Tin Tức Cập Nhật

https://baotiepthi.com


Thành viên Zero 9 được khen ngợi khi thi The Voice

Thành viên Zero 9 được khen ngợi khi thi The Voice
Lương Bảo Duy - thành viên đảm nhận vai trò hát chính trong Zero - khiến nhiều khán giả bất ngờ khi thể hiện chất giọng tốt trong vòng casting The Voice.
Phần thi của Lương Bảo Duy Thành viên của Zero 9 gây bất ngờ khi khoe chất giọng tốt, khác hẳn phần thể hiện bị đánh giá thảm hoạ trước đó.

Đoạn video ghi lại phần thi của Lương Bảo Duy, thành viên Zane của nhóm nhạc Zero 9, tại vòng casting The Voice - Giọng hát Việt 2018 đang gây chú ý trên mạng xã hội.

Sau khi thể hiện ca khúc Cảm ơn tình yêu Uptown Funk bằng chất giọng có nội lực và khả năng rung, ngân tốt, thí sinh này đã chinh phục được các giám khảo để bước tiếp vào vòng trong.

Điều khiến khán giả bất ngờ ở phần thể hiện của Bảo Duy chính là ngoại hình ưa nhìn, trang phục gọn gàng, khác hẳn phong cách kỳ quái khi anh hoạt động cùng nhóm nhạc Zero 9 những ngày qua.

Giọng hát của anh cũng nhận được nhiều phản hồi tích cực. Hầu hết đều khen ngợi anh có chất giọng tốt nhưng chưa có cơ hội thể hiện, thậm chí bị “vùi dập” khi ở trong nhóm nhạc “thảm họa” Zero 9.

“Nhìn mặt ngoan hiền tội nghiệp mà, sao trong nhóm nhìn cứ ba chấm ấy”, “Nếu anh không thuộc về Zero 9 thì có lẽ anh đã không bị dìm thê thảm như vậy”, “Hát cũng hay mà vô nhóm bị dìm ác sợ”… nhiều khán giả bất ngờ trước khả năng của thành viên nhóm nhạc đang gây tranh cãi.

Các thành viên trong nhóm, bao gồm Bảo Duy, có tạo hình gây tranh cãi.

Trong nhóm Zero, Bảo Duy đảm nhận vai trò hát chính, nhảy chính. Thực tế, anh không phải gương mặt quá xa lạ khi từng nhiều lần giành huy chương vàng dancesport. Chàng trai sinh năm 1997 được Liên đoàn Thể thao Việt Nam phong danh hiệu Kiện tướng Quốc gia vào tháng 12/2013.

Zero 9 thực sự là hiện tượng phủ sóng mạng xã hội những ngày qua. Nhưng sự nổi tiếng của nhóm khiến công chúng liên tưởng tới HKT năm nào, bởi cả hai đều bị gán mác nhóm nhạc “thảm họa” và được chú ý bởi sự kỳ dị cùng những phát ngôn gây sốc.

MV Pom của Zero 9 phát hành cách đây không lâu với phần lớn là phân đoạn rap bị đánh giá là thảm họa, thậm chí dính nghi án đạo nhái Kpop.

Chính sự kỳ quái đã khiến câu chào cùng ký hiệu tay của các thành viên sau đó trở thành nguồn chế ảnh với những bình luận nhạo báng trên các trang mạng xã hội.


Nguồn tin: news.zing.vn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây