Tin Tức Cập Nhật

https://baotiepthi.com


Lộn xộn band tiếp tục gây chú ý với ca khúc viết về lối sống ảo

Lộn xộn band tiếp tục gây chú ý với ca khúc viết về lối sống ảo
Lộn xộn band đã vượt qua các đối thủ mạnh trong đội Lê Minh Sơn để giành lấy cơ hội bước tiếp vào vòng bán kết với ca khúc viết về lối sống ảo trên mạng xã hội hiện nay.
Lộn xộn band viết ca khúc 'Nổi tiếng dễ không' phê phán lối sống ảo Lộn xộn band giành số điểm tuyệt đối, 21/21 từ hội đồng bình chọn nhờ ca khúc "Nổi tiếng dễ không".

Đội Lê Minh Sơn có được một trong những thí sinh mạnh nhất vòng Ghi âm của Sing My Song, đó là Lộn xộn band – nhóm thi gây sốt trong tập đầu với ca khúc Người yêu tôi không có gì để mặc. Vòng Trại sáng tác trong tập 6 của chương trình “ưu ái” đội thi này với phần nhiều thời gian ghi hình.

Quá trình sáng tác chỉ trong 24 tiếng cùng những khó khăn, trở ngại của đội thi có xuất thân từ cộng đồng underground được truyền tải trọn vẹn.

Người được bắt cặp với Lộn xộn band là Hoàng Duy. Anh sáng tác ca khúc về nỗi đơn độc, cô đơn khi chiến đấu với căn bệnh trầm cảm của nam ca sĩ Hàn Quốc qua đời vào cuối năm 2017 - Jong Hyun. Bài hát như cuộc đối thoại của những người trầm cảm, họ đơn độc, cô đơn, để rồi có người “ra đi khi vừa mới 27 tuổi xuân thì”.

Đề tài đậm chất nhân văn của ca khúc gây xúc động mạnh nhưng Hoàng Duy đáng tiếc phải dừng chân khi chạm mặt đối thủ quá mạnh là Lộn xộn band.

Trong khi đó, ca khúc viết về lối sống ảo đang hiện diện khắp nơi trong cuộc sống được đánh giá là thú vị, độc đáo giúp Lộn xộn band cùng Dật Hanh, Dương Quốc Vương và Khánh Ly vượt qua vòng Trại sáng tác để bước vào phần Tranh đấu.

Lộn xộn band được đánh giá là nổi trội nhất đêm thi.

Lộn xộn band với chất nhạc được đánh giá là mạnh mẽ, trẻ trung, rất khác biệt trong chương trình sau đó cũng nhận nhiều lời khen ngợi ở phần Tranh đấu. Dù vậy, bài hát lần này mang tên Nổi tiếng dễ không khó có thể tạo hiệu ứng đám đông, được chia sẻ rộng rãi như Người yêu tôi không có gì để mặc bởi phong cách kén người nghe và không có câu hát tạo điểm nhấn.

“Các em luôn rất chất, hôm nay các em vẫn giữ được phong độ. Tôi nghĩ tôi không cần phân tích nhiều về ca khúc bởi các em đã có những trái tim âm nhạc luôn ủng hộ”, HLV Hồ Hoài Anh đánh giá.

Thí sinh còn lại lọt vào vòng bán kết của team Lê Minh Sơn là Khánh Ly với ca khúc viết về nhân vật Suý Vân giả dại. Lê Minh Sơn ngay từ đầu đã tỏ ra ưu ái một thí sinh viết ca khúc dân gian đương đại nhưng theo góc nhìn của người trẻ.

Quyết định của anh có thể sẽ không làm hài lòng khán giả đại chúng bởi cả ca khúc lẫn phong cách biểu diễn của Khánh Ly đều kén người xem.

Theo đuổi dòng nhạc kén người nghe nhưng Khánh Ly được các và hội đồng bình chọn đánh giá cao.

Ngay khi Khánh Ly vừa kết thúc phần trình diễn, HLV Lê Minh Sơn đã lên sân khấu và “nghiêng mình” trước giọng ca trẻ.

“Viết về âm nhạc dân gian rất khó. Nếu nội lực yếu thì sẽ bị âm nhạc dân gian huỷ hoại bởi dân gian là nét tinh hoa của ông bà ta. Cảm ơn em hôm nay đã làm rất tốt”, Lê Minh Sơn cho biết.

“Những dòng nhạc này luôn khiến tôi bất ngờ, mở mang. Đã rất lâu rồi tôi mới được một nghe một ca khúc thuộc thể loại này mà trọn vẹn đến vậy”, Phan Mạnh Quỳnh cũng khen ngợi biểu cảm của thí sinh.

Khánh Ly đạt tổng điểm 17/21 từ hội đồng bình chọn. Không thể vượt qua Lộn xộn band – nhóm thi giành điểm tuyệt đối, nhưng cô HLV Lê Minh Sơn trao cho cơ hội đi tiếp.



Nguồn tin: news.zing.vn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây