Tin Tức Cập Nhật

https://baotiepthi.com


Minh Tuyết tuyên bố ghét cô gái "vừa ăn vừa hát" vì không về đội mình

Minh Tuyết tuyên bố ghét cô gái "vừa ăn vừa hát" vì không về đội mình
Sau khi hoàn thành thử thách trong vòng ứng biến, Phượng Vũ còn bị huấn luyện viên Minh Tuyết dồn vào thế khó với nhiều câu hỏi hóc búa.
Minh Tuyết tuyên bố ghét Phượng Vũ vì không về đội của mình Nữ ca sĩ hải ngoại liên tục làm khó Phượng Vũ khi đưa ra nhiều thử thách ngoài thử thách của chương trình.

Sau vòng lộ diện, 6 thí sinh của mỗi đội trong chương trình Ai sẽ thành sao bước vào vòng thi Ứng biến. Trong tập 4 phát sóng tối 8/4, 12 thí sinh đến từ đội HLV Quang Dũng và HLV Phương Thanh phải đối mặt với những tình huống bất ngờ xảy ra trên sân khấu trong quá trình biểu diễn như mất nhạc, lạc tone, fan cuồng tấn công... Nhiệm vụ của họ phải thể hiện khả năng khéo léo xử lý tình huống để hoàn thành tốt nhất phần thi.

Kết thúc vòng ứng biến, HLV Quang Dũng lựa chọn 4 thành viên tiếp tục cùng đồng hành là Song ca Ánh Nga- Thành Long, Hà Phú Quý, Nguyễn Hữu Thọ và Phượng Vũ. HLV Phương Thanh chọn Tống Hoàng Hải, Nghi Thương, Tam ca Đức Huy, Gia Tài, Trường Hải và Hồ Hoàng Thế Vinh.

Phượng Vũ hoàn thành tốt thử thách trong tập 4. 

Trong 12 thí sinh, Phượng Vũ dày dặn kinh nghiệm nhất nên cô đã vượt qua các tình huống dễ dàng. Cô gái mang biệt danh "vừa ăn vừa hát" khiến khán giả thán phục khi hoàn thành tròn trịa ca khúc Nếu em được lựa chọn dù bị ban nhạc lên xuống tông nam, nữ bất ngờ.

Ngay khi phần trình diễn kết thúc, HLV Minh Tuyết liền đề nghị được thử thách riêng cô. Nữ ca sĩ hải ngoại đưa ra câu hỏi: “Em sẽ làm gì khi ban nhạc lên một tone mà em không hát nổi?”. Phượng Vũ lém lỉnh đáp: “Em sẽ bỏ micro ra xa, để nếu quá sức bị hỏng cũng không ai nghe thấy”.

Minh Tuyết khen ngợi: “Chị rất thích bản lĩnh sân khấu của em. Em rất tuyệt vời ở tiết mục vừa rồi. Khi ban nhạc lên 'key' em không vội vã mà bình tĩnh suy nghĩ khi dò được tone. Em xử lý bài hát nhẹ nhàng. Chị ghét em vì em không về đội của chị”.

Không chỉ HLV Minh Tuyết, Quang Dũng cũng hài lòng với màn biểu diễn của học trò. Anh khen Phượng Vũ có thần thái cuốn hút, khiến tim người nghe co thắt theo điệu nhạc.

Minh Tuyết đánh giá cao Phượng Vũ.

Khi được hỏi về thử thách lần này, Phượng Vũ chia sẻ: “Khác với phần trình diễn hôm nay, trước đây em đã từng hát sai do lệch tông với ban nhạc. Lúc đó em bị xao nhãng nên không thể bắt lại tông đúng. Cảm giác lúc đó rất xấu hổ khiến em nhớ mãi”.

Trong khi đó các thí sinh của đội HLV Phương Thanh lại khá lúng túng, xử lý tình huống chưa tốt như Hồ Hoàng Thế Vinh, cặp song ca Thanh Thanh - Anh Đào khi phải đối diện với fan cuồng và fan lớn tuổi. 

12 thí sinh còn lại của đội HLV Ngọc Sơn và Minh Tuyết sẽ tham gia thử thách này trong tập 5 vào tuần sau.

Nguồn tin: news.zing.vn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây