Tin Tức Cập Nhật

https://baotiepthi.com


Sau "Em chưa 18", Only C có thể thêm hit nhờ nhạc "Ông ngoại tuổi 30"

Sau "Em chưa 18", Only C có thể thêm hit nhờ nhạc "Ông ngoại tuổi 30"
Nhạc sĩ, nhà sản xuất âm nhạc mát tay tiếp tục hợp tác làm nhạc phim "Ông ngoại tuổi 30" sau bản hit đình đám "Yêu là tha thu" trong phim "Em chưa 18".
MV Đời dạy con của Only C trong phim "Ông ngoại tuổi 30" Sau nhạc phim Em chưa 18, Yêu đi đừng sợ, nhạc sĩ Only C tiếp tục sáng tác nhạc phim "Ông ngoại tuổi 30".

Only C vừa tung ra MV ca khúc nhạc phim Ông ngoại tuổi 30 mang tên Đời dạy tôi. Bản pop ballad nhẹ nhàng và đầy cảm xúc do Phúc Thiện sáng tác, Only C  ngoài phần hát đảm nhiệm thêm vai trò sản xuất, hòa âm, phối khí.

Only C cho hay ý tưởng bài hát đều bám sát nội dung, cảm xúc của bộ phim. Anh đã thời gian cả mùa tết vừa qua để hoàn thành bài hát. "Lúc đầu tôi dự định làm một ca khúc có chủ đề tình yêu, nhưng sau này chúng tôi quyết định thay đổi nên phải mất 2 tuần để hoàn thành", anh kể.

Only C nhận được nhiều lời hợp tác làm nhạc phim.

Nội dung MV thể hiện đơn giản hình ảnh và cảm xúc của một người khi vào rạp xem bộ phim của đạo diễn Võ Thanh Hòa. Trên hàng ghế khán giả, Only C có lúc thư giãn nhưng cũng phải rơi nước mắt vì những phân cảnh tình cảm.

Khi ra mắt, Đời dạy tôi nhận được sự yêu thích của khán giả bởi ca từ đơn giản nhưng ý nghĩa về tình cảm gia đình. Đó là "dù cho bất kỳ điều gì xảy ra thì gia đình, người thân vẫn mãi là điều quan trọng nhất, không gì có thể đánh đổi hay thay thế". Sáng tác của Only C hiện ở vị trí 28 của Zingchart.

"Giai điệu nhẹ nhàng, sâu lắng và ý nghĩa quá", đó là nhận định chung của các độc giả trên Zing Mp3. Nhiều người cũng dự đoán đây tiếp tục là một hit khủng của ca-nhạc sĩ 8X.

Nam nhạc sĩ hóa thân thành khán giả xem phim Ông ngoại tuổi 30.

Không chỉ là ca nhạc sĩ đắt show hàng đầu Vpop, Only C còn là nghệ sĩ có duyên với các bộ phim điện ảnh Việt khi tham gia viết lời và hát ca khúc nhạc phim. Trước Đời dạy tôi, bài hát Yêu là tha thu trong phim Em chưa 18 hiện đạt hơn 100 triệu lượt người xem trên youtube, Yêu đi đừng sợ trong bộ phim cùng tên thu hút 19 triệu lượt xem.

  • Nguyễn Phúc Thạch

    OnlyC có tên thật là Nguyễn Phúc Thạch là một nam nhạc sĩ, ca sĩ kiêm nhà sản xuất âm nhạc. Năm 2009, OnlyC khởi đầu con đường âm nhạc chuyên nghiệp với vai trò là nhạc sĩ và sản xuất âm nhạc cho album đầu tay của ca sĩ Khổng Tú Quỳnh mang tên "Try to up". Sau đó anh tiếp tục hợp tác với nhiều ca sĩ trẻ khác như Miu Lê, Lou Hoàng và Minh Hằng. Với vai trò ca sĩ, OnlyC được khán giả biết đến nhiều nhất qua ca khúc "Anh không đòi quà".

    Bạn có biết: OnlyC từng 2 năm liên tiếp (2015 và 2016) đạt giải Ca khúc Song ca được yêu thích nhất Zing Music Awards.

    • Ngày sinh: 20/02/1988
    • Ca khúc tiêu biểu: Anh không đòi quà, Tắt đèn, Đếm ngày xa em, Anh đã sai, Yêu không nghỉ phép, Giá như anh lặng im, Yêu là tha thứ,...

    Facebook Zing Mp3 Youtube

Nguồn tin: news.zing.vn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây