Tin Tức Cập Nhật

https://baotiepthi.com


Đường tình 5 nàng Điêu Thuyền lẳng lơ: Người lấy đại gia, kẻ sống cô độc

Đường tình 5 nàng Điêu Thuyền lẳng lơ: Người lấy đại gia, kẻ sống cô độc
Trần Hảo, Hàn Tuyết, Ninh Tịnh, Trần Hồng… đều có những lối rẽ riêng trong cuộc sống.

Điêu Thuyền được coi là mỹ nhân bế nguyệt (khiến trăng sáng cũng phải giấu mình) trong thời Tam Quốc, thuộc hàng Tứ đại mỹ nhân cùng Vương Chiêu Quân, Tây Thi và Dương Quý phi. Nàng là nhân vật khiến liên minh Đổng Trác - Lữ Bố tan rã vì sắc đẹp.

Trên màn ảnh, nhân vật Điêu Thuyền được nhiều mỹ nhân tái hiện như Trần Hồng, Ninh Tịnh, Trần Hảo, Hàn Tuyết, Lưu Diệc Phi, Cổ Lực Na Trát....

Trần Hảo phim Tân Tam Quốc: Rời làng giải trí, có cuộc sống viên mãn

Trần Hảo được mệnh danh là "mỹ nữ vạn người mê". Trước vai diễn Điêu Thuyền trong "Tân Tam Quốc" năm 2010, cô đã ghi ấn tượng với nhân vật A Tử trong "Thiên Long bát bộ" 2003 hay Như Ý trong "Như Ý, Cát Tường". Vai Điêu Thuyền của Trần Hảo nhận được nhiều lời khen của cư dân mạng với phong thái thanh nhã, thoát tục, điệu múa uyển chuyển.

Cuối năm 2010, thông tin Trần Hảo bí mật kết hôn với đại gia Lưu Hải Phong - Tổng giám đốc toàn khu vực Đại Trung Hoa của KKR & Co. L.P dấy lên trên mạng xã hội khiến nhiều người tò mò. Sau khi lập gia đình, Trần Hảo dường như không mấy mặn mà với sự nghiệp diễn mà chỉ ở nhà chăm sóc tổ ấm nhỏ. Cuộc sống viên mãn của "mỹ nữ vạn người mê" khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Hình ảnh gần đây nhất của Trần Hảo khi xuất hiện bên ngoài Học viện Hý kịch Trung Ương. Ở tuổi 39, trông nàng Điêu Thuyền vẫn vô cùng trẻ trung, xinh đẹp.

Trần Hồng trong Tam quốc diễn nghĩa: Từ kẻ thứ ba đến cuộc sống hạnh phúc bên đạo diễn Trần Khải Ca

Trần Hồng được mời đóng vai Điêu Thuyền trong tác phẩm kinh điển "Tam quốc diễn nghĩa" 1994. Vai diễn giúp cô nổi tiếng và là một trong những nàng Điêu Thuyền đẹp nhất màn ảnh. Dù không có nhiều đất diễn nhưng nhân vật Điêu Thuyền của Trần Hồng vẫn gây ấn tượng mạnh trong lòng khán giả nhờ tạo hình tuyệt đẹp.

Trần Hồng quen biết đạo diễn Trần Khải Ca khi tham gia thử vai cho bộ phim "Phong Nguyệt". Người đẹp vốn ngưỡng mộ Trần Khải Ca từ trước nên khi gặp mặt, cô ngay lập tức rung động trước vị đạo diễn danh tiếng. Tuy nhiên, lúc này đạo diễn Trần đang hẹn hò với diễn viên Nghê Bình trong bí mật.

Dù biết Trần Khải Ca đang chung sống như vợ chồng với Nghê Bình, nàng "Điêu Thuyền" vẫn quyết dấn thân vào cuộc tình với vị đạo diễn này. Để ép Trần Khải Ca kết hôn, Trần Hồng đã mang bầu với ông. Cặp đôi kết hôn năm 1996 và sinh cho ông hai cậu con trai. Với sự khéo léo, Trần Hồng là hậu phương vững chắc giúp chồng thành công trong sự nghiệp phim ảnh.

Cổ Lực Na Trát: Sự nghiệp lên hương khi chia tay Trương Hàn

Cổ Lực Na Trát là người đẹp đảm nhận vai Điêu Thuyền gần đây nhất trong phim "Võ thần Triệu Tử Long". Dù diễn xuất còn nhiều hạn chế song nhan sắc xinh đẹp của cô lại là điểm cộng cho nhân vật này.

Cuối tháng 12.2017, mỹ nhân Tân Cương công khai chuyện tình tan vỡ với tài tử "Chiến láng 2" - Trương Hàn sau 3 năm hẹn hò.

Sau khi chia tay bạn trai, Cổ Lực Na Trát dần hướng tới hình ảnh gợi cảm. Cô cũng nhận được nhiều sự chú ý của truyền thông nước ngoài khi tham dự tuần lễ thời trang Milan gần đây.

Ninh Tịnh: Sống cô độc, dành thời gian cho nghệ thuật sau khi ly hôn chồng Tây

Ninh Tịnh được giao vai Điêu Thuyền trong phim "Tào Tháo và nàng Thái Văn Cơ".

Cô kết hôn với Paul Kersey năm 1997. Sau khi thất bại trong việc xin cấp thẻ xanh để lưu trú lại Mỹ, Ninh Tịnh và chồng thường xuyên xa cách. Người chồng ngoại quốc đã kịp có bồ trước khi Ninh Tịnh hoàn tất thủ tục sang Mỹ và cả 2 đã quyết định ly hôn vào năm 2011. Hiện tại, cô dành thời gian cho nghệ thuật và tham gia các chương trình truyền hình.

Hàn Tuyết: Bí mật kết hôn và sinh con

Hàn Tuyết trong vai Điêu Thuyền của phim "Anh hùng Tào Tháo". Tạo hình của cô được nhận xét thanh nhã, không xa hoa và làm nổi bật thần thái của mỹ nữ phong tình thời Tam Quốc.

Hàn Tuyết có xuất thân trong gia đình hiển hách ở Trung Quốc. Cô cũng là diễn viên rất giữ hình tượng và chưa bao giờ đóng cảnh nóng trên màn ảnh. Thậm chí, truyền thông còn đặt cho cô biệt danh "mỹ nữ chưa bao giờ đóng cảnh hôn". Đầu tháng 6.2016, hình ảnh Hàn Tuyết đi mua sắm cùng một người đàn ông và một bé gái bị tung lên mạng. Phong Hành Studio cho biết, cô đã bí mật kết hôn và sinh con. Tuy nhiên, nàng "Điêu Thuyền" chỉ giữ im lặng.

Với gia thế quyền lực, Hàn Tuyết có một sự nghiệp vững chắc và ổn định trong làng giải trí dù không có nhiều tác phẩm xuất sắc.

Đường tình sáu ”chị dâu lẳng lơ của Võ Tòng” ngoài đời thực

Cung Nguyệt Phi có bạn trai chỉ cao 1m, Ôn Bích Hà lấy chồng đại gia, Vương Tổ Hiền lại sống cô độc.

Bấm xem >>

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây