Tin Tức Cập Nhật

https://baotiepthi.com


Bánh Trung thu "Diên Hi công lược" khiến chị em “sốt rần rần”

Bánh Trung thu "Diên Hi công lược" khiến chị em “sốt rần rần”
Năm nay, chị em lại có thêm một sự lựa chọn mới khi mua bánh Trung thu. Đó là những chiếc bánh hình động vật ngộ nghĩnh được thiết kế theo bộ phim đang "gây bão" thời gian gần đây là “Diên Hi công lược”.

Mỗi mùa trung thu đến, chị em lại rủ nhau tự tay làm những chiếc bánh handmade vừa xinh xắn, vừa vệ sinh cho cả nhà thưởng thức. Các loại bánh thường thấy như là bánh dẻo, bánh thập cẩm, bánh nhân đậu xanh, khoai lang…được bày bán rất nhiều. Tuy nhiên, ngoài những mẫu bánh truyền thống, chị em còn có nhiều lựa chọn khác như những chiếc bánh in hình họa tiết hoa văn nổi trông rất lạ mắt.

Bên cạnh đó, cũng có nhiều chị em hưởng ứng theo bộ phim đang ăn khách nhất hiện nay là  “Diên Hi công lược”, bằng cách làm những chiếc bánh trung thu theo phong cách của lệnh phi Anh Lạc, lệnh phi Yến Chuyển, Kế hoàng hậu…

Tất cả những mẫu bánh này đều làm handmade, vì mức độ chi tiết và tỉ mĩ nên rất tốn thời gian để làm các tiểu tiết trang trí. Thế nên, muốn thưởng thức được những chiếc bánh độc đáo này, mọi người thường phải đặt hàng trước vài ngày thì người làm bánh mới có thể xoay sở được.

Chị Yến Chu, một thành viên của hội yêu thích làm bánh đã khiến bao chị em phải thốt lên kinh ngạc trước mâm bánh trung thu quá xuất sắc của mình. Những chú heo con dễ thương khoác lên mình bộ cánh đúng chuẩn phong cách phi tần trong “Diên Hi công lược”. Chắc không chỉ người lớn mà bất kỳ một đứa trẻ nào cũng đều thích mê những chiếc bánh như thế này.

Bên cạnh đó, một thành viên khác có tên là Hồng Hải cũng góp vui bằng một vài tác phẩm rất xinh xắn của mình.

Có vẻ như sức hút của bộ phim này vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại. Tuy nhiên, những chiếc bánh càng độc đáo thì càng được mọi người săn lùng. Nếu muốn món quà trung thu năm nay của nhà mình khác biệt, chị em có thể tham khảo thêm một số mẫu bánh đang hot hiện nay như chiếc bánh “Diên Hi công lược” như thế này.

Hóa ra, cách làm bánh Trung thu kim sa 'thần thánh' không quá khó như bạn tưởng
Thưởng thức bánh Trung thu kim sa với phần nhân tan chảy vừa ngon lại lạ miệng, hấp dẫn vô cùng.
Bấm xem >>
Theo Phan Hằng (Dân Việt)
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây