Tin Tức Cập Nhật

https://baotiepthi.com


Hành trình ngày càng nữ tính của "Cô Đẩu" suốt 15 năm Táo Quân

Hành trình ngày càng nữ tính của "Cô Đẩu" suốt 15 năm Táo Quân
Chương trình Táo Quân 2018 hiện đang vướng nhiều chỉ trích về việc xúc phạm giới LGBT khi nhiều ngôn từ dùng để nói về "Cô Đẩu" do Công Lý thể hiện như "bọn phụ nữ một nửa", "chẳng phải nữ cũng chẳng phải nam","hifi" được sử dụng lặp đi lặp lại nhiều lần và gây phản ứng gay gắt trong giới LGBT. Mời độc giả cùng nhìn lại hành trình "chuyển giới" của Bắc Đẩu trong suốt 15 năm qua để xem "Cô Đẩu" đã ngày càng nữ tính như thế nào.

Năm 2003 - năm đầu tiên của Táo Quân , Bắc Đẩu vẫn diện vest lịch lãm, để đầu đinh và đeo khuyên cực ngầu, tuy nhiên, tay thì lúc nào cũng kè kè chiếc giũa móng rất nữ tính.

Sang đến năm 2004, vẻ nữ tính của Bắc Đẩu được thể hiện qua mái tóc dài vàng chóe điểm kim tuyến và trang phục màu tím mộng mơ.

Năm 2005, mặc dù tạo hình vẫn rất đơn giản và quê mùa, nhưng với mái tóc dài cộng với cử chỉ điệu đà nữ tính, Bắc Đẩu đã ngày càng giống "Cô Đẩu".

Năm 2006, 2007, ngoại hình của nhân vật Bắc Đẩu không có nhiều thay đổi khi vẫn giữ nguyên kiểu tóc ép thẳng thời thượng và bộ cánh màu tím lãng mạn.

Màu tím dường như là màu yêu thích của Bắc Đẩu  khi sang đến năm 2008, nhân vật tiếp tục sử dụng trang phục màu tím. Tuy nhiên, lúc này mái tóc ép thẳng đã được làm xoăn cho hợp thời và trang điểm chau chuốt hơn.

Hết xanh, Bắc Đẩu lại chuyển qua trang phục hồng vào năm 2009, tóc uốn xoăn lọn to và đã rất ra dáng một phụ nữ.

Năm 2010, Bắc Đẩu không có thay đổi lớn về trang phục nhưng mái tóc đã trở nên cá tính hơn với mái ngố, tóc thẳng cắt lớp và trang điểm đậm.

Mái tóc của Bắc Đẩu lại tiếp tục được thay đổi vào năm 2011 cho hợp thời. Lúc này, tính cách của nhân vật cũng đã ngày càng trở nên chua ngoa, danh đá để dễ dàng soi mói, bới móc các vấn đề nhức nhối của xã hội trong năm.

Được biết, chính Công Lý là người đã đề xuất ý tưởng biến nhân vật Bắc Đẩu trở nên nữ tính, đanh đá, chua ngoa hơn để dễ dàng soi mói, bóc mẽ các Táo.

Năm 2013 đánh dấu sự "lột xác" ngoạn mục của Bắc Đẩu khi nhân vật lần đầu tiên "độn ngực" và xuất hiện với diện mạo hoàn toàn giống một phụ nữ.

Năm 2014, Bắc Đẩu biến hóa liên tục với 3 trang phục khác nhau trong buổi chầu, tóc xoăn sóng tự nhiên, đầu đeo nơ và trang điểm đậm.

Màu hồng vẫn là màu sắc yêu thích của "Cô Đẩu" trong năm 2015, thậm chí, đến cả vẩy light trên tóc cũng phải là màu hồng.

Năm 2016, trang phục màu hồng nhẹ nhã nhặn của Bắc Đẩu nhận được nhiều lời khen ngợi của khán giả là đẹp và nữ tính.

Năm 2017, Bắc Đẩu "phá cách" với trang phục màu trắng - màu sắc lần đầu tiên được Bắc Đẩu sử dụng trong suốt hơn 10 năm Táo Quân. Điểm nhấn của bộ trang phục chính là chiếc mũ đội đầu với cả đàn bướm đủ màu sắc.

Năm 2018, Bắc Đẩu lộng lẫy nhưng cũng rất chua ngoa với 3 trang phục tông màu khác nhau, trong đó nổi bật nhất là trang phục màu nõn chuối lòe loẹt. Tuy nhiên, đây cũng là năm mà nhân vật Bắc Đẩu và cả ekip Táo Quân nhận nhiều chỉ trích khi bị cho là có những ngôn từ xúc phạm giới đồng tính.

Táo Quân 2018 bị tố xúc phạm người đồng tính: Tác giả kịch bản nói gì?

Trong khi tác giả Song Hà nghĩ cộng đồng LGBT không nên quan trọng hóa một chi tiết nhỏ trong chương trình thì nam ca sĩ Hoàng...

Bấm xem >>


 

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây