Tin Tức Cập Nhật

https://baotiepthi.com


Siêu phẩm hài của Ảnh đế bị cắm sừng vượt mặt "Chiến lang 2"

Siêu phẩm hài của Ảnh đế bị cắm sừng vượt mặt "Chiến lang 2"
Chắc chắn Ngô Kinh không thể ngờ "Chiến lang 2" của mình lại bị vượt mặt nhanh chóng đến thế.

Trailer bộ phim Thám Tử Phố Hoa 2

Dịp Tết Mậu Tuất vừa qua, phòng vé Trung Quốc chứng kiến cuộc so tài gay cấn giữa các bom tấn thuộc nhiều thể loại như Tróc Yêu Ký 2, Tây Du Ký: Nữ Nhi Quốc, Hồng Hải Hành ĐộngThám Tử Phố Hoa 2. Trong số đó, bộ phim ít được kỳ vọng nhất của "Ảnh đế bị cắm sừng" Vương Bảo Cường - Thám Tử Phố Hoa lại mang về thành công ngoạn mục ngoài sức tưởng tượng khi vượt qua tất cả các đối thủ nặng ký khác để trở thành quán quân trong nhiều ngày liền.

Thành tích của "Thám Tử Phố Hoa 2" đã vượt mặt "Chiến Lang 2" của Ngô Kinh

Theo đó, thống kê mới nhất cho thấy, chỉ trong vòng 7 ngày công chiếu, Thám Tử Phố Hoa 2 đã thu về 2 tỷ NDT (tương đương khoảng 315 triệu USD) và vươn lên dẫn đầu trong bảng xếp hạng các bộ phim bom tấn đang được công chiếu. Đáng chú ý, đây là thành tích mà chưa một bộ phim điện ảnh nào của Trung Quốc có thể đạt được. Ngay như Chiến Lang 2 của Ngô Kinh cũng phải mất 8 ngày mới cán mốc con số 2 tỷ NDT. Tính đến 16 giờ ngày 23.2, tổng doanh thu của bộ phim đã tăng lên con số 2,23 tỷ NDT và vẫn đang giữ vững phong độ chiếm lĩnh phòng vé của mình.

Bộ phim thuộc thể loại hài trinh thám với nhiều tình huống dở khóc dở cười

Thám Tử Phố Hoa 2 do Trần Tư Thành - người từng dính bê bối qua đêm với 2 gái trẻ cùng lúc làm đạo diễn và Vương Bảo Cường - ngôi sao bị vợ và quản lý "cắm sừng" suốt một thời gian dài thủ vai chính bên cạnh nam diễn viên trẻ Lưu Hạo Nhiên. Bộ phim là câu chuyện hài hước, thú vị xoay quanh 2 chú cháu Đường Nhân (Vương Bảo Cường) và Tần Phong (Lưu Hạo Nhiên) khi Tần Phong bị người chú Đường Nhân lừa tham gia một cuộc thi trinh thám tại New York để giành được số tiền khổng lồ. Cặp đôi trinh thám hoàn hảo đã đem đến cho khán giả những tình huống hài quặn bụng nhưng cũng không kém phần kịch tính, thú vị.

Nhiều bình luận tích cực về bộ phim đã được khán giả đưa ra như: "So với phần trước thì phần 2 có quy mô lớn hơn, cao trào hơn và rất ra dáng một bộ phim thương mại trưởng thành", hay "Hay đến không ngờ, đây là phim hài có tính logic nhất, phim trinh thám hài hước nhất và đem đến cảm xúc vô cùng tuyệt vời".

Bộ phim là màn tái xuất ngoạn mục của Vương Bảo Cường sau biến cố gia đình

Thám Tử Phố Hoa 2 là bộ phim đầu tiên Vương Bảo Cường tái xuất màn ảnh rộng sau vụ ngoại tình gây chấn động làng giải trí của vợ anh với chính người quản lý lâu năm của mình. Vụ lùm xùm đã khiến Vương Bảo Cường và gia đình anh trở thành tâm điểm bàn tán của truyền thông và dư luận suốt một thời gian dài. Tuy nhiên, mặc dù không "thuận buồm xuôi gió" trong chuyện gia đình nhưng Vương Bảo Cường lại sở hữu hàng loạt bom tấn có doanh thu cao như: Thiên Hạ Vô Tặc, Lạc Lối Ở Thái Lan, Đại Náo Thiên Trúc... Và bộ phim Thám Tử Phố Hoa 2 đã nối dài danh sách đó, đồng thời hứa hẹn sẽ còn phá vỡ nhiều kỷ lục trong thời gian sắp tới.

Bom tấn ”Black Panther”: Ghi điểm nhờ dàn diễn viên và vai phản diện quá chất

Bộ phim đầu tiên của riêng siêu anh hùng Báo Đen đã không phụ sự kỳ vọng của người hâm mộ.

Bấm xem >>

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây