Tin tức 24h: Xót xa bé trai phải cắt bỏ ruột vì hoại tử sau bữa ăn dặm đầu tiên

Thứ năm - 28/06/2018 18:22

Tin tức 24h: Xót xa bé trai phải cắt bỏ ruột vì hoại tử sau bữa ăn dặm đầu tiên

Sau bữa ăn dặm đầu tiên, thấy con có biểu hiện bất thường, bố mẹ bé Hiếu đã đưa con đi bệnh viện, nhưng không may bé lại bị hoại tử ruột và phải cắt bỏ.

Mới chào đời được hơn 5 tháng, cháu Nguyễn Minh Hiếu (ở Thanh Liêm, Hà Nam) đã phải trải qua 6 ca phẫu thuật, mặc dù phải chịu muôn ngàn nỗi đau từ các ca đại phẫu, nhưng đến giờ tính mạng cháu vẫn chưa thể đảm bảo chắc chắn 100%.

Kể với chúng tôi về hành trình giành lại sự sống cho con, vợ chồng anh Nguyễn Thành Trung và chị Nguyễn Thị Thuyên không ngừng rơi nước mắt, mặc dù vậy nhưng hai vợ chồng trẻ vẫn luôn hy vọng một phép màu sẽ đến với con trai của mình.

Bé Hiếu hiện đang nằm điều trị tại BV Nhi Trung ương

Đầu năm 2017 chị Thuyên và anh Trung nên duyên vợ chồng, đến đầu năm 2018 hai vợ chồng vỡ òa hạnh phúc khi chào đón đứa con đầu lòng là bé Nguyễn Minh Hiếu.

Con trai mới chào đời, hai vợ chồng vẫn đang trong cảm giác lâng lâng vì hành phúc và dành mọi sự yêu thương, chăm sóc đến cho con. Nhưng niềm vui ấy chẳng thể kéo dài được lâu. Ngay trong bữa ăn đầu tiên của con, hai vợ chồng chị Thuyên đã nhận ra những dấu hiệu bất thường.

“Tôi vẫn nhớ buổi sáng ngày 17/1, khi cho con ăn bữa đầu tiên, thấy con khóc nhiều, bụng dần chướng lên, nên vội vàng đưa đến viện điều trị. Ở bệnh viện địa phương điều trị 3 ngày không khỏi, hai vợ chồng tôi lại khăn gói đưa con ra BV Nhi Trung ương thăm khám, tại đây các bác sĩ nói con tôi bị viêm ruột hoại tử và phải phẫu thuật ngay ngày hôm sau”, chị Thuyên nhớ lại.

>> Xem thêm:  Thắt lòng bé trai 5 tháng tuổi bị hoại tử ruột phải cắt gần hết sau bữa ăn đầu đời

Vợ bầu song thai 8 tháng gọi điện về cho chồng con mất nhưng không thấy thi thể con

Sự việc đau buồn trên xảy ra chiều ngày 27/6 tại phường Dĩnh Kế (Thành phố Bắc Giang, tỉnh Bắc Giang). Anh Nguyễn Ngọc Lương (22 tuổi) đã uống thuốc chuột để tự tử sau nhiều ngày tìm hai con sinh đôi không thấy.

Trao đổi với chúng tôi, một người nhà của anh Lương cho biết, ngày 16/6/2018, vợ anh Lương là chị T.T.T. (SN 1993, mang thai đôi ở tháng thứ 8) sau khi đi khám thai đã thông báo về cho chồng mất tim thai và phải bỏ thai.

Sau thông báo trên, chị M. cũng mất hoàn toàn liên lạc với gia đình, kể cả với chồng. Dù cả hai bên nội ngoại tổ chức tìm kiếm nhưng đều không có bất kể thông tin gì. Khoảng 2 ngày xảy ra sự việc (ngày 18/6), chị M. đã về nhà mẹ đẻ ở huyện Lạng Giang, tỉnh Bắc Giang.

Hình ảnh siêu âm em bé ( Ảnh: GĐCC)

Khi biết tin vợ đã về nhà, anh Lương lên nhà mẹ vợ để hỏi chuyện, nhưng lúc này tinh thần chị M. hoảng loạn không nói được gì. Đến ngày 20/6, lúc chị M. bình tĩnh trở lại đã cho chồng biết thai chết lưu nên nhờ bác sĩ can thiệp lấy thai ra ngoài.

Tuy nhiên, khi anh Lương hỏi về việc bỏ thai ở bệnh viện nào, hiện 2 con anh ở đâu thì người vợ không trả lời và chỉ nói 2 đứa con sinh đôi đã gửi về một ngôi chùa ở Hà Nội để an táng.

Nắm được thông tin, anh Lương đã xuống ngôi chùa ở Hà Nội để hỏi về vấn đề này, nhưng sư trụ trì cho biết: “Nhà chùa không hề nhận cháu bé hay hài nhi qua đời nào về an táng tại chùa”.

>> Xem thêm:  Vợ mang thai đôi 8 tháng bỗng mất con khi đi khám, chồng quẫn trí uống thuốc chuột tự tử

Diễn biến bất ngờ vụ cô giáo bị hiếp dâm khi trực hè tại trường

Về vụ “Phù phép” lịch trực hè để đối phó vụ vào trường hiếp dâm cô giáo” xảy ra tại Trường THCS Lê Thuyết (xã Bình Thành, thị xã Hương Trà, Thừa Thiên- Huế), chiều 27.6, PV Dân Việt đã có buổi làm việc với một lãnh đạo trường này.

Lịch trực hè này của Trường THCS Lê Thuyết ghi cô N trực vào các ngày 15.6 và 6.7, và ngày 20.6 trường có giáo viên trực.

Sau rất nhiều lần liên lạc với ông Trần Văn Bình- Hiệu trưởng Trường THCS Lê Thuyết để làm việc nhằm nắm thông tin nhiều chiều nhưng ông Bình không nghe máy, chiều 27.6, PV đã làm việc với Phó Hiệu trưởng trường này là ông Lê Thanh Hải.

Ông Hải cho biết, 2 lịch trực của trường đều ghi ngày ký là 24.5 nhưng có nội dung khác nhau thực tế đã được làm trong 2 thời điểm khác nhau. Trong đó, lịch trực mà nội dung thể hiện ngày 20.6 (thời điểm xảy ra vụ cô P.T.N.N bị hiếp dâm tại trường) không có giáo viên nào được phân công trực là lịch được làm sau.

Cụ thể, lịch trực này được làm sau khi Phòng GD-ĐT thị xã Hương Trà yêu cầu lãnh đạo Trường THCS Lê Thuyết cùng những cá nhân trong kíp trực ngày 20.6 tiến hành họp kiểm điểm, giải trình lý do vắng mặt tại trường theo lịch phân công. Đây là cơ sở để xem xét hình thức kỷ luật đối với những người liên quan trong việc chấp hành thực hiện chế độ trực trường. Theo ông Hải, sở dĩ lịch trực này được làm sau khi vụ hiếp dâm xảy ra nhưng vẫn ghi ngày ký là 24.5 là vì “quên sửa ngày”.

Trả lời câu hỏi của PV về việc tại sao lịch trực này không thể hiện thời điểm ngày 20.6 trường có bố trí giáo viên trực đúng như lịch trực ban đầu, ông Hải nói cái này do ông Hiệu trưởng tự làm hoặc nhờ người khác làm nên ông Hải không hay biết.

>> Xem thêm:  Thông tin bất ngờ vụ cô giáo trực hè ở trường bị kẻ bịt mặt xông vào hiếp dâm

Người bố mất 2 con khi vợ đi khám thai: "Dù chết tôi cũng phải tìm thấy thi hài con"
Sau khi chết hụt vì tự tử, anh Lương cho biết, anh sẽ không từ bỏ ý định tìm các con, dù con đã chết cũng phải tìm được thi hài.
Bấm xem >>
Theo Thiên Di (tổng hợp) (Khám phá)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây