Vì sao nguyên đại biểu Quốc hội qua đời khi làm đẹp?

Thứ tư - 04/07/2018 12:42

Vì sao nguyên đại biểu Quốc hội qua đời khi làm đẹp?

Nguyên nữ đại biểu Quốc hội Phạm Thị Mỹ Lệ đột ngột qua đời sau khi rời tiệm chăm sóc sắc đẹp. Trước đó, để "dặm chân mày" bà Lệ được cho uống 1 loại thuốc được cho là "thuốc giảm sưng".

Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Bình Phước cho biết 14 giờ chiều nay (4-7) bà Phạm Thị Mỹ Lệ (60 tuổi) sẽ được an tang tại xã Long Hưng, huyện Phú Riềng, tỉnh Bình Phước.

Bà Mỹ Lệ hiện là Ủy viên Ủy ban Trung ương MTTQVN khóa VIII (nhiệm kỳ 2014-2019), Chủ tịch Hội nữ Doanh nhân tỉnh Bình Phước, Giám đốc Công ty TNHH Mỹ Lệ (kinh doanh hạt điều). Trước đó, bà từng là đại biểu Quốc hội thuộc Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Bình Phước khóa XIII.

Theo nguồn tin của PV, bà Mỹ Lệ qua đời lúc 22 giờ ngày 30-6, tuy nhiên gia đình đề nghị cơ quan chức năng không mổ xẻ tử thi khám nghiệm.

Nguyên đại biểu quốc hội Phạm Thị Mỹ Lệ (Ảnh từ Trang web Đoàn Đại biểu quốc hội tỉnh Bình Phước)

Trước đó, lúc 20 giờ ngày 30-6, bà Lệ được tài xế điều khiển ô tô chở đến tiệm chăm sóc sắc đẹp P.N. (thị xã Phước Long, Bình Phước) do chị Nguyễn Thị P.N. (35 tuổi) làm chủ để "dặm lông mày" (trước đó đã xăm nay dặm lại cho đậm - PV).

Để hạn chế việc sưng đau sau khi xăm dặm, tiệm này đã cho bà Lệ uống một loại thuốc. Gần 22 giờ cùng ngày, bà Lệ gọi cho tài xế đến đón về nhà. Khi ô tô chở bà Lệ đến trung tâm hành chính thuộc phường Long Phước thì bà Lệ có dấu hiệu mệt mỏi, ngứa toàn thân. Bà Lệ yêu cầu tài xế chở quay lại tiệm P.N.

Khi chủ tiệm ra đón và mở cửa ô tô thì thấy bà Lệ đã bất tỉnh, sùi bọt mép nên chở đi cấp cứu. Tuy nhiên, các y, bác sĩ thông báo bà Lệ đã tử vong trước đó.

Một nguồn tin cho rằng loại thuốc mà bà Lệ uống là loại thuốc khá thông dụng, nhiều tiệm xăm môi, chân mày vẫn cho khách sử dụng.

Được biết, bà Lệ là người có sức khỏe không tốt, bà mắc bệnh cường giáp và từng dùng nhiều loại thuốc.

Sự ra đi đột ngột của bà Mỹ Lệ khiến nhiều doanh nhân, cán bộ của Bình Phước tiếc nuối.

Một cán bộ chủ chốt của tỉnh Bình Phước đánh giá bà Lệ là một phụ nữ thông minh, tài giỏi. Từ một người cơ hàn với nghề thợ may, sau đó, mở xưởng sơ chế hạt điều xuất khẩu và mở cả khu du lịch sinh thái lớn nhất tỉnh Bình Phước mang tên: "Khu du lịch sinh thái Mỹ Lệ".

Cô gái 23 tuổi bị hoại tử mũi sau tiêm filler làm đẹp tại một spa
Sau khi tiêm filler nâng mũi tại một cơ sở spa ở quận Đống Đa, Hà Nội, chị Đoàn Thị M. phải nhập viện vì mũi sưng nề tiết dịch, hình thành nhiều ổ mủ...
Bấm xem >>
Theo Như Phú (Người lao động)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây