Tin Tức Cập Nhật

https://baotiepthi.com


Nhóm nhạc của Tăng Nhật Tuệ ra mắt sản phẩm bị đánh giá "thảm họa"

Nhóm nhạc của Tăng Nhật Tuệ ra mắt sản phẩm bị đánh giá "thảm họa"
Sau 2 năm ấp ủ kế hoạch tuyển chọn và đào tạo, nhóm nhạc do công ty của Tăng Nhật Tuệ quản lý vừa cho ra mắt sản phẩm đầu tay. Tuy nhiên, ca khúc bị gắn mác "thảm họa" Vpop.
MV POM - Zero9 MV ra mắt của nhóm nhạc Zero9 sau 2 năm đào tạo.

Ngày 30/3, nhóm nhạc Zero 9 do công ty của nhạc sĩ Tăng Nhật Tuệ đào tạo và quản lý chính thức ra mắt công chúng.

7 thành viên được giới thiệu là tuyển chọn ra từ 20 thực tập sinh, sau đó tiếp tục được đào tạo bài bản trong 2 năm. "Ông bầu" Tăng Nhật Tuệ tuyên bố nhóm sẽ kết nạp thêm 2 thành viên nữa vào đầu năm 2019.

Cùng với kế hoạch tuyển chọn và đầu tư kéo dài 2 năm, Tăng Nhật Tuệ không tiếc tiền đầu tư vào sản phẩm ra mắt của học trò. Theo tiết lộ, MV ca khúc POM được đầu tư khoản tiền lên đến 1 tỷ đồng. 

Zero 9 ra mắt sau quá trình tuyển chọn và đào tạo bài bản. 

Tuy nhiên, trái với kỳ vọng của "ông bầu" cũng như các thành viên Zero 9, MV POM thay vì "tạo sốt" ở VPop, thực tế nhận được vô vàn phản ứng tiêu cực từ phía công chúng. “POM là một sản phẩm lỗi và như nồi lẩu thập cẩm theo phong cách Kpop”, một người nghe nhận xét.

Ca khúc ra mắt của Zero 9 mang phong cách trap – hip hop với phần lớn thời lượng là các phân đoạn rap, rất ít lời hát và âm thanh điện tử làm chủ đạo. Trong khi đó, gu âm nhạc của khán giả Việt là các ca khúc pop/ballad lãng mạn. Vì vậy, POM ngay từ đầu đã là sản phẩm kén người nghe và khó được ưa chuộng tại thị trường Vpop. 

Bên cạnh đó, ca khúc POM còn bị chê vì phát âm không rõ ràng của các thành viên. Hàng loạt bình luận trên trang mạng đăng tải MV đều phàn nàn về việc không thể phân biệt các thành viên nhóm đang sử dụng tiếng Việt hay ngoại ngữ. 

Không chỉ phần phát âm, ca từ của các đoạn rap cũng là điểm trừ lớn. Khán giả cho rằng ca từ trong bài hát "vô nghĩa" và "nhảm".

Nhóm nhạc 7 thành viên trong buổi họp báo ra mắt ca khúc POM

Trái với ca từ, không ít người nghe vẫn dành tặng lời khen cho phần nhạc của ca khúc khá "chất" và ấn tượng. 

Tuy nhiên, phần âm nhạc được khen tặng này cũng vướng phải nghi vấn "vay mượn" của Kpop. Cụ thể, phần beat drop (phần nhạc dùng cho vũ đạo ở giữa ca khúc) của POM được nhận xét có nhiều nét giống với phần nhạc dạo đầu một tiết mục trong lễ trao giải cuối năm của nhóm nhạc JBJ.

Với nhiều điểm trừ và nghi vấn "vay mượn" trên, MV ra mắt của Zero 9 thu về hơn 3 nghìn lượt dislike trên kênh Internet đăng tải. Số lượng dislike của MV cao gấp 3 lần lượt like. Không ít ý kiến cho rằng ca khúc này là một thảm họa mới của Vpop. 

Nhóm nhạc của ông bầu Tăng Nhật Tuệ hiện cũng thu về nhiều "gạch đá" khi tuyên bố sẽ trở thành "nhóm BTS của thị trường Việt Nam". 




  • #ZINGCHART

    #zingchart là bảng xếp hạng âm nhạc uy tín nhất hiện nay trên thị trường nhạc Việt. Căn cứ vào số lượng người nghe thực (Unique Listener) theo giờ trên Zing MP3, #zingchart được giới chuyên môn đánh giá cao về tính tin cậy, độ chính xác trong việc đo lường sức hút tự nhiên của tác phẩm âm nhạc hay nghệ sĩ. Bên cạnh đó, việc cập nhật diễn biến theo giờ của #zingchart đã giúp phản ánh đầy đủ và rất kịp thời những xu hướng âm nhạc mới nhất của thị trường nhạc Việt.

Nguồn tin: news.zing.vn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây