Tin Tức Cập Nhật

https://baotiepthi.com


Bạch Công Khanh thú nhận không có kinh nghiệm yêu đương ở tuổi 27

Bạch Công Khanh thú nhận không có kinh nghiệm yêu đương ở tuổi 27
Quán quân Gương mặt thân quen thật thà tiết lộ ở tuổi 27, anh không có nhiều kinh nghiệm yêu đương. Nhưng khi hát về chuyện tình tan vỡ, anh cố gắng cảm nhận bằng trái tim mình.
Bạch Công Khanh - Có lẽ Bạch Công Khanh phát hành single Có lẽ, anh hát về chuyện tình tan vỡ nhưng thật thà thú nhận bản thân không có kinh nghiệm yêu đương.

Sau khi đoạt giải quán quân ở cuộc thi Gương mặt thân quen mùa 4, Bạch Công Khanh bận rộn với các dự án phim truyền hình lẫn điện ảnh. Vì thế, trong năm 2017, nam ca sĩ dốc toàn lực cho âm nhạc. Có được bàn đạp từ giải thưởng, anh nuôi tham vọng tạo ra dấu ấn mới cho sự nghiệp ca hát.

Những ngày này, Bạch Công Khanh đang bận rộn chuẩn bị cho dự án âm nhạc mà anh ấp ủ lâu nay. Giọng ca điển trai cũng tranh thủ thu âm ca khúc Có lẽ.

Bạch Công Khanh nói anh dùng trái tim nhạy cảm của nghệ sĩ để cảm nhận bài hát. Ảnh: Quang Minh.

Trước đó, nam ca sĩ sinh năm 1990 xuất hiện trong chương trình Giọng ải giọng ai và thể hiện ca khúc này cùng một thí sinh. Bạch Công Khanh không ngờ hiệu ứng từ màn song ca lại lan tỏa rộng rãi. Người hâm mộ đã tìm nghe bản nhạc trên các trang nghe nhạc trực tuyến nhưng anh lại chưa phát hành bài hát này.

Trước sự đón nhận nồng nhiệt, quán quân Gương mặt thân quen 2016 quyết định chính thức tung ra single Có lẽ, dù ca khúc này theo dự tính sẽ có mặt trong album sau. Bài hát là bản ballad buồn nhưng đẹp về một tình yêu không trọn vẹn do nhạc sĩ Tiến Nguyễn sáng tác riêng cho Bạch Công Khanh.

Bạch Công Khanh nỗ lực gây dựng lại tên tuổi trong âm nhạc. Ảnh: Quang Minh.

“Tôi không hiểu sao mình lại khá nhạy cảm với những bài hát viết về sự tan vỡ trong tình yêu. Đồng ý cuộc sống không có tình yêu sẽ rất vô nghĩa, nhưng ở vài trường hợp khác, buông tay cũng là cách để giữ hạnh phúc cho riêng mình. Khi đó, những kỷ niệm đẹp của hai người sẽ luôn còn mãi”, anh tâm sự.

Dù bắt nhịp mạch cảm xúc của bài hát rất nhanh nhưng Bạch Công Khanh thật thà thú nhận, kinh nghiệm yêu đương của anh ngoài đời không nhiều nên chưa đủ tạo nên chất xúc tác khi hát. Ca sĩ điển trai cho biết anh cảm nhận bằng trái tim nhạy cảm của một nghệ sĩ và đó cũng là cách giúp anh đến gần người nghe khi truyền tải bằng sự chân thành.

Ngay khi phát hành single Có lẽ, Bạch Công Khanh lại bắt tay vào dự án mới mà anh đặt hết sự tâm huyết. Nam ca sĩ chia sẻ MV mới sẽ giúp anh bứt phá khỏi sự an toàn trước đây. Vì muốn khai thác hết thế mạnh của bản thân nên suốt thời gian qua, anh tập vũ đạo, hình thể để có phong cách trình diễn cuốn hút cho dự án mới.

“Trong MV chuẩn bị phát hành, khán giả sẽ thấy một Bạch Công Khanh hoàn toàn mới so với trước đây. Vì sản phẩm tâm huyết nên mất khá nhiều thời gian để thực hiện. Sau khi hoàn thiện, tôi sẽ sớm công bố”, anh nói thêm.

Nguồn tin: news.zing.vn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây