Tin Tức Cập Nhật

https://baotiepthi.com


Như Quỳnh trêu Quang Lê ở "Thần tượng Bolero": "Em lanh hơn chị mà"

Như Quỳnh trêu Quang Lê ở "Thần tượng Bolero": "Em lanh hơn chị mà"
Vì quá xúc động trước vòng loại thí sinh, Quang Linh nhờ Như Quỳnh an ủi học trò nhưng anh lại nhận được lời trêu đùa hài hước của đàn chị làm không khí trường quay bớt căng thẳng.
Quang Lê nói dẫn thí sinh đi hát karaoke thâu đêm để luyện giọng Chia sẻ về màn trình diễn của đội mình tại chương trình "Thần tượng Bolero", Quang Lê hài hước nói anh phải luyện giọng cho thí sinh bằng cách dẫn họ đi hát karaoke thâu đêm.

Sau phần loại thí sinh đầy tiếc nuối ở tuần trước, Như Quỳnh đã bình tâm hơn và ngồi chờ đợi màn thể hiện của các thí sinh đội Quang Lê cũng như quyết định của giọng ca gốc Huế.

Bước vào vòng thi Mini Liveshow, các thi sinh đội Quang Lê lần lượt thể hiện những ca khúc thông qua chủ đề Sân ga tình buồn. Thí sinh được sắp xếp ngẫu nhiên, cùng kể câu chuyện bằng những bài hát vang bóng một thời. 

Mở đầu màn trình diễn là hai thí sinh Minh Thức và Duy Toàn, cả hai biểu diễn ca khúc Hai chuyến tàu đêm của nhạc sĩ Trúc Phương. Minh Thức vừa cất tiếng hát, Như Quỳnh đã thổn thức và liên tục biểu cảm suốt phần biểu diễn của hai chàng trai.

Tiết mục dàn dựng công phu đã giúp các thí sinh đội Quang Lê có màn trình diễn trọn vẹn.

Sau đó, Thúy Anh xuất hiện và biểu diễn tình cảm, uỷ mị ca khúc Chuyến tàu hoàng hôn của Minh Kỳ - Hoài Linh. Thuý Anh chinh phục khán giả bằng giọng hát nội lực và có hồn, làm hài lòng giám khảo Quang Lê.

Sau màn thể hiện của Thúy Anh là phần thi của Đức Trường. Ca khúc Đêm lang thang qua giọng hát của Đức Trường mang lại không khí cô đơn, lạnh lẽo. Sau đó, Thanh Lan xuất hiện và thể hiện ca khúc Chuyến xe lam chiều.

Cuối cùng, Bá Huy là người kết thúc phần mini liveshow hôm nay của đội Quang Lê với hai ca khúc Ngày anh đi Ngày vui qua mau. Sau phần thể hiện của Bá Huy, các giám khảo vỗ tay không ngớt và dành lời khen ngợi cho các thí sinh vì màn trình diễn hay, tình cảm hôm nay.

Như Quỳnh chia sẻ: "Tất cả các bạn đội Quang Lê ai cũng hát hay hết". Đáp lại lời đàn chị, Quang Lê hài hước: "Có lẽ do thầy chịu khó tập cho học trò. Mấy thầy trò đi karaoke thâu đêm, khi nào đạt thì thôi".

Tham gia câu chuyện, anh Ba Ngọc Sơn nói: "Quang Lê đã đốt ngọn lửa thần châm 6 ngòi nổ làm tôi giật mình. Sự bùng nổ của các bạn làm tôi rất vui vì thưởng thức màn trình diễn tuyệt vời".

Như Quỳnh nói về Quang Lê: "Em lanh hơn chị nhều"

Đứng trước màn lựa chọn khó khăn, chỉ được chọn 3 trong 6 người nên Quang Lê đắn đo hỏi ý kiến đàn chị. Đáp lời Quang Lê, Như Quỳnh hài hước: "Không! Em lanh hơn chị nhiều" làm không khí trường quay giảm bớt căng thẳng.

Dù có nhiều luyến tiếc, Quang Lê vẫn phải đưa ra quyết định chọn 3 thí sinh đồng hành để chiến đấu cùng các thí sinh đội Như Quỳnh và Ngọc Sơn. 

Người mà Quang quyết định lựa chọn là Thúy Anh, Thanh Lan và Bá Huy. Hai vị huấn luyện viên còn lại cho rằng trong suốt cuộc thi, đây là ba thí sinh thể hiện tốt và giữ vững phong độ chiến đấu.




  • Lê Lâm Quỳnh Như

    Lê Lâm Quỳnh Như, thường được biết đến với nghệ danh Như Quỳnh là một nữ ca sĩ hải ngoại. Năm 1991, cô ghi tên tham dự cuộc thi Tiếng hát Truyền hình được tổ chức lần đầu tiên tại TP.HCM và được giải đặc biệt với số điểm tuyệt đối. Sau đó, cô cùng gia đình định cư tại Mỹ vào tháng 04/1993. Trên sân khấu hải ngoại, Như Quỳnh gây ấn tượng với ca khúc "Người tình mùa đông" và "Chuyện hoa sim".

    Bạn có biết: Album đầu tay mang chủ đề "Chuyện hoa sim" đạt doanh số bán đĩa kỷ lục mà từ trước nay chưa một ca sĩ nào đạt được, đưa tên tuổi của Như Quỳnh đến gần với khán giả khắp nơi.

    • Ngày sinh: 09/09/1970
    • Nghề nghiệp: Ca sĩ
    • Ca khúc tiêu biểu: Chuyện hoa sim, Người tình mùa đông, Duyên phận, Trả lại thời gian,...

Nguồn tin: news.zing.vn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây