Tin Tức Cập Nhật

https://baotiepthi.com


Tò mò với những bà vợ của Hoài Linh trên màn ảnh

Tò mò với những bà vợ của Hoài Linh trên màn ảnh
Danh hài nổi tiếng Việt Nam lại rất đào hoa trên màn ảnh khi có rất nhiều “vợ” trong phim.

Ngọc Hiệp

Dạ cổ hoài lang được dựa trên vở kịch cùng tên, được làm lại bởi đạo diễn Nguyễn Quang Dũng. Bộ phim hứa hẹn sẽ lấy nước mắt nhiều khán giả bởi câu chuyện buồn bã và cô đơn của những người con xa xứ.

Đây là một trong những bộ phim buồn nhất của Hoài Linh

Trong phim, Hoài Linh vào vai ông Tư Lành còn Chí Tài vào vai ông Năm Triều. Hai ông già ở tuổi xế chiều lại sang Mỹ cùng con cháu, nhưng ở nơi đất khách quê người, với văn hóa và phong tục khác nhau khiến cả hai cô đơn, lạc lõng.

Cả hai ông Tư Lành và Năm Triều thời còn trẻ đều đem lòng yêu một cô gái có tên Út Trong. Sau này, cô Út nên duyên với ông Tư Lành. Hai người tần tảo làm lụng, hạnh phúc bên nhau. Nhưng khi về già, vợ Tư Lành lại bệnh nặng chết.

NSƯT Ngọc Hiệp vào vai vợ Hoài Linh khi về già

Người đóng vai cô Út lúc về già là NSƯT Ngọc Hiệp. Dù chỉ xuất hiện trong một vài phân cảnh rất ngắn, nhưng cảnh vợ chồng Tư Lành – Út Trong bị chia cắt bởi cái chết là một trong những phân cảnh buồn nhất của bộ phim. Nghệ sĩ Hoài Linh nắm tay “vợ” thật chặt, khuôn mặt đau khổ tột cùng khi phải chia tay người mình yêu thương nhất. Ngọc Hiệp vào vai một người phụ nữ đau ốm nhưng tần tảo đến tận phút cuối cùng, dành dụm hết tiền bạc để đưa chồng sang Mỹ đoàn tụ với con.

Đây là lần đầu tiên Hoài Linh cùng Ngọc Hiệp vào vai vợ chồng trên màn ảnh. Tuy không nhiều đất diễn cùng nhau nhưng vẻ khắc khổ của cả hai người đều gây ấy ấn tượng mạnh với khán giả. Đây cũng là một trong những bộ phim buồn nhất của Hoài Linh.

Việt Hương

Việt Hương là một bạn diễn cực kỳ ăn ý cùng Hoài Linh. Việt Hương đóng “vợ” Hoài Linh nhiều đến mức đã có khán giả hiểu nhầm cô chính là bạn đời thực của Hoài Linh ở ngoài đời.

Việt Hương đã từng làm “vợ” Hoài Linh trong Nhà có năm nàng tiên, Quý tử bất đắc dĩ hay Tía tui là cao thủ.

Việt Hương là người làm "vợ" Hoài Linh nhiều nhất

Trên truyền hình, Hoài Linh và Việt Hương được gọi “vợ chồng Sáu Bảnh” sau khi cùng tham gia chương trình Người bí ẩn.

Đóng chung với nhau quá nhiều, mối quan hệ giữa hai người cũng vô cùng thân thiết. Thậm chí Việt Hương còn được xem là người phụ nữ "muốn làm gì Hoài Linh" cũng được.

Hai người vô cùng thân thiết với nhau

Tuy nhiên, vì có tình cảm đặc biệt thân thiết ở ngoài đời mà khi lên phim, Việt Hương vẫn bị khớp khi đóng chung với Hoài Linh. Việt Hương chia sẻ, vì cô sợ khán giả nhàm chán nên khi đóng cùng Hoài Linh, cô luôn phải tìm một hướng đi mới, khác biệt cho vai diễn của mình. “Đóng vai vợ chồng với Hoài Linh rất áp lực”, Việt Hương từng thổ lộ như vậy.

Lan Phương

Lan Phương là “vợ” trẻ nhất của Hoài Linh trên màn ảnh. Cô xuất hiện cùng Hoài Linh trong Già Gân, Mỹ Nhân và Găng Tơ. Mặc dù chỉ tham gia vào một vai diễn nhỏ nhưng nữ diễn viên Lan Phương vẫn tạo được ấn tượng đặc biệt với khán giả khi vào vai người vợ lúc còn trẻ của Hoài Linh.

Lan Phương là người "vợ" trẻ nhất của Hoài Linh trên màn ảnh

Trong quá trình quay hình, Lan Phương cũng bật mí thêm về những câu chuyện hậu trường thú vị. Nữ diễn viên chia sẻ: “Cảnh quay mà Lan Phương nhớ nhất là cảnh hai vợ chồng thời trẻ ở Phan Thiết . Lúc quay cảnh Hương đọc sách cho Tỏi nghe, hai vợ chồng phải diễn rất yêu thương say đắm bên nhau.Từ trước đến giờ, tôi với anh Hoài Linh toàn đóng vai ông cháu, cha con, và đây là lần đầu tiên chúng tôi đóng vai vợ chồng nên cả hai cảm thấy hơi buồn cười”.

Dù đóng cặp với Hoài Linh nhiều lần nhưng đây là lần đầu tiên Lan Phương vào vai vợ của Hoài Linh. Dù ngượng ngùng nhưng sau đó, sự chuyên nghiệp đã xua đi giây phút bối rối. Chính Lan Phương cũng phải cảm thấy bất ngờ bởi sự trẻ trung của Hoài Linh.

Lan Phương ngại khi phải đóng vai vợ Hoài Linh

Đóng phim cùng Hoài Linh cũng để lại cho Lan Phương nhiều kỷ niệm đáng nhớ. Đóng xong cảnh vợ chồng, Hoài Linh vẫn tiếp tục trêu ghẹo khiến Lan Phương xấu hổ còn mọi người ở trường quay thì ôm bụng cười.

“Anh Hoài Linh là một rất dễ thương, rất vui tính là luôn luôn hòa đồng với mọi người. Làm việc cùng với anh ấy, tôi cảm thấy như giải tỏa được áp lực của công việc”, nữ diễn viên Cô gái xấu xí chia sẻ về người đồng nghiệp.

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây