quá rảnh, nhưng việc ngồi nhặt từng hạt thanh long quả là hiếm có trên đời.

Không chỉ thế, chàng thanh niên này còn quay hẳn clip mình tách hạt chi tiết như thế nào. Thậm chí, có cả quy trình làm món sinh tố thanh long không hạt từ việc tách hạt thanh long, xay thanh long với đá.

Cuối cùng, sau 4 tiếng miệt mài, anh chàng này cũng có thể hưởng thành quả một cốc sinh tố thanh long trắng trong tinh khiết.

Ngay sau khi đăng tải clip, dân mạng được một phen cười vỡ bụng vì độ "rảnh nhất quả đất" của chàng trai. Nhiều người phải nhận định anh chàng này kiên nhẫn thực sự mới làm được vậy. Cũng có người mách anh chàng cách lọc bỏ hạt thanh long nhanh nhất là mua rây lưới về, kiểu gì cũng lọc vừa nhanh vừa tiện.

Tuy nhiên, đây cũng không phải là lần đầu tiên có chàng trai rảnh đến thế. Trước đó không thiếu những anh chàng, hay "nàng tấm" rảnh việc, ngồi loay hoay làm những việc khác người, đi tách hạt từng loại trái cây.

Thêm một người thích tách hạt thanh long khiến anh chàng trên không còn thấy "cô đơn"

Thật sự chỉ có thánh rảnh rỗi mới làm được những việc này

Có người tách hạt lựu cho ăn thế này cũng thích

Tách hạt ngô xong chưa đủ, còn phải xếp chúng thẳng hàng mới đúng quy trình

Hóa ra, những người rảnh rỗi nhất quả đất là có thật

Rảnh rỗi đem giò ra tạc lợn, anh chàng khiến dân mạng xôn xao vì quá khéo tay
Chỉ xuất hiện trên mạng xã hội một vài tiếng nhưng bức ảnh lợn được tạc từ miếng giò lụa thu hút được hơn 17 nghìn lượt like của dân mạng cùng những...
Bấm xem >>
Theo Minh Hằng (Khám phá)
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây