Tin Tức Cập Nhật

https://baotiepthi.com


Bà mẹ hot nhất MXH gợi ý những mâm cơm tuyệt ngon cho các ngày mát trời

Bà mẹ hot nhất MXH gợi ý những mâm cơm tuyệt ngon cho các ngày mát trời
Vào những ngày mát trời, mâm cơm nhà chị Tô Hưng Giang (Hà Nội) đầy ắp những món ăn ngon, ấm nóng ai thấy cũng thèm.

Tô Hưng Giang (Hà Nội) là cái tên quá quen thuộc với nhiều chị em phụ nữ nội trợ, mê nấu ăn. Bản thân chị Hưng Giang thích công việc vào bếp đến nỗi nó như trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống của chị. Không những yêu thích nấu nướng, chị còn có sở thích chụp lại hình các món ăn, ghi lại các công thức rồi chia sẻ với những người cùng đam mê với mình.

Mới đây, chị lại chia sẻ những mâm cơm để gợi ý cho chị em nội trợ sẽ biết nấu gì vào những ngày mát trời. Chị Hưng Giang cho biết, sau những ngày nắng nóng kéo dài cách đây 2 tuần thì lại đến một đợt mưa lớn, cũng dài chẳng kém.

Vào những ngày trời nóng, chị luôn phải nghĩ nấu những món ăn giải nhiệt và dễ ăn, ngay khi trời dịu mát là chị chuyển ngay sang thay đổi ngay thực đơn, chế biến các món hợp thời tiết cho chồng, con thưởng thức. Vì theo chị, nếu vào những ngày mát, thậm chí se se lạnh mà ăn các món dành cho ngày nắng vừa không hợp lý lại chẳng ngon miệng.

Chị vừa nấu vừa lưu lại hình ảnh các mâm cơm này để chia sẻ cho các chị em khác cùng tham khảo, đỡ phải nghĩ hôm nay nấu gì.

“Rõ ràng, ai cũng thấy là vào những ngày mát trời thì việc ăn uống dễ dàng hơn những ngày nắng nóng, nhưng không vì thế mà dễ dãi, chúng ta vẫn cần có những món ăn thích hợp cho những ngày này. Nói chung, vào ngày mát trời nhà mình hay ăn những món không quá cầu kỳ nhưng phải nóng sốt và đậm đà hương vị. Ví dụ như món cà bung hay ốc hấp”, chị Hưng Giang nói.

Với những món ăn ngày này thường tốn thời gian hơn một chút vì thường phải chế biến lâu như hầm, hấp, kho... nhưng chỉ cần thấy chồng, con ăn ngon là chị Hưng Giang đã cảm thấy rất hạnh phúc rồi.

Sắp làm dâu nhà giàu, Lan Khuê liên tục khoe cơm tự nấu, chồng đại gia phản ứng ngay!
Vậy là danh sách những mỹ nhân Việt khéo léo đảm đang bếp núc lại sắp đón nhận thêm một cái tên mới: Lan Khuê!
Bấm xem >>
Theo Lam Ngọc (Khám phá)
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây