Viêm nhiễm phụ khoa - bệnh thường gặp ở 90% nữ giới.

Thứ năm - 29/12/2016 13:58

Viêm nhiễm phụ khoa - bệnh thường gặp ở 90% nữ giới.

Viêm nhiễm phụ khoa là căn bệnh thường gặp ở 90% nữ giới. Con số này được Trung tâm Giải phẫu tế bào học - Bệnh viện Bạch Mai đưa ra sau khi tiến hành khám trên 70.000 bà mẹ trên toàn quốc. Trong đó, nhóm phụ nữ có thu nhập cao chiếm 70%.

Nguyên nhân dẫn đến viêm nhiễm phụ khoa?

Có rất nhiều nguyên nhân gây viêm nhiễm phụ khoa, trong đó việc lây truyền qua đường tình dục chiếm tỷ lệ khá cao. Bên cạnh đó, việc vệ sinh không đúng cách làm mất cân bằng pH sinh lý âm đạo, ăn uống không đủ chất dinh dưỡng khiến cơ thể mệt mỏi, mất cân bằng nội tiết tố, stress, căng thẳng, thường xuyên sử dụng thuốc tránh thai…cũng là những nguyên nhân gây nên bệnh lý này.

Triệu chứng thường gặp?

Viêm nhiễm phụ khoa có những triệu chứng dễ nhận thấy như:

- Âm đạo có dịch tiết bất thường: ra nhiều khí hư có mùi hôi khó chịu, đặc sánh, đóng thành mảng, trong trường hợp nặng sẽ kèm theo máu.

- Ngứa rát bộ phận sinh dục, xuất hiện nốt đỏ hoặc các vết loét. Khi đi tiểu thấy đau buốt.

- Khi giao hợp thường bị đau bụng dưới hoặc đau âm ỉ bên trong.

- Chảy máu bất thường ngoài chu kỳ kinh nguyệt hoặc sau khi giao hợp.

Biến chứng nguy hiểm khi viêm nhiễm phụ khoa?

Chứng viêm nhiễm đường sinh dục ở phụ nữ có thể gặp ở bất kỳ lứa tuổi nào, tuy không gây hại trực tiếp đến tính mạng nhưng ảnh hưởng tới sức khỏe, gây xáo trộn trong sinh hoạt cá nhân, đời sống tình dục... Một số trường hợp do điều trị muộn hoặc không đúng cách sẽ để lại những di chứng rất nghiêm trọng như: teo hẹp vòi trứng, gây vô sinh hoặc thai ngoài tử cung…Với người đang mang thai có thể dẫn đến sẩy thai hoặc đẻ non.

Làm thế nào để hạn chế và ngăn ngừa viêm nhiễm phụ khoa?

Để hạn chế và ngăn ngừa viêm nhiễm phụ khoa, bạn nên áp dụng những nguyên tắc cần thiết như: Vệ sinh vùng kín đúng cách bằng việc sử dụng dung dịch vệ sinh có độ pH phù hợp với môi trường âm đạo, mặc đồ thoáng mát, không dùng xà bông hay chất tẩy rửa mạnh, không tự thụt rửa âm đạo khi không có chỉ định của bác sĩ phụ khoa. Trong thời kì kinh nguyệt, sau 4 tiếng nên thay băng vệ sinh một lần.

Đặc biệt, khi xuất hiện những dấu hiệu bất thường ở “vùng kín”, bạn nên đến gặp bác sĩ để khám, xác định nguyên nhân chính xác gây viêm nhiễm âm đạo và tìm phương pháp điều trị thích hợp nhất.

Intima - Dung dịch vệ sinh phụ nữ duy nhất được Hội sản phụ khoa Việt Nam khuyên dùng.

 

Dung dịch vệ sinh Intima được nhập khẩu trực tiếp từ Ba Lan, đạt mọi tiêu chuẩn khắt khe nhất về Dược - Mỹ phẩm của Châu Âu - EU. Với những thành phần an toàn cho da như: Dịch chiết thảo dược (vỏ sồi, dưa, hoa lan chuông…), Axit lactic, Provitamin B5. Intima giúp rửa sạch nhẹ nhàng; khử mùi hôi hiệu quả, cân bằng pH sinh lý niêm mạc; ổn định hệ kháng khuẩn tự nhiên, giảm tối đa nguy cơ nhiễm khuẩn; ngăn ngừa các bệnh huyết trắng, phụ khoa, làm lành nhanh các tổn thương, dưỡng ẩm và chăm sóc da với hương thơm nhẹ nhàng, tinh khiết.

Trong năm 2014, Hội phụ sản khoa & SĐCKH Việt Nam đã tiến hành nghiên cứu lâm sàng trên nhóm đối tượng phụ nữ đến khám phụ khoa tại bệnh viện Phụ sản Trung ương trong 6 tháng và nhận thấy Intima giúp cải thiện đáng kể tình trạng viêm nhiễm, nấm ngứa, 100% phụ nữ đều hài lòng với Intima & không có bất cứ trường hợp nào bị tác dụng phụ. Intima - Sản phẩm duy nhất được “Hội phụ sản khoa Việt Nam khuyên dùng”.

Mọi chi tiết về sản phẩm vui lòng liên hệ:

NHÀ NHẬP KHẨU VÀ PHÂN PHỐI ĐỘC QUYỀN:

Công ty Cổ phần Dược phẩm Bắc Ninh - Baniphar

Địa chỉ: 21 Nguyễn Văn Cừ - TP.Bắc Ninh

SĐT: 0241.2210.219/ Website: www.baniphar.com.vn

Nguồn tin: eva.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây